Hồng Diễm bị cưỡng bức trong phim vẫn cao tay dằn mặt "yêu râu xanh"

Hồng Diễm thể hiện hình ảnh một người con gái bản lĩnh trong "Hướng dương ngược nắng".

Bộ phim truyền hình Hướng dương ngược nắng phần 2 gây chú ý lớn với khán giả khi nhân vật Minh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) chuốc thuốc, cưỡng bức và quay clip nóng. Trong tập 34 phát sóng tối 1/3, phản ứng của Châu sau vụ việc khiến người xem thấy hả hê khi cô không hề run sợ mà rất bản lĩnh đối đầu với "yêu râu xanh" Vỹ.

Hồng Diễm bị cưỡng bức trong phim vẫn cao tay dằn mặt "yêu râu xanh" - 1

Sau vụ cưỡng bức trong khách sạn, Châu sẵn sàng đứng trước Vỹ nói những lời cứng rắn. Trong khi Vỹ nói có tình cảm với Châu và cô cũng đã chia tay Kiên, Châu chỉ lạnh lùng cho biết cô đã có đầy đủ bằng chứng còn lưu giữ để tống Vỹ vào tù cỡ... chục năm, "thoải mái thời gian để suy nghĩ về hành động kinh tởm của mình".

Những câu nói của Châu thể hiện rõ bản lĩnh của một tiểu thư, ái nữ tập đoàn, không bao giờ khuất phục trước kẻ xấu. "Được, anh nghĩ rằng vì anh chuốc thuốc tôi, vì anh cưỡng hiếp tôi thì tôi sẽ sợ hãi, sẽ nhục nhã để cho bố con anh muốn khống chế tôi thế nào cũng được à? Nhầm rồi Vỹ ạ, anh rất nhầm về người nhà họ Cao, và nhầm về tôi rồi đấy!" - Châu nói với Vỹ trước khi ra về. Cô còn khuyên Vỹ nên về nhà ăn những đồ ngon trước khi phải vào ăn cơm tù.

Nếu như ở tập 33 khán giả bức xúc với chi tiết Minh Châu bị cưỡng bức, lên tiếng đả kích biên kịch "câu view" thì tập 34 đã khiến người xem thấy một bước ngoặt khiến Châu mạnh mẽ, bản lĩnh hơn. Đó cũng chính là chủ đích của mạch phim.

Hồng Diễm bị cưỡng bức trong phim vẫn cao tay dằn mặt "yêu râu xanh" - 2

Vỹ bất ngờ nói muốn nhận làm cha của đứa bé trong bụng Châu

Những câu nói mạnh mẽ của Châu về việc tuyên bố tống Vỹ vào tù vì tội cưỡng hiếp khiến con trai ông Vụ sợ xanh mặt. Tuy nhiên, ông Vụ sau đó đã bày mưu nói với Vỹ khoan tung clip mà hãy tung tin Châu có bầu.

Trong tập 35 phát sóng tối 2/3, Châu và Vỹ tiếp tục có cuộc đối thoại khi nhắc về chuyện cái thai trong bụng Châu. Preview của tập này hé lộ tình tiết gây sốc khi Vỹ hỏi Châu về bố đứa bé trong bụng cô có phải của Kiên, và nếu Châu muốn, Vỹ sẽ nhận là cha đứa bé. Tuy nhiên, Châu ngay lập tức bảo Vỹ im mồm và "chuẩn bị vào ăn cơm tù đi là vừa".