Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng

Dù đã rời khỏi công ty, Linh vẫn ảnh hưởng được đến từng quyết định của Minh, còn anh thì vì cô lao tâm tìm cách trả thù trong tập 44 Tình Yêu và Tham Vọng.

Tình Yêu và Tham Vọng tập 44 chứng kiến một cuộc chạy đua đầy toan tính trên thương trường giữa hai doanh nghiệp hàng đầu. Nội dung chủ yếu của tập này là màn chạy đua giữa Hoàng Thổ và Bách Hợp trong một dự án bất động sản lớn với đủ mọi mánh khóe. Nhờ sự cao tay cũng như khao khát muốn trả đũa Phong (Mạnh Trường), Minh (Nhan Phúc Vinh) đã tạo ra một cú lừa ngoạn mục và khiến Phong mắc bẫy đau đớn.

Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng - Ảnh 1.

Phong vì vội vàng mà hứng một cú lừa ngoạn mục.

Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng - Ảnh 2.

Minh lần đầu khai chiến đã thắng giòn giã.

Dù đã rời công ty nhưng Linh (Diễm My 9x) vẫn luôn ảnh hưởng đến từng quyết định của Minh. Cô là người duy nhất nhìn thấu tâm tư của Minh khi mọi người xung quanh đều muốn anh đi trái với nguyên tắc. Và cô cũng chính là động lực khiến Minh lần đầu tiên quyết tâm trả thù Phong mạnh mẽ hơn đến như thế. Điều này vô tình đến tai Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và lại khiến cô nàng ghen lồng lộn. Cùng với sự khích bác của Đại Cán (Đào Văn Bích), Linh có đang lâm nguy vì vô tình lại thành "tiểu tam" trong mắt Tuệ Lâm?

Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng - Ảnh 3.

Dù rời khỏi công ty, Linh vẫn là người duy nhất nhìn thấu tâm tư của Minh.

Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng - Ảnh 4.

Tuệ Lâm dằn mặt chồng sắp cưới khi biết tin anh vì Linh mà mạnh mẽ trả thù.

Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng - Ảnh 5.

Đại Cán vẫn chưa thôi bám lấy Tuệ Lâm và tìm cách phá hoại.

Đi khỏi công ty, Diễm My 9x vẫn khiến bà cả ghen nổ mắt vì hiểu thấu tâm tư chồng người ở Tình Yêu và Tham Vọng - Ảnh 6.

Tuệ Lâm lại một phen ghen nổ mắt.

Tình Yêu và Tham Vọng hiện đang lên sóng lúc 21h30 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3.