One Piece: Raimei Hakke của Kaido nguy hiểm như thế nào và điểm yếu của chiêu thức này là gì?

Raimei Hakke là một trong những chiêu thức chính của Kaido trong One Piece và nạn nhân trúng đòn này có thể tử vong.

Raimei Hakke là một kỹ thuật xoay kanabo mà Kaido và Yamato đã sử dụng trong One Piece. Kỹ thuật này có thể hạ gục những kẻ thù mạnh như Luffy và Ulti chỉ với 1 đòn. Và trong One Piece chap 1001 đã cho thấy rõ đòn tấn công này nguy hiểm như thế nào.

1. Cuộc tấn công quá nhanh

One Piece: Raimei Hakke của Kaido nguy hiểm như thế nào và điểm yếu của chiêu thức này là gì? - Ảnh 1.

Luffy đã bình luận về sự nguy hiểm từ Raimei Hakke của Kaido trong chương One Piece chap 1001. Mặc dù Luffy đã đọc được trước đòn tấn công của Kaido với Kenbunshoku Haki nhưng vì nó quá nhanh nên Luffy chỉ có thể tránh được một chút.

2. Raimei Hakke cũng rất mạnh

One Piece: Raimei Hakke của Kaido nguy hiểm như thế nào và điểm yếu của chiêu thức này là gì? - Ảnh 2.

Ngoài tốc độ nhanh, chúng ta đã biết rằng Raimei Hakke thực sự rất mạnh. Khi Luffy lần đầu tiên chiến đấu với Kaido, cậu ấy đã được bảo vệ bởi Gear 4 Boundman - hình dạng của Luffy đã khiến Doflamingo gặp khó khăn, vậy mà cậu vẫn bị hạ chỉ với 1 hit ở dạng này. Điều này cho thấy Raimei Hakke có thể xuyên thủng lớp phòng thủ của Gear 4 cho đến khi Luffy ngất đi. Đã mạnh lại còn nhanh, đây quả là 1 đòn tấn công đáng sợ với bất kì ai.

3. Raimei Hakke có điểm yếu nào không?

One Piece: Raimei Hakke của Kaido nguy hiểm như thế nào và điểm yếu của chiêu thức này là gì? - Ảnh 3.

Luffy có thể tránh được 1 chút khỏi Raimei Hakke cho thấy đòn tấn công này chưa thực sự hoàn hảo. Thế nên, có thể điểm yếu chính của chiêu thức này là nó chỉ là một cuộc tấn công đơn giản. Đó là 1 cú xoay mạnh khi Kaido di chuyển thẳng. Tức là nếu đối thủ của Kaido vẫn có thể nhảy để tránh hoặc bị dịch chuyển, kẻ đó sẽ an toàn.

Người đã biết về cuộc tấn công bằng Raimei Hakke dường như cũng có khả năng sống sót sau cuộc tấn công thứ hai, vì đó chỉ là một động tác đơn giản. Kaido thậm chí còn khen ngợi Luffy vì đã không để cùng một đòn tấn công trúng cậu hai lần.

Nhưng cần nhớ rằng, Luffy là một trong những chiến binh mạnh nhất thế giới hiện nay, có thể tương đương với các chỉ huy của Tứ Hoàng. Thế mà trong tình huống đó, Luffy - 1 người rất mạnh mẽ chỉ có thể cố gắng để tránh nó. Vậy thử nghĩ nếu Kaido tung đòn tấn công đó vào một người có cấp độ sức mạnh thấp hơn, thì ngay cả khi đòn tấn công này đơn giản, kẻ thù của Kaido cũng không có hy vọng sống sót. Rõ ràng, Raimei Hakke tuy là 1 đòn tấn công đơn giản của Kaido nhưng nó chỉ cần mạnh và nhanh cũng đủ áp đảo đối thủ.