Hết cả hồn với biệt đội Justice League và Avengers phiên bản...showbiz Việt

(KenhTinGame) - Cùng với sức nóng của siêu phẩm Justice League, cư dân mạng với những bộ óc hài hước, dí dỏm nhất đã không ngừng “chế tác” thay hình đổi dạng họ với hàng loạt ảnh chế hài “không thể tin được”.

Sẽ ra sao nếu như các ngôi sao và người nổi tiếng showbiz Việt hiện nay tham gia đóng phim siêu anh hùng? Ai sẽ phù hợp với nhân vật siêu anh hùng nào nhất? Mới đây, một bộ ảnh chế khác độc đáo do chính cư dân mạng Việt Nam chế tác đã được ra đời. Qua những thao tác tài tình của cư dâng mạng Việt nam, nhiều ngôi sao Việt vốn “mặt hoa da phấn” hay thân hình nhỏ bé, bỗng trở nên cực kỳ cơ bắp, khổng lồ và cồng kềnh một cách hết sức buồn cười.

“Thật không thể tin được!”, “Thật tuyệt vời!”, mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh hài hước dưới đây.

Chi Pu và Wonder Woman quả thật là một cặp đôi bài trùng. Một đang là trụ cột cho vũ trụ điện ảnh DC, một người hiện đang là “gương mặt vàng” của showbiz Việt. Tuyệt chiêu Ò ó o o của chị ấy cũng mạnh mẽ như vòng tay của Wonder Woman vậy, đủ sức đánh bay bất cứ đối thủ nào

Nơi nào có khó khăn, nơi đó có Superman. Nếu như vậy thì Mr Đàm cũng chứng tỏ mình rất xứng đáng với vai Siêu Nhân khi mà anh đã giải qua hầu như đủ mọi loại gian truân trong showbiz Việt. Nơi nào có biến, có scandal, nơi đó có Mr Đàm.

Tốc độ lên top của Sơn Tùng nhanh nhất trong làng âm nhạc Việt, nên đưa anh ấy là siêu anh hùng sở hữu siêu tốc độ như Flash cũng chả có gì ngạc nhiên

Issac liệu có gì để hợp với Batman nhỉ? Đẹp trai, cool ngầu, nhiều tiền, được nhiều cô gái thương nhớ và mến mộ chăng? Đừng quên là Batman cũng có một danh sách dài những người tình khả ái

Hồ Ngọc Hà rất giỏi xử lý scandal, cực kỳ giỏi “đâm, chọc” và xử lý những người tình cũ hay những “tình địch tin đồn” đã qua cuộc đời chị. Biệt tài “đâm, chọc” này quá hợp với cây đinh ba của Aquaman rồi.

Đưa Soobin Hoàng Sơn trở thành Cyborg cũng không phải là ý kiến tồi, bởi lẽ với một loạt những ca khúc buồn như “Anh đã quen với cô đơn”, “Xin đừng lặng im”, “Ngày mai em đi”…phải chăng tâm hồn của anh đã trở nên sắt đá khi trải qua quá nhiều quá nhiều đau khổ, chẳng khác gì tâm hồn lạnh lẽo với cơ thể kim loại của Victor Stone?

Nếu bên DC, Mr Đàm là Superman, thì sang Marvel anh đủ tư cách để trở thành Thor. Thor lâu nay luôn được so sánh với Superman về sức mạnh mà.

Trấn Thành giờ đây đã trở thành Iron Man. Trước khi kết hôn với người yêu cũ Tiến Đạt thì Trấn Thành cũng là một “bad boy” có tiếng, với danh sách người tình dài dằng dặc.

Captain America trước hết phải đẹp trai, về khoản này Ưng Đại Vệ cũng đủ tiêu chuẩn

"Góa phụ áo đen" (Black Widow) vợi sự nhập vai của Diễm My 9x

Ưng Hoàng Phúc" hóa thân" khá xuất sắc vai Xạ thủ Hawkeye

Người khổng lồ xanh (Hulk) luôn là nhân vật chế "được lòng" cư dân mạng nhất. Ở đây sự "nhập vai" của diễn viên hài Hiếu Hiền đủ khiến người xem cười té ghế