Krystal mặc quân phục ngắm bắn "hơi bị ngầu" ở teaser phim Search

Trong teaser mới của Search, Krystal xuất hiện cực ngầu với tạo hình quân nhân.

Từ những trích đoạn ngắn đầu tiên được tung ra, Search(Truy Tìm) đã khiến khán giả bất ngờ trước tạo hình quân nhân đầy mạnh mẽ của Jang Dong YoonKrystal. Mới đây, teaser giới thiệu 2 nhân vật đã được tung ra, giới thiệu khái quát về tính cách của cặp đôi chính cũng như nội dung của bộ phim.

Teaser nhân vật của Krystal trong Search

Trong đoạn teaser của Krystal, nhân vật Son Ye Rim xuất hiện khi cô kiểm tra mẫu máu trong phòng thí nghiệm CBR (hóa học, sinh học, phóng xạ chiến tranh) thuộc bộ phận Chỉ huy Đảo Biên giới. Chứng kiến mẫu thí nghiệm có hoạt động bất thường, Son Ye Rim nhận xét: "Đây là phản ứng mà tôi chưa bao giờ từng thấy trước đây. Nó đã được sửa đổi rất nhiều".

Son Ye Rim cũng chứng tỏ cô là một đặc vụ có năng lực khi thể hiện khả năng ngắm bắn mục tiêu. Không chút do dự, cô ấy nói, "Mục tiêu đã xuất hiện trước mặt tôi. Tôi sẽ tiêu diệt ngay bây giờ". Chính lúc này, khung hình chuyển đến nhân vật bí ẩn mà cô ấy đã bị mắc kẹt trong tầm ngắm của mình.

Teaser nhân vật Jang Dong Yoon trong Search

Đoạn teaser của Jang Dong Yoon mở đầu đầy hồi hộp bằng cảnh Yoon Dong Jin trông có vẻ bối rối khi chuẩn bị báo cáo với sĩ quan cấp trên. Anh trình bày về một thực thể bí ẩn với đôi mắt đỏ rực đầy nguy hiểm đã xuất hiện ngay trước mắt mình. Yoon Dong Jin cũng khẳng định: "Nó xảy ra trong chớp mắt và vô cùng kinh khủng". Sau khi đoạn clip quay lại ký ức của Yoon Dong Jin, một dòng chữ cảnh báo đã hiện lên: "Anh ấy sẽ phải đối mặt với nỗi sợ hãi mà chưa ai từng tưởng tượng ra".

Search là một câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim - một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt "trên thông thiên văn, dưới tường địa lý" có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực. Trong khi đó, nam chính Yoon Dong Jin (Jang Dong Yoon) là một lính tại ngũ có chuyên môn huấn luyện chó cảnh sát chuyên nghiệp, dù chỉ còn một tháng nữa là đến ngày xuất ngũ nhưng bất ngờ gặp rắc rối khi một chó cảnh sát do anh phụ trách đã "xổng trại". Anh chàng liền bị điều đến một đơn vị khác và sẽ phải hợp tác cùng nữ chính để truy lùng và đối phó với một con "quái vật".

Krystal mặc quân phục ngắm bắn hơi bị ngầu ở teaser phim Search - Ảnh 5.

Phim dự kiến lên sóng vào 17/10 trên đài OCN.

Nguồn ảnh: OCN, Soompi