Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh?

Hồng Diễm trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, lên sóng sau khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc.

Diễn viên Hồng Diễm sắp trở lại màn ảnh với vai Ngân Hà, con gái một trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, biến cố trong quá khứ với mẹ đẻ đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và tính cách của cô. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ thay đổi sau khi Ngân Hà lấy chồng, thế nhưng phía sau cuộc hôn nhân đó lại toàn là sự lừa dối.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hồng Diễm kể từ Hành Trình Công Lý (2022). Nữ diễn viên tiếp tục nhận một vai diễn có số phận cay đắng, bị chồng (Quang Sự thủ vai) phản bội. Tại buổi họp báo chiều 27/2, Hồng Diễm chia sẻ về cơ duyên và thử thách ở dự án: “Nhân vật lần này không mới với các mô-típ trước đây của tôi, đó cũng là một thử thách với Hồng Diễm. Khi đọc kịch bản Trạm Cứu Hộ Trái Tim và hiểu thêm về Ngân Hà, chính nhân vật này là điều cho tôi động lực tham gia. Cô ấy là một người hướng thiện, luôn đi theo một trục thẳng. Dù bao nhiêu biến cố xảy ra, Ngân Hà vẫn chọn được cho mình một lối đi riêng, hướng tới cái thiện”.

Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 2.
Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 3.
Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 4.
Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 5.

Hồng Diễm cùng ekip Trạm Cứu Hộ Trái Tim tại buổi họp báo ra mắt phim chiều 27/2 ở Hà Nội.

Đóng vai vợ chồng cùng bạn diễn Quang Sự, Hồng Diễm cho biết hai người làm việc rất ăn ý, đặc biệt xoay quanh các phân cảnh thân mật trên màn ảnh: “Tôi và Quang Sự có một điểm tương đồng. Bạn diễn của tôi từng nói là với phim truyền hình thì anh ấy sẽ không đóng cảnh nóng. Vì vậy, chúng tôi khá hợp nhau trong vấn đề đó. Ở dự án này, quan điểm nghề của Hồng Diễm vẫn không thay đổi. Phim có một số phân đoạn thân mật của 2 vợ chồng nhưng chỉ bình thường thôi, nhưng để mà gọi là cảnh nóng thì trong kịch bản cũng không có”.

Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 6.
Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 7.
Hồng Diễm tái xuất với vai người vợ bị phản bội, liệu sẽ có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh? - Ảnh 8.

Tạo hình nhân vật Ngân Hà của Hồng Diễm trong phim.

Là gương mặt sáng giá của VFC, thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm nhưng Hồng Diễm có nguyên tắc khi làm nghề là không nhận đóng cảnh hôn. Cô từng chia sẻ: “Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân".

Trong phim Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam từng gây bất ngờ với màn “khóa môi” trên màn ảnh. Tuy nhiên, hai người sau đó tiết lộ cảnh quay đó là giả. Nữ diễn viên đã khéo léo sử dụng đôi tay để che mặt, cộng thêm sự hỗ trợ của góc quay để đánh lừa thị giác của khán giả.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn, sắp lên sóng VTV3 sau khi bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc. Ngoài Hồng Diễm và Quang Sự, dự án quy tụ dàn sao Lương Thu Trang, Thúy Diễm, NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường...