Dragon Ball Super: Arc Moro sẽ kết thúc ở chap 66, chap 67 sẽ mở ra 1 câu chuyện mới

Chap 66 Dragon Ball Super sẽ là trận chiến cao trào cuối cùng của Goku với ác nhân Moro, một câu chuyện mới được hé lộ!

Mới đây trong một trang của tạp chí V-Jump (tạp chí phát hành manga Dragon Ball Super) đã đề cập đến tựa đề của Chap 66 tháng sau có tựa là "Hành tinh Moro và Son Goku! Trận chiến cuối cùng đạt đến cao trào!!" và sau đó họ đề cập rằng một câu chuyện Dragon Ball Super mới sẽ được tiếp diễn ở Chap 67.

Dragon Ball Super: Arc Moro sẽ kết thúc ở chap 66, chap 67 sẽ mở ra 1 câu chuyện mới - Ảnh 1.

Cách đây không lâu thông tin về Dragon Ball Super chap 65 đã khiến nhiều độc giả quan tâm. Đặc biệt trong đó là việc cơ thể Moro phình to ra sau khi hấp thụ năng lượng đến từ Merus. Thiên sứ Whis có giải thích rằng đó là do Moro đã hấp thụ sức mạnh của Thiên sứ Merus và cơ thể của hắn không chịu được lượng sức mạnh đó. Thực sự Moro đã đến giới hạn của mình, do đó Moro bắt đầu phải hòa làm một với cả hành tinh Trái Đất. Whis có nói nếu như Goku tiêu diệt Moro là tiêu diệt cả Trái Đất, và "Cục năng lượng" khủng lồ này sẽ phá nát toàn bộ Thiên hà mà họ đang sống. Chap 66 sẽ kết thúc tất cả, liệu diễn biến câu chuyện có nghiêng về sự chiến thắng của nhóm Goku hay không thì vẫn là ẩn số.

Dragon Ball Super: Arc Moro sẽ kết thúc ở chap 66, chap 67 sẽ mở ra 1 câu chuyện mới - Ảnh 2.

Không ít đọc giả có dự đoán rằng Vegeta là sẽ người góp công lớn nhất trong việc tiêu diệt ác nhân Moro tại Chap 66 sắp tới đây. Bởi Vegeta đang sở hữu một tuyệt kỹ đặc biệt gọi là "Chia Tách Tinh Thần" giúp phân tách sức mạnh đã bị hấp thụ. Đồng nghĩa với việc Vegeta sẽ tách sức mạnh của Merus và chính Moro ra khỏi Trái Đất. Từ đó nhóm Goku có thể dễ dàng đánh bại Moro trong trận chiến cuối cùng này.

Dragon Ball Super: Arc Moro sẽ kết thúc ở chap 66, chap 67 sẽ mở ra 1 câu chuyện mới - Ảnh 3.

Hiện tại nội dung về câu chuyện mới sau Arc Moro vẫn chưa được tiết lộ và cũng không đoán được tác giả sẽ mang câu chuyện gì tiếp theo bởi vũ trụ Dragon Ball Super quá rộng lớn, còn nhiều bí ẩn và câu chuyện để có thể kể hết. Nhưng arc Moro có sự xuất hiện của Thiên sứ Merus là bạn đồng hành thì biết đâu câu chuyện tiếp theo sẽ xoay quanh bí ẩn của các thiên sứ thì sao? Cùng chờ đợi Chap 67 ra mắt và tin tức cập nhật từ chúng tôi mang đến nhé!

Dragon Ball Super: Arc Moro sẽ kết thúc ở chap 66, chap 67 sẽ mở ra 1 câu chuyện mới - Ảnh 4.