Han So Hee đuổi bắt tình ái với Song Kang ở dự án mới, lại thêm một đôi visual thấy mà ham

Cặp đôi "đỉnh cao visual" Han So Hee và Song Kang đang đàm phán cho phim tình cảm mới.

Han So HeeSong Kang có khả năng hợp tác trong một bộ phim tình cảm mới. Cặp đôi đang xem xét vai nam nữ chính trong bộ phim lãng mạn I Know chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên sẽ lên sóng JTBC vào năm sau.

Han So Hee đuổi bắt tình ái với Song Kang ở phim mới, visual thấy mà ham nhưng kịch bản chán ghê! - Ảnh 1.

Phim kể về Na Bi (Han So Hee), người không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn ở trong một mối quan hệ và một chàng trai tên Jae Eon (Song Kang) - chàng trai cho rằng mối quan hệ yêu đương là một điều phiền toái nhưng lại muốn tán tỉnh các cô gái.

Han So Hee đuổi bắt tình ái với Song Kang ở phim mới, visual thấy mà ham nhưng kịch bản chán ghê! - Ảnh 2.

Công ty quản lý Namoo Actors của Song Kang nói với Newsen: "I Know là một trong những dự án mà Song Kang đã nhận được lời đề nghị. Anh ấy hiện đang xem xét nó". Công ty quản lý 9Ato Entertainment của Han So Hee cũng cho biết: "Han So Hee đã nhận được lời đề nghị và cô ấy đang cân nhắc. Vẫn chưa có gì được quyết định".

Mỹ nam đẹp trai, chiều cao khủng Song Kang

"Tiểu tam" xinh đẹp Han So Hee

Song Kang nổi tiếng với vai nam chính trong Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu). Trong khi đó, Han So Hee lại đình đám với vai tiểu tam xinh đẹp trong The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân). Cặp đôi "gấp đôi visual" được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên, một số fan vẫn lo lắng vì nội dung I Know đã cũ, không đủ thu hút khán giả.

Han So Hee đuổi bắt tình ái với Song Kang ở phim mới, visual thấy mà ham nhưng kịch bản chán ghê! - Ảnh 5.
Han So Hee đuổi bắt tình ái với Song Kang ở phim mới, visual thấy mà ham nhưng kịch bản chán ghê! - Ảnh 6.

Bình luận của cư dân mạng

Phim được đạo diễn bởi Kim Ga Ram của Vampire Detective (Thám Tử Ma Cà Rồng) Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối). I Know sẽ lên sóng JTBC vào năm sau.

Nguồn: Soompi, Lạc Sâu Bích