Naruto: Akatsuki xứng danh tổ chức nhọ nhất giới nhẫn giả, khi mọi thành viên đều có kết cục vô cùng bi thảm (P1)

Akatsuki trong Naruto là một nhóm các shinobi mạnh mẽ, nhưng họ đều đã bị giết. Từ Sasori đến Zetsu, đây là thứ tự mà họ đã chết.

Nếu bạn là fan của bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto thì hẳn bạn sẽ không thể không biết đến Akatsuki – tổ chức khủng bố nguy hiểm nhất mọi thời đại.

Là một tổ chức khủng bố chuyên nghiệp, đầu tiên Akatsuki thực hiện những vụ ám sát cho các quốc gia để kiếm tiền ăn chơi trác tán. Tuy nhiên ẩn sau là ý đồ kích động các làng mâu thuẫn quyền lợi dẫn đến chiến tranh.Và mục tiêu lớn hơn của tổ chức này là bắt giữ những vĩ thú, từ đó tạo ra một vũ khí kinh khủng có khả năng khống chế toàn thế giới ninja.

Mặc dù số lượng thành viên không quá nhiều nhưng Akatsuki vẫn nổi tiếng khắp thế giới ninja với danh tiếng của mình. Các thành viên của tổ chức này đều là những ninja mạnh mẽ. Thế nhưng ít ai biết rằng mọi thành viên trong tổ chức này đều có số phận và quá khứ đáng thương. Không những thế cho đến hiện tại tất cả họ đều có kết cục vô cùng bi thảm.

1. Sasori

Naruto: Akatsuki xứng danh tổ chức nhọ nhất giới nhẫn giả, khi mọi thành viên đều có kết cục vô cùng bi thảm (P1) - Ảnh 1.

Sasori là một shinobi có kỹ năng và đáng sợ từ Làng Cát, nhờ thành thạo Kỹ thuật Con rối anh đã có thể giết Kazekage Đệ Tam - shinobi mạnh nhất trong lịch sử của Cát và biến ông thành một trong những con rối trong bộ sưu tập của mình. Thậm chí chính Sasori đã tự biến bản thân mình thành rối hoàn toàn vì thế cơ thể của anh là bất tử. Điều này biến anh trở thành một đối thủ đáng sợ với bất cứ ai.

Tuy nhiên Sasori vẫn là người đầu tiên trong Akatsuki ngã trong trận chiến. Bởi vì việc biến đổi thành rối phải giữa lại một phần trên thân thể mình mà Sasori đã giữ lại phần ngực và trong lúc giao đấu với bà Chiyo và Sakura, Sasori đã chết khi bị 2 con rối bố và mẹ đâm vào tim. Có thể thấy dù bất tử với thời gian nhưng thuật này vẫn để lại một điểm yếu đó là một phần cơ thể bị tổn thương thì họ vẫn chết.

2. Hidan

Naruto: Akatsuki xứng danh tổ chức nhọ nhất giới nhẫn giả, khi mọi thành viên đều có kết cục vô cùng bi thảm (P1) - Ảnh 2.

Người tiếp theo tử trận trong tổ chức Akatsuki chính là Hidan. Có xuất thân từ Làng Cỏ, nhưng Hidan lại đi theo con đường tội lỗi và bạo lực.

Là một trong những nhân vật mang trong mình sự bất tử, Hidan có thể sử dụng liềm 3 lưỡi làm vũ khí chiến đấu cả tầm xa và tầm gần, các loại nhẫn thuật của Hidan không được phô diễn quá nhiều mà hắn ta chủ yếu tấn công bằng vũ khí của mình sau đó thực hiện lễ tế thần.

Tuy nhiên cho dù được xem là bất tử nhưng Hidan đã bị bị Shikamaru chôn vùi sâu dưới lòng đất để trả thù cho thầy Asuma và được xem là đã chết.

3. Kakuzu

Naruto: Akatsuki xứng danh tổ chức nhọ nhất giới nhẫn giả, khi mọi thành viên đều có kết cục vô cùng bi thảm (P1) - Ảnh 3.

Kẻ xấu số tiếp theo chính là Kakuzu, là cựu ninja làng Thác Nước, từng được giao nhiệm vụ đi giết Hokage đệ nhất nhưng bị thất bại, sau đó hắn bị giam và tra tấn dã man. Căm thù ngôi làng, hắn vượt ngục và lấy tim của các vị trưởng lão.

Là một người có cơ thể kì lạ được kết nối với nhau bằng những sợi chỉ, Kakuzu có thể dùng những sợi chỉ này để xé nát đối thủ và sau đo khâu lại để nó vào trong người mình. Nên hắn có 5 mạng sống với 5 quả tim.

Nhưng sau này hắn bị giết 5 lần, đầu tiên trái tim Thổ bị Kakashi phá hủy còn trái tim Thủy thì bị Hidan vô tình làm phá hủy tiếp. Rồi hắn lại bị Naruto lừa với ảnh phân thân và dùng Shuriken Rasengan tiêu hủy 2 quả tim Phong và Hỏa. Cuối cùng Kakashi kết liễu hắn bằng Chidori

4. Itachi

Naruto: Akatsuki xứng danh tổ chức nhọ nhất giới nhẫn giả, khi mọi thành viên đều có kết cục vô cùng bi thảm (P1) - Ảnh 4.

Cái chết thương tâm và gây ám ảnh nhiều nhất đối với các fan hâm mộ chính là Itachi. Là con trai trưởng của trưởng tộc Uchiha Fugaku, anh là một thiên tài hiếm có của Làng Lá.

Khi xung đột giữa tộc Uchiha và làng Lá đã không thể cứu vãn, Itachi đã quyết định nhận lấy trách nhiệm khó khăn là một mình hủy diệt tộc Uchiha để loại bỏ nguy cơ chiến tranh. Trong một đêm, Itachi đã sát hại tất cả thành viên trong tộc Uchiha của mình chỉ trừ đứa em ruột mà anh hết lòng yêu thương Sasuke. Và từ đây đã khơi dậy mối thù sâu đậm trong lòng Sasuke dẫn đến nguồn cơn của nhiều cuộc chiến sau này.

Sau đó Itachi bỏ làng và trở thành ninja bị truy nã cấp S. Anh đã gia nhập tổ chức Akatsuki nhằm thu thập thông tin và gián điệp.Và cuối cùng anh đã chết dưới tay em trai mình nhưng rất thanh thản và nhẹ nhàng.

5. Deidara

Naruto: Akatsuki xứng danh tổ chức nhọ nhất giới nhẫn giả, khi mọi thành viên đều có kết cục vô cùng bi thảm (P1) - Ảnh 5.

Deidara là thành viên trẻ nhất của tổ chức Akatsuki. Hắn là một người yêu nghệ thuật và thích thưởng thức cái đẹp, tuy nhiên cũng điên rồ và hiếu chiến không kém. Deidara rất thích sử dụng sét nổ để làm vũ khí, hắn khá thông minh và sở hữu sức mạnh đáng nể.

Tuy nhiên trong một nhiệm vụ tiêu diệt Sasuke, hắn đã bị đánh đánh tơi tả và trong phút quẫn trí vì kiệt sức, Deidara tự biến mình thành 1 trái bom để tự sát với mục đích cùng chết với Sasuke. Nhưng Sasuke đã thoát chết trong gang tấc, còn Deidara thì tan xác.