Dwayne Johnson có thể đã cắt đứt “duyên phận” với Vin Diesel ở The Fast of the Furious 8

Trong "Fast & Furious 8", hai ngôi sao hành động hàng đầu thế giới Vin Diesel và The Rock không quay chung bất kỳ cảnh phim nào và có thể họ sẽ còn chẳng bao giờ gặp nhau trong bộ phim này nữa.

Mâu thuẫn giữa Vin Diesel và Dwayne Johnson (The Rock) trong quá trình thực hiện bộ phim The Fast of the Furious 8 (2017) từng gây tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Và cho đến tận ngày hôm nay, mối quan hệ của cặp sao nam vẫn chẳng được cải thiên chút nào.

Dwayne Johnson có thể đã cắt đứt “duyên phận” với Vin Diesel ở The Fast of the Furious 8

Câu chuyện bắt đầu từ ngày 8/8/2016, khi The Rock dùng Instagram để giải tỏa ức chế với dòng trạng thái than phiền “một số bạn diễn nam” đã có thái độ thiếu chuyên nghiệp trên trường quay. Hóa ra nhân vật bị gọi là “candy asses” (tạm dịch: bánh bèo) chính là Vin Diesel.

Việc 2 diễn viên “bằng mặt nhưng không bằng lòng” đã dẫn đến hai ngôi sao hành động hàng đầu thế giới Vin Diesel và The Rock không quay chung bất kỳ cảnh phim nào trong Fast 8, chỉ có duy nhất một cảnh nói chuyện trong phim nhưng không đứng cùng một khung hình.

Và chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, ở đoạn kết của bộ phim, các nhà biên kịch đã khéo léo sắp đặt để có thể gạch bỏ Luke Hobbs khỏi thương hiệu, tức là trong Fast 8 có hay không có Hobbs cũng không thành vấn đề.

Nhớ lại 1 chút, Vin Diesel là người đã gắn bó với thương hiệu Fast & Furious từ tập đầu tiên ra mắt năm 2001 với vai nam chính Dominic Toretto thì Dwayne Johnson chỉ tham gia loạt phim kể từ phần 5 với vai diễn mật vụ Luke Hobbs.

Dwayne Johnson có thể đã cắt đứt “duyên phận” với Vin Diesel ở The Fast of the Furious 8

Mới đây, Dwayne vừa xác nhận rằng anh và Diesel có lẽ không thể làm việc chung được nữa và anh khó lòng mà trở lại với loạt phim. Hiện tại anh đang tập trung vào việc thực hiện phần phim spinoff của thương hiệu Fast and Furious tốt nhất có thể. Nhưng liệu có Vin Diesel xuất hiện không nhỉ? Dù thế nào thì người hâm mộ chắc chắn tiếp tục muốn thấy Vin Diesel và The Rock đồng hành trong Fast and Furious 9 ra mắt vào năm 2020.