Đạo Diễn Của Terrifier 3 Muốn Chú Hề Art Trở Thành "Đối Thủ" Của Pennywise

Cả Pennywise và Art đều là những chú hề đáng sợ trên màn ảnh, nhưng điểm tương đồng không chỉ dừng lại ở đó. Và đó cũng chính là chủ ý của đạo diễn Terrifier 3.

Có rất nhiều không gian cho những chú hề, đặc biệt là trong dòng phim kinh dị. Nhưng, người hâm mộ đang thấy rằng chú hề Art trong loạt phim Terrifier có vẻ kỳ lạ hơn. Hắn hài hước hơn, kỳ lạ hơn và tàn bạo hơn nhiều khi so với nhân vật phản diện chính trong loại phim IT - Pennywise. Và, về lĩnh vực giết chóc, hắn sáng tạo hơn nhiều so với đối thủ của mình.

Đạo diễn của phần phim Terrifier 3, Leobe, đã chia sẻ về ý tưởng của ông trong việc biến Art trở thành một nhân vật đối lập khi so sánh với Pennywise. "Anh ta không những không bao giờ mở miệng, mà còn không bao giờ thốt ra một âm thanh nào. Tôi nghĩ đó là một phần tạo nên sự thành công của anh ta, và là điều khiến anh ta khác biệt so với Pennywise ngay từ đầu."

Terrifier 3

Ông chia sẻ thêm rằng: "Tôi muốn anh ta đi theo hướng hoàn toàn ngược lại với Pennywise. Đó là lý do Art không hề sặc sỡ, vì anh ta không nói chuyện. Tôi luôn nghĩ những nhân vật không nói chuyện sẽ đáng sợ hơn. Giống như Freddy trong bản gốc rất đáng sợ. Nhưng khi anh ta bắt đầu trở nên giống một kẻ thích đùa cợt hơn, thì anh ta bắt đầu mất đi một chút yếu tố đáng sợ của mình."

Terrifier 3

Mặc dù Art vẫn thích đùa trong Terrifier 3, Leone chỉ ra rằng Art có thể là người đáng sợ nhất từ trước tới nay. "Tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ta thể hiện rất tốt. Đó là sự cân bằng giữa tính hài hước và nỗi kinh hoàng tuyệt đối và sự tàn bạo." Ngoài ra, Art không tham dự vào bất kì điều gì liên quan tới chuyện người lớn.

Terrifier 3 sẽ ra rạp vào ngày 11 tháng 10 sắp tới. Và, người hâm mộ sẽ có thể nhìn thấy một chú hề trái ngược hoàn toàn với Pennywise trên màn ảnh rộng khi hắn ta không nói bất kì một từ nào.