Mỹ nhân phim Việt thoại như trả bài khiến khán giả mệt mỏi, bị chính đạo diễn gọi là "á hậu diễn đơ"

Mỹ nhân xinh đẹp này có màn lấn sân diễn xuất thất bại.

Thùy Dung là nàng Á hậu xinh đẹp bước ra từ chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016. Những ngày đầu năm 2024, khán giả còn được biết đến Thùy Dung ở một vai trò khác, là nữ chính của bộ phim truyền hìnhƯớc Mình Cùng Bay. Trong phim, cô đảm nhận nhân vật chủ chốt, là một cô gái có số phận truân chuyên.

Mỹ nhân phim Việt thoại như trả bài khiến khán giả mệt mỏi, bị chính đạo diễn gọi là á hậu diễn đơ - Ảnh 1.

Cụ thể trong phim, Thùy Dung vào vai Ngân, là con gái cả trong một gia đình nghèo, lớn lên ở xóm ngụ cư nhỏ. Dù hoàn cảnh nghèo khó nhưng Ngân lại thông minh sáng dạ, được miêu tả là có "cốt cách khác người", "bao nhiêu cái thông minh hốt hết", vì vậy bố muốn cho cô cưới chồng nước ngoài để giúp gia đình đổi đời. Điều này khiến Ngân phải chia tay mối tình đầu, khóc cạn nước mắt trong ngày đại hỉ vì bị bố "bán" đến xứ người.

Mỹ nhân phim Việt thoại như trả bài khiến khán giả mệt mỏi, bị chính đạo diễn gọi là á hậu diễn đơ - Ảnh 2.
Mỹ nhân phim Việt thoại như trả bài khiến khán giả mệt mỏi, bị chính đạo diễn gọi là á hậu diễn đơ - Ảnh 3.

Đây là một vai diễn có diễn biến tâm lý phức tạp trong khi đó Thùy Dung lại chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, việc này khiến khán giả không khỏi hoang mang. Và quả nhiên khi lên phim, Thùy Dung mang đến một màn thể hiện không mấy ấn tượng. Cô bị chê vì thoại quá đơ, như đang đọc kịch bản. Dù diện mạo xinh đẹp, biểu cảm cũng không quá tệ nhưng Thùy Dung vẫn khiến khán giả ngán ngẩm chỉ vì cách thoại của mình.

Mỹ nhân phim Việt thoại như trả bài khiến khán giả mệt mỏi, bị chính đạo diễn gọi là á hậu diễn đơ - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả

Chính bản thân Thùy Dung từng chia sẻ trong buổi quảng bá phim của nhà sản xuất rằng cô từng bị đạo diễn nhận xét là "Á hậu diễn đơ" ngay buổi casting đầu tiên. Chính bởi vậy, việc vẫn trúng tuyển và được nhận vai khiến cô cũng không khỏi bất ngờ.

Mỹ nhân phim Việt thoại như trả bài khiến khán giả mệt mỏi, bị chính đạo diễn gọi là á hậu diễn đơ - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: VieON