Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí "Karate Kid" đáng yêu một thời

Ai ai cũng ngỡ ngàng không nhận ra nổi cậu bé dễ thương trong "Karate Kid" nay lại khác xa đến vậy.

Trong đại nhạc hội Coachella diễn ra hôm 12/4, bên cạnh nhiều ngôi sao quốc tế đình đám được báo chí khen ngợi không hết lời bởi ngoại hình xuất sắc, cư dân mạng không khỏi chú ý đến một ngôi sao trẻ từng làm mưa làm gió showbiz ngày còn nhỏ là Jaden Smith. Jaden Smith xuất hiện tại Coachella với tư cách nghệ sĩ biểu diễn. Màn biểu diễn của anh chàng được đánh giá khá cao, song ngoại hình có phần kém sắc của Jaden khiến cộng đồng mạng đặt một dấu hỏi lớn.

Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 1.
Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 2.

Sau khi cống hiến hết mình cho khán giả trong màn biểu diễn được chuẩn bị công phu, Jaden Smith đã xuống khu vực khán giả để giao lưu và chụp ảnh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy những bức hình chụp cận cảnh của cậu bé "Karate Kid" ngày nào. Mái tóc lởm chởm nhuộm hồng cùng hàm răng được bọc kim loại là điểm nhấn trong ngoại hình của anh chàng. Đáng tiếc, điểm nhấn này lại khiến Jaden Smith trông quá mức kém sắc so với quá khứ.

Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 3.
Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 4.

Jaden Smith là con trai cưng của cặp đôi quyền lực Will Smith và Jada Pinkett Smith. Từ nhỏ, Smith đã được tiếp xúc với thế giới showbiz hào nhoáng, hưởng thụ cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Năm lên 8 tuổi, anh đã có cơ hội cùng bố đóng bộ phim "The Pursuit of Happyness" và trở thành ngôi sao nhí sáng giá bậc nhất Hollywood thời bấy giờ. Về sau, tài năng của Jaden càng được khẳng định khi đảm nhận vai chính bộ phim điện ảnh " The Karate Kid" cùng Thành Long. Được biết, anh chàng đã từng có quá khứ hẹn hò cùng Kylie Jenner .

Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 5.
Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 6.

Cậu còn chứng minh được tài năng âm nhạc khi hợp tác cùng Justin Bieber trong bản hit "Never say Never"

 

Con trai của tài tử Will Smith gây sốc vì ngoại hình xuống cấp: Ai ngờ đây là sao nhí Karate Kid đáng yêu một thời - Ảnh 7.

Hình ảnh hẹn hò trong quá khứ của Jaden và Kylie. Mặc dù ngày xưa nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc nhưng vẫn sáng sủa và rất chỉn chu.

Nguồn: Facebook