One Piece: Bên cạnh Ace thì đây là 10 nhân vật xứng đáng có cuốn tiểu thuyết của riêng mình (P2)

Câu chuyện cuộc đời của họ có thể sẽ hoành tráng hơn cả Ace.

Có thể nói Ace là một trong những nhân vật được yêu thích nhất One Piece, chính vì thế họa sĩ Eiichiro Oda đã từng cho ra mắt một sản phẩm thương mại mới là cuốn tiểu thuyết mang tên One Piece Novel "A". Cuốn tiểu thuyết này xoay quanh "quá khứ" của nhân vật Ace, bắt đầu từ những cuộc phiêu lưu của anh ấy trước khi gia nhập băng Whitebeard cho đến khi thất bại trước Blackbeard và đã được rất nhiều fan hâm mộ đón nhận.

Và cho đến bây giờ trải qua gần 1000 tập truyện, đã có rất nhiều nhân vật cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả. Vì thế giống như Ace họ đều xứng đáng có một cuốn tiểu thuyết của riêng mình. Và có thể câu chuyện cuộc đời của họ có thể sẽ hoành tráng hơn cả Ace.

6. Nico Robin

One Piece: Bên cạnh Ace thì đây là 10 nhân vật xứng đáng có cuốn tiểu thuyết của riêng mình (P2) - Ảnh 1.

Nico Robin, được biết đến với biệt danh "Đứa con của Quỷ", là nhà khảo cổ của băng hải tặc Mũ Rơm. Cô lần đầu xuất hiện với vai trò phó chủ tịch của Baroque Works và là nhân vật phản diện số 2 của saga Alabasta, mật danh Miss All Sunday trước khi gia nhập băng Mũ Rơm. Robin cũng là thành viên đầu tiên của băng Mũ Rơm từng là kẻ phản diện.

Khi còn là một đứa bé, Robin đã bị truy nã với số tiền 79.000.000 Berry nhờ khả năng có thể đọc được các phiến đá cổ đại Poneglyphs. Cô đã thoát chết khỏi cuộc tàn sát tại đảo Ohara nhiều năm trước và từ đó cuộc sống của Robin luôn là chạy trốn và tự bảo vệ bản thân mình.

Câu chuyện đầy bi thương của Nico Robin từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành luôn là niềm cảm hứng bất tận của các chủ đề trong One Piece. Vì vậy thật đáng mong chờ nếu khoảng thời gian này được tái hiện rõ hơn trong một cuốn tiểu thuyết mới.

7. Fisher Tiger

One Piece: Bên cạnh Ace thì đây là 10 nhân vật xứng đáng có cuốn tiểu thuyết của riêng mình (P2) - Ảnh 2.

Fisher Tiger là thuyền trưởng băng hải tặc Mặt Trời. Ông là đàn anh của Jinbel và Arlong và là người được xem là huyền thoại của người Cá sau khi giúp dân tộc này giải phóng khỏi kiếp nô lệ.

Có thể nói dù ít được xuất hiện nhưng Fisher Tiger là một nhân vật quan trọng trong thế giới One Piece. Ban đầu ông là một người Cá thế nhưng sẵn sàng mạo hiểm ra thế giới bên ngoài để tìm hiểu về các nền văn hóa và cuộc sống của con người.

Thế nhưng cuộc phiêu lưu của ông gặp rất nhiều khó khăn khi bị bắt và bán làm nô lệ. Nhưng vượt lên tất cả ông đã tự giải thoát bản thân và còn đứng lên cứu những nô lệ khác trở thành một huyền thoại. Cuộc đời của ông chính là một kì tích mà bất cứ ai cũng muốn biết nhiều hơn.

8. Kozuki Oden

One Piece: Bên cạnh Ace thì đây là 10 nhân vật xứng đáng có cuốn tiểu thuyết của riêng mình (P2) - Ảnh 3.

Như chúng ta đã biết Kozuki Oden là cựu lãnh chúa của vương quốc Wano và từng là thành viên trong băng hải tặc Roger. Ông cũng từng phiêu lưu tới hòn đảo cuối cùng với Roger và biết được những bí mật quan trọng trong lịch sử bị giấu kín cũng như kho báu One Piece. Nhưng 20 năm trước ông đã bị Kaido xử tử.

Tuy rằng mới đây trong arc Wano thì Kozuki Oden cũng được nhắc đến khá nhiều thế nhưng hầu như chỉ là những chi tiết lướt qua. Còn hành trình cụ thể của ông từ lúc ra khỏi đất nước Wano đến khi tham gia băng Râu Trắng và Roger thì vẫn còn rất nhiều những điều bí ẩn. Hi vọng rằng trong thời gian tới tác giả Oda sẽ dành riêng một cuốn truyện để kể hết những cuộc phiêu lưu của nhân vật này.

9. Crocodile

One Piece: Bên cạnh Ace thì đây là 10 nhân vật xứng đáng có cuốn tiểu thuyết của riêng mình (P2) - Ảnh 4.

Sir Crocodile là cựu chủ tịch của tổ chức tội phạm bí ẩn Baroque Works, hắn là một trong những đối thủ chính đáng gờm của Luffy mũ rơm. Ban đầu hắn được giới thiệu là một Shichibukai nhưng sau đó bị tước hiệu vì đã cố gắng kiểm soát vương quốc sa mạc Alabasta. Nhờ Luffy, hắn đã trốn thoát khỏi Impel Down và đến Marineford để tham gia cuộc chiến.

Đối với Crocodile thì câu chuyện về thời gian trước khi hắn mất giấc mơ đang được nhiều người quan tâm. Trước đó Crocodile mong muốn trở thành một cướp biển vĩ đại, nhưng ước mơ này đã tan vỡ khi bị Râu Trắng đánh bại. Bên cạnh đó dường như có một món nợ bí ẩn của Crocodile đối với Ivankov.

Thật sự một cuốn tiểu thuyết về "Cá Sấu" thời trẻ chắc chắn sẽ vô cùng thú vị.

10. Sabo

One Piece: Bên cạnh Ace thì đây là 10 nhân vật xứng đáng có cuốn tiểu thuyết của riêng mình (P2) - Ảnh 5.

Trong One Piece thì Sabo là anh em kết nghĩa của Monkey D. Luffy, Portgas D.Ace. Cậu được sinh ra trong một quý tộc gia đình nhưng đã quyết định chạy trốn và có ước mơ trở thành một cướp biển vĩ đại.

Tuy nhiên trải qua nhiều biến cố thì giờ đây Sabo đã gia nhập vào quân cách mạng, từ đó cậu đã cố gắng và vươn lên trở thành người giữ vị trí thứ 2 trong tổ chức này. Hiện tại sức mạnh của Sabo cũng như là khả năng chiến đấu của cậu sau khi được huấn luyện bởi Dragon khiến nhiều độc giả cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Và nếu Ace có được một cuốn tiểu thuyết của riêng mình thì người anh em còn lại của Luffy cũng xứng đáng có nó. Tuy nhiên khác với Ace thì cách tiếp cận về Sabo có thể khác một chút, câu chuyện của anh sẽ kể về quá trình anh trong quân đội Cách Mạng chứ không phải là một tên cướp biển.