Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng "bạn trai tin đồn" Park Seo Joon

Mỗi lần Park Min Young quyết định "cởi" lại tạo nên một làn sóng tranh cãi lớn trong dư luận.

Là một trong những cái tên xu hướng của làng điện ảnh Hàn Quốc, Park Min Young không chỉ được nhớ mặt gọi tên như một bảo chứng rating dòng phim hài-lãng mạn mà còn bởi các cảnh khoe thân nóng bỏng của cô nàng. Mặc dù chỉ là những khoảnh khắc “cởi nhẹ” nhưng với hình thể chuẩn ba vòng và đặc biệt là vòng một căng tràn, nữ diễn viên nhận được không ít sự chú ý từ dư luận.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng bạn trai tin đồn Park Seo Joon - Ảnh 1.
Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng bạn trai tin đồn Park Seo Joon - Ảnh 2.
Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng bạn trai tin đồn Park Seo Joon - Ảnh 3.

Park Min Young nổi tiếng với thân hình nóng bỏn, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà.

Năm 2009, cảnh tắm tiên của Park Min Young trong bộ phim cổ trang Princess Ja Myung Go(Công Chúa Ja Myung Go) làm dấy lên làn sóng tranh cãi lớn về việc "cởi" của sao nữ trong phim cổ trang. Cảnh khoe thân của cô nàng bị đánh giá là không cần thiết, thậm chí là phản cảm, chỉ được đưa lên nhằm “câu view”. Thế nhưng không ai có thể phủ nhận thân hình quá gợi cảm của Park Min Young trong phân cảnh này.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng bạn trai tin đồn Park Seo Joon - Ảnh 4.

Cảnh "tắm tiên khoe ngực" gây nhiều tranh cãi của Park Min Young.

Năm 2012, Park Min Young gây sốc với màn khám ngực trong bộ phim Time Slip Dr. Jin. Cảnh phim Song Seung Hun động chạm vào vòng 1 khủng của Park Min Young bị chỉ trích là vô cùng phản cảm khi nó được chiếu ngay trên đài quốc gia MBC. Đây được coi là một trong những cảnh nóng gây tranh cãi nhất của Park Min Young suốt bao năm diễn xuất.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng bạn trai tin đồn Park Seo Joon - Ảnh 6.
Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Hot nhất là pha giường chiếu cùng bạn trai tin đồn Park Seo Joon - Ảnh 7.

Cảnh "khám ngực" nhận phải nhiều chỉ trích của nữ diễn viên.

Trước khi quay trở lại với What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Kí Kim Sao Thế), Park Min Young lại một lần nữa trở thành chủ đề hot nhờ phân đoạn cởi áo trong phim cổ trang Seven Day Queen (Vương Phi Bảy Ngày) thu hút gần 50 triệu lượt xem cực "khủng" trên Youtube. Cảnh phim được lên sóng từ năm 2017, khi nhân vật Shin Chae Kyung (Park Min Young) cởi áo trước mặt người cô yêu là Lee Yeok (Yeon Woo Jin) để anh xem vết sẹo trên lưng mình. Khác với những lần “cởi” trước, phân cảnh này có tính bắt buộc, giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nhân vật chính đồng thời tháo gỡ nhiều nút thắt trong phim. Nhờ vậy Park Min Young cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Cảnh "cởi nhẹ" của Park Min Young có hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube.

Thế nhưng gây bão nhất phải là cảnh nóng của Park Min Young cùng với Park Seo Joon trong What’s Wrong With Secretary Kim. Không phải cảnh làm tình đầy táo bạo, chỉ cần vài cái hôn và một lần nam chính cởi áo khoe cơ bụng 6 múi thôi mà phân đoạn này đã đủ làm chị em mất máu rồi. Có lẽ nhờ sự tương tác đầy ăn ý mà cặp đôi chính sau cảnh phim này liền dính phải tin đồn hẹn hò thất thiệt, nghiêm trọng đến mức Park Min Young phải né tránh truyền thông một thời gian vì cảm thấy mệt mỏi.

Cảnh phim siêu hot khiên dân tình nháo nhào trong Thư Kí Kim Sao Thế?

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích Park Min Young không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.