8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó!

Điên Thì Có Sao còn sở hữu một loạt bí ẩn thú vị bên lề câu chuyện phim thế này đây.

Là tựa phim được yêu thích nhất thời điểm hiện tại dù đã đi đến hồi kết, Điên Thì Có Sao (Psycho But It’s Okay) gây ấn tượng với khán giả bởi những câu chuyện thú vị mang nặng hơi hướng tâm lý, từ hài đến bi đều có đủ. Ngoài câu chuyện phim, thì loạt bí ẩn bên lề khác của Điên Thì Có Sao cũng thú vị và đặc biệt không kém. Dưới đây là loạt 8 sự thật mà bạn cần khám phá ngay để hiểu hơn về Điên Thì Có Sao.

1. Seo Ye Ji được đạo diễn chấm ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khi được hỏi về quá trình casting diễn viên của mình, đạo diễn Park Shin Woo nói rằng sẽ rất khó trong việc lựa chọn một diễn viên cân nổi vai Moon Young, một nhân vật thuộc kiểu “điên nữ” hai chiều bên ngoài lạnh lùng, dửng dưng nhưng nội tâm lại mong manh yếu đuối. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Seo Ye Ji, đạo diễn đã có niềm tin chắc rằng nữ diễn viên này là người có khả năng đảm nhận tốt vai diễn khó nhằn này và đã quyết định chọn cô. Và sự thật thì Seo Ye Ji đã làm rất tốt từ ánh mắt, cử chỉ, đến thần thái như thể cô sinh ra để làm Moon Young vậy.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 1.
8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 2.

2. Kim Soo Hyun thực sự đã rung động trước câu nói “Đừng đội mũ, tôi sẽ không thấy được gương mặt đẹp trai này" của Seo Ye Ji

Trong vô vàn những lần quăng thính mặn mòi từ da dẻ của Seo Ye Ji, Kim Soo Hyun lại thú nhận trái tim đã rung động trước câu nói có phần đơn giản thế này: “Đừng đội mũ, tôi sẽ không thấy được gương mặt đẹp trai này". Cũng phải thôi vì nếu theo dõi bộ phim từ những tập đầu phát sóng bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đó là câu thả thính đầu tiên mà Moon Young nói với Kang Tae, thế nên mới thấy ấn tượng ban đầu bao giờ cũng rất quan trọng.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 3.

3. Phong cách thời trang xứng tầm "thương hiệu" của Moon Young hóa ra chỉ để bảo vệ bản thân

Moon Young sớm trở thành “bà hoàng” trong giới thời trang khi khoác lên mình những bộ cánh hào nhoáng sang chảnh hết sức nổi bật trong Điên Thì Có Sao. Thế nhưng mấy ai biết được rằng gu thời trang phô trương, ấn tượng này của Moon Young vốn là dụng ý của đạo diễn nhằm tạo dựng một vỏ bọc hoàn hảo về vẻ bên ngoài nhằm che đậy và bảo vệ cho bản chất yếu đuối và dễ tổn thương của cô nàng.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 4.

4. Các diễn viên phụ đều là những gương mặt thân quen

Các tuyến nhân vật phụ trong Điên Thì Có Sao đều là những gương mặt thân quen đã từng đóng cặp với cả Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong những bộ phim trước đây. Cụ thể, Kim Chang Wan, người đóng vai giám đốc bệnh viện tâm thần tên Oh Ji Wang từng là bạn cũ của Kim Soo Hyun trong My Love From The Star và cũng đóng cùng với Seo Ye Ji trong Hwarang. Kim Mi Kyung, người đóng vai một y tá làm việc tại bệnh viện từng đóng vai mẹ của Ye Ji trong bộ phim truyền hình Super Daddy Yeol.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 6.

Hóa ra cụ giáo đã quen viện trưởng từ lâu

5. Những cuốn truyện trong phim được bán trên thị trường

Cậu Bé Ăn Ác Mộng, Nhóc Thây Ma,...đều là những tựa truyện làm nên thương hiệu nữ hoàng truyện cổ tích Ko Moon Young trong Điên Thì Có Sao. Thế nhưng, điều đặc biệt là những tựa truyện này lại được bán phổ biến ở ngoài đời với giá trung bình dao động từ 12.000 KRW - 16.800 KRW mỗi cuốn (khoảng 233.000 VND - 326.000 VND), trên các trang web như: Hàn Quốc Yes24, Kyobo Books hay Gmarket. Chứa đựng những câu chuyện đặc biệt mang ý nghĩa xoa dịu những tổn thương loạt tựa truyện nêu trên xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn dù ở bất kỳ lứa tuổi nào.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 7.
8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 8.

Nguồn ảnh trên app: Gmarket.

6. Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã từng đóng quảng cáo cùng nhau trước đó

Trước khi nên duyên màn ảnh phim truyền hình cùng nhau, cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã từng đóng chung với nhau trong một clip quảng cáo vào năm 2014. Đoạn clip quảng cáo về bánh tráng miệng mang tên Petitzel kéo dài 30 giây của cặp đôi lúc đó rất được lòng khán giả. Cũng nhờ xuất hiện cùng Kim Soo Hyun mà tên tuổi của Seo Ye Ji được được chú ý nhiều hơn, thậm chí cô nàng còn được mời tham gia "Running Man" tại thời điểm đó.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 9.
8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 10.

Cặp đôi còn suýt hôn nhau cơ mà.

7. Những cảnh bên ngoài của bệnh viện tâm thần được quay tại một quán Cafe

Một trong những bối cảnh chính của Điên Thì Có Sao chính là bệnh viện Tâm thần Ổn định. Bên cạnh những cảnh quay trong phòng bệnh, lớp học,... thì những cảnh quay ở bên ngoài khuôn viên bệnh viện cũng chiếm đại đa số. Thế nhưng, điều đặc biệt là tất cả những cảnh quay bên ngoài bệnh viện này đều được lấy bối cảnh tại một quán Cafe tên Secret Blue ở tỉnh Gangwon, Hàn Quốc với khung cảnh ven biển đẹp xuất sắc và những khu vườn cây xanh tự nhiên trong khi đó các cảnh bên trong bệnh viện lại được quay trong một studio.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 12.
8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 13.

8. Cư dân mạng Hàn Quốc nghi ngờ vòng eo của Ye Ji trong phim đã được chỉnh sửa kỹ thuật số

Còn nhớ trong tập 6 của Điên Thì Có Sao, Moon Young đã xuất hiện với set đồ màu hồng trơn cạp cao của thương hiệu Minju Kim với điểm nhấn gây sốc là phần eo nhỏ cực phẩm đến khó tin. Sau khi hình ảnh được phát hành hầu hết ai nấy đều tỏ ra trầm trồ trước vòng siêu nhỏ của cô nàng. Đặc biệt, cư dân mạng Hàn Quốc còn nghi ngờ vòng eo “con kiến” của nữ diễn viên và cho rằng đó là kết quả của việc chỉnh sửa kỹ thuật số. Thế nhưng trên thực tế Seo Ye Ji sở hữu chiều cao 1m69 và cân nặng cũng chỉ dao động trong khoảng 43kg, thế nên vòng eo như vậy cũng là điều dễ hiểu.

8 sự thật có thể bạn chưa biết ở Điên Thì Có Sao: Kim Soo Hyun rung động thật trước thính của Seo Ye Ji đó! - Ảnh 14.

Điên Thì Có Sao sẽ phát sóng tập cuối cùng vào 19h00 (giờ Việt Nam) Chủ Nhật ngày 9/8.

Nguồn: Herworld