Chỉ qua một năm nhưng những sao Hollywood này đã thay đổi không thể nhận ra

(Game8.vn) - Cùng điểm danh 13 gương mặt hot không cần dao kéo mà vẫn rạng ngời tự tin nào

13. Kate Hudson

Khi tham gia một dự án phim mới, các diễn viên thường phải thay đổi ngoại hình sao cho khớp với nhân vật. Kate không phải là một ngoại lệ, cô sẵn sàng hi sinh mái tóc dài thướt tha để đổi lấy một quả đầu trọc lốc. Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng phong cách mới của Hudson mà chẳng cần đợi đến lúc tác phẩm mới của cô ấy ra mắt.

12. Jonah Hill

Đừng ai nói cắt tóc thì trông mới khác khác. Hãy nhìn tấm gương tài tử Jonah Hill nhé, anh chàng to béo này luôn gây sốc khán giả bằng cân nặng dư thừa của mình. Không biết động lực nào đã giúp Hill ngừng uống đồ có cồn, hạn chế ăn đồ ngọt và chăm chỉ tập luyện thể thao. Sau nhiều nỗ lực giảm cân thì ngôi sao mập mạp này đã “mi nhon” và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

11. Blake Lively

Ngôi sao Gossip Girl đã quyết định cắt phăng mái tóc dài quyến rũ của mình để dành trọn yêu thương cho vai diễn trong Rhythm Section. Combo tóc trầm và mái ngố thực sự đã khiến fan đơ vài giây để nhận ra idol của mình. Chắc cô ấy sẽ phải dành cả thanh xuân để...tìm lại tóc mái của mình.

10. Olivia Wilde

Cô đào Olivia Wilde sắp đón đứa con thứ 2 và cô quyết định chia tay với mái tóc dài truyền thống. Không thể phủ nhận Wilde rất hợp với kiểu tóc ngắn sang chảnh này, ngôi sao của chúng ta trông thật trẻ trung và cá tính.

9. Cara Delevingne

Siêu mẫu Cara Delevingne nổi tiếng với những phát ngôn mạnh miệng và nhiều vai diễn trong sáng ấn tượng. Hình ảnh của cô luôn gắn liền với mái tóc dài kiêu sa tôn lên gương mặt góc cạnh. Nhưng mới đây Delevingne đã bạo dạn thay đổi diện mạo với kiểu tóc tém màu hạt dẻ. Các fan có nhận ra chị điệu này không?  

8. Selena Gomez

Các cô nàng thường thích thay đổi kiểu tóc để đánh dấu một chặng đường mới trong cuộc đời. Năm 2017, Selena đã refresh lại bản thân đến tận 2 lần. Gần đây nhất là tin hot bỏng tay về việc cô quay lại với Justin Bieber. Selena quyết định nhuộm tóc vàng và thử để tóc ngắn ngang vai. Trông cô nàng siêu ngầu và tràn đầy năng lượng. Phải chăng đó là tiếng gọi của tình yêu?

7. Taylor Swift

Rắn chúa Taylor Swift luôn bị dèm pha bởi thân hình que củi gầy gộc. Cơ mà bạn đã gặp phiên bản Taylor 2017 chưa? Cô nàng trông đầy đặn và quyến rũ hơn hẳn. Taylor ơi cho xin bí quyết tăng cân dáng đẹp với nào.

6. Kim Kardashian

Cô Kim "siêu vòng 3" luôn biết cách để người khác phải chú ý, và ngoại hình mới của ngôi sao nóng bỏng này cũng không phải ngoại lệ. Rũ bỏ hình ảnh tóc nâu môi trầm truyền thống, cô Kim gây ấn tượng với giới truyền thông và các fan bằng mái tóc bob nhuộm bạch kim.

5. Bella Thorne

Diễn viên trẻ tài năng Bella Thorne của nhà Disney nên được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao chăm thay đổi diện mạo nhất Hollywood. Có thể hôm kia bạn bắt gặp Bella trong vai nàng tiên cá xinh đẹp, hôm qua lại thấy cô nàng tóc vàng hoe, còn hôm nay thì...mình chơi tông xanh cho nó tôn da nhé. 

4. Emma Stone

Emma Stone vốn là bông hồng xinh đẹp của Hollywood với mái tóc bồng bềnh kiều diễm. Một ngày đẹp trời, nữ diễn viên quyết định thay đổi màu tóc và xuất hiện như một quý cô thanh lịch những năm 50. 

3. Katie Holmes

Katie Holmes – vợ cũ của Tom Cruise là tuýp người phụ nữ mạnh mẽ và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Lần này, nữ diễn viên đã minh chứng cho lẽ sống ấy bằng việc cắt phăng mái tóc dài thân thuộc bấy lâu với cô.

2. Emilia Clarke

Chắc hẳn Emilia Clarke rất yêu mái tóc nâu của mình nên cô sẵn sàng đội bộ tóc giả màu vàng khi góp mặt trong Game of Thrones. Nhưng vào năm 2017, cô quyết định nhuộm tóc và hãy nhìn xem, cô nàng xinh đẹp và tươi tắn như lột xác vậy. 

1. Katy Perry

Trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, mọi người đã thân thuộc với hình ảnh cô nàng Perry tóc nâu sáng. Sau khi bước chân vào showbiz, cô thường chọn cho mình tông màu trầm quý phái. Nhưng gần đây nhất, “nữ hoàng rừng xanh” khiến khán giả ngạc nhiên khi quay trở lại với mái tóc tém vàng tươi trẻ. Ai thích phong cách mới của Katy Perry thì cho xin một like nào.

Đừng quên cậu bé "Ở nhà một mình" - Macaulay Culkin (2016)

Năm nay anh đã khác xưa nhiều rồi (2017)