Cặp Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh "rải đường" nhiều phát hờn: Trốn tiệc liên hoan để lén hôn hít trong bếp

Các tâm hồn cô đơn hãy cân nhắc kĩ trước khi xem loạt khoảnh khắc ngọt "lụi tim" của cặp đôi Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh nha!

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh đang là tựa phim ngôn tình được lòng mọt phim Hoa ngữ nhất thời điểm hiện tại bởi câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng bác sĩ và nàng luật sư. Với 16 tập phim đã trôi qua, Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên) và Tùng Dung (Hình Phi) đã khiến cho người xem phải lụi tim bởi những hành động quá đỗi ngọt ngào. Hãy cùng điểm qua một số màn "rắc đường" cho khán giả của bộ đôi này nhé.

1. Ôm nhau thắm thiết sau nhiều năm cách biệt, tội nhất "nhà gái" chưa hiểu chuyện gì xảy ra

Ngay ở tập 1 của Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Ôn Thiếu Khanh đã chủ động ôm Tùng Dung thật chặt sau khi biết cô chính là cô gái nhỏ ngày xưa từng bảo vệ anh. Kể từ giây phút ấy, hình tượng của Ôn Thiếu Khanh trong lòng khán giả đã hiện lên là một chàng trai thâm tình, nhẹ nhàng, chung thủy đợi người thương suốt một quãng thời gian dài đằng đẵng như vậy.

Cặp Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh rải đường nhiều đến hờn: Trốn tiệc liên hoan để lén hôn hít trong bếp, lạ đời chưa! - Ảnh 1.

Tùng Dung bị Ôn Thiếu Khanh làm cho bất ngờ luôn rồi nè

2. Cùng nhau thả diều ở bãi biển, để nữ phụ đứng khóc thầm đằng xa

Trong tập 8, các nhân viên của bệnh viện Vân Tế đã có một buổi dã ngoại tới một bãi biển sau thời gian dài làm việc căng thẳng và tại đây cũng diễn ra một cuộc thi thả diều theo cặp đôi do các thành viên tự chuẩn bị. Lúc này, Tùng Dung được ghép cặp với em họ Chung Trinh, Ôn Thiếu Khanh thì ghép với bác sĩ Tần. Thế nhưng chỉ đợi lúc Chung Trinh bỏ đi, Ôn Thiếu Khanh đã nhanh chóng đi tới chỗ của Tùng Dung, bỏ mặc bác sĩ Tần thả diều một mình. Hành động này của anh chàng vừa khiến khán giả xuýt xoa vì độ ngọt ngào của nam chính, vừa cảm thấy thương cảm cho nữ phụ vì bị anh chàng "phũ" như vậy.

Cặp Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh rải đường nhiều đến hờn: Trốn tiệc liên hoan để lén hôn hít trong bếp, lạ đời chưa! - Ảnh 2.

Đôi tình nhân hạnh phúc cùng nhau thả diều, chỉ tội nghiệp cô gái đằng sau mà thôi

3. Anh phụ em rửa bát, gặp bạn trai thế này thì cô nào mà không "đổ"!

Ở tập 10 của Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, sau khi thú nhận với "mẹ vợ" rằng mình thích Tùng Dung, Ôn Thiếu Khanh đã ngay lập tức chứng minh bằng hành động vào bếp phụ cô rửa bát. Tùng Dung đứng đằng trước, Ôn Thiếu Khanh từ đằng sau cầm lấy tay cô và nói rằng "anh đau lòng cho tay em". Chưa yêu nhau mà đã sến rện như thế này thì thử hỏi khi yêu vào bác sĩ Ôn còn có những "thủ đoạn" gì nữa để chinh phục trái tim Tùng Dung đây!

Cặp Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh rải đường nhiều đến hờn: Trốn tiệc liên hoan để lén hôn hít trong bếp, lạ đời chưa! - Ảnh 3.

Chưa yêu nhau mà đã ngọt như này rồi đây

4. Đậu kì thi thực tập xong lại chủ động hôn "nhà trai", nữ chính cũng đáo để ghê!

Tùng Dung và Ôn Thiếu Khanh đã từng có lời hứa nếu Tùng Dung thành công trong kì thực tập, cô sẽ trở thành bạn gái của Ôn Thiếu Khanh. Vậy nên ngay sau khi biết tin mình vượt qua kì thực tập, cô nàng đã nhanh chóng chạy đi tìm Ôn Thiếu Khanh và chủ động đặt lên môi anh một nụ hôn trong tập 13 của Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh. Cuối cùng thì sự cố gắng, chân thành của Ôn Thiếu Khanh cũng đã được đền đáp xứng đáng rồi đúng không nào?

Cặp Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh rải đường nhiều đến hờn: Trốn tiệc liên hoan để lén hôn hít trong bếp, lạ đời chưa! - Ảnh 4.

Nụ hôn đầu của cặp đôi là do Tùng Dung chủ động

5. Ăn liên hoan không lo lại lén hôn nhau cực ngọt trong nhà bếp

Trong buổi liên hoan tại nhà Ôn Thiếu Khanh, trong khi mọi người đều đang tụ tập ở phòng khách thì cặp đôi chính của chúng ta lại rủ nhau tìm một "khoảng trời riêng" của cả hai ở... phòng bếp. Ôn Thiếu Khanh nói rằng muốn nhờ Tùng Dung nếm thử xem canh đã vừa chưa nhưng ngay khi cô nàng vừa hé miệng ra để thử thì Ôn Thiếu Khanh liền nhân cơ hội đó "chiếm tiện nghi" của cô. Hành động này của anh chàng tuy có hơi lưu manh nhưng cũng vô cùng ngọt ngào đó chứ!

Cặp Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh rải đường nhiều đến hờn: Trốn tiệc liên hoan để lén hôn hít trong bếp, lạ đời chưa! - Ảnh 5.

Ôn Thiếu Khanh lưu manh thật nhưng khán giả thích lắm nha

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh phát sóng 2 tập mỗi ngày trên WeTV vào lúc 20h00 các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu.

Nguồn ảnh: WeTV