One Piece: Oda xác nhận thành viên mới của băng Mũ Rơm?

Cô gái tóc hồng có số phận bi thảm này hứa hẹn sẽ là thành viên mới nhất gia nhập băng Mũ Rơm.
photo-1708941260517

Câu chuyện về đảo Egghead trong One Piece đang bùng nổ và dường như cái kết đang đến gần hơn chúng ta tưởng tượng. Với sự xuất hiện của nhóm cướp biển khổng lồ, băng Mũ Rơm đã có được một số đồng minh mạnh mẽ, những người chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để họ rời khỏi hòn đảo Egghead.

Các trận chiến diễn ra trong Fabriophase và Labophase thật ngoạn mục. Những đồng minh của Mũ Rơm đang thể hiện một màn trình diễn hoành tráng. Và giữa sự hỗn loạn, có vẻ như tác giả Oda đã ám chỉ rằng thành viên thứ mười và có lẽ là cuối cùng của băng Mũ Rơm sắp lộ diện.

Vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng Oda đang đưa ra những gợi ý về nhân vật đặc biệt sẽ là người tiếp theo sẽ gia nhập băng Mũ Rơm. Đó chính là Jewelry Bonney.

photo-1708941254016

Ngay từ đầu câu chuyện về việc Luffy trở thành Vua Hải Tặc, mọi người đã biết rằng Luffy muốn có một thủy thủ đoàn gồm 10 người. Giờ đây, trong băng đã có 9 người, vị trí thứ mười vẫn còn trống và có rất nhiều ứng cử viên thích hợp cho nó. Ví dụ như là Yamato, Momonosuke, Kin'emon, Vivi... Nhưng nghiêm túc mà nói, nếu có ai xứng đáng với vị trí này thì đó chính là Bonney.

photo-1708941269930

Cuộc sống của Bonney không hề dễ dàng. Từ khi còn nhỏ, cô đã mắc phải căn bệnh vảy sapphire và tuổi thơ của cô không hề yên bình. Cô thậm chí không thể tận hưởng chút ánh nắng mặt trời. Sau khi khỏi bệnh, Bonney quyết định trở thành cướp biển khi còn nhỏ để cố gắng tìm lại cha mình. Cuộc sống này bắt đầu từ năm 10 tuổi, một câu chuyện buồn nhưng đồng thời cũng thật khó tin. Đáng lẽ không có đứa trẻ nào phải trải qua chuyện này, nhưng đó là điều đã xảy ra với cô ấy.

Sau rất nhiều rắc rối, Bonney cuối cùng cũng cứu được cha mình - Kuma, trên đảo Egghead, với lực lượng từ Vegapunk, người đã khiến toàn bộ tình huống trở nên bất ngờ. Giờ đây, cô đã biết mọi thứ về cha mình và để mọi việc tốt hơn, Kuma đã xuất hiện và cứu mạng cô. Nhưng cuộc sống của Bonney vẫn chưa hề bình yên và đó là lý do tại sao cô có mọi thứ cần thiết để trở thành thành viên mới của băng Mũ Rơm.

Oda đã ám chỉ Bonney là thành viên mới như thế nào

photo-1708941276458

Trong chương 1108 của One Piece, Oda thực tế đã tiết lộ rằng Bonney sẽ gia nhập băng Mũ Rơm, dù họ có muốn hay không. Cô nằm trong tầm ngắm của Chính phủ Thế giới vì có quyền kiểm soát Pacifistas nhờ Vegapunk - người không muốn cô đối mặt với phiên bản robot của chính cha mình. Đó là lý do đủ để cô nằm trong danh sách truy nã.

Vegapunk cũng đã nói rõ với Luffy rằng Bonney đang gặp nguy hiểm và cô ấy không còn nơi nào để chạy. Ông giao Bonney cho Luffy, giao sự an toàn của cô cho anh. Điều này gần như quyết định số phận của Bonney với tư cách là một thành viên của băng Mũ Rơm.

Oda vẫn chưa cho thấy Bonney chính thức lên tàu Sunny với tư cách là thành viên thứ mười, nhưng mọi thứ đều chỉ ra rằng điều này sắp xảy ra. Trong số những người có thể tham gia phi hành đoàn, Bonney dường như là sự lựa chọn tốt nhất. Xét đến sức mạnh của cô, quá khứ đau thương và tương lai đầy hứa hẹn của cô với tư cách là một nhân vật, cô hoàn toàn phù hợp với phong cách của băng Mũ Rơm.http://kenhtingame.com/one-piece-oda-xac-nhan-thanh-vien-moi-cua-bang-mu-rom-178240226165657112.chn