Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng

Gia đình Zoldyck là một trong những cái tên đáng sợ nhất trên thế giới Hunter x Hunter.

Trong Hunter x Hunter, truyền thống của gia đình Zoldyck từ trước đến nay là các thành viên đều là những sát thủ khét tiếng. Do đó, ngay từ khi còn nhỏ, mỗi thành viên thuộc dòng họ Zoldyck đều phải trải qua 1 khóa huấn luyện đặc biệt giúp họ trở thành những sát thủ xuất sắc nhất.

Dù có quan hệ máu mủ nhưng hầu hết mọi người trong gia đình Zoldyck đều có các mối quan hệ,tương tác "kỳ lạ" với nhau. Cũng bởi vì họ đã được dạy cách phải kìm nén cảm xúc để trở nên lạnh lùng.

Vậy những thành viên mạnh nhất trong gia đình Zoldyck là ai? Dưới đây là 7 cái tên nổi bật nhất đã được tiết lộ.

1. Maha Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 1.

Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, ông cố của gia đình Zoldyck là một trong những kẻ giết người vĩ đại nhất thế giới. Chỉ có Isaac Netero là người đã chiến đấu với Maha và vẫn còn sống. Nên nhớ, Isaac Netero là một trong những người mạnh nhất trên thế giới cho đến nay.

Maha bây giờ không rõ ông ta có còn mạnh mẽ như xưa không vì hiếm khi hành động và tất nhiên là vẫn còn sống. Ông ta là một phần của gia đình Zoldyck, người đã giết tên trùm mafia ở Yorknew.

2. Zigg Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 2.

Zigg là một thành viên của gia đình Zoldyck bí ẩn. Vấn đề là anh ta vẫn chưa được nhắc đến, cho đến khi được tiết lộ rằng anh ta là một trong những người bạn của Isaac Netero, người đã khám phá Dark Continent. Nhiều khả năng, Zigg là con trai của Maha Zoldyck và là cha của Zeno Zoldyck. Cũng có những cáo buộc rằng anh ta thực sự là Maha Zoldyck, vì bản thân cái tên Maha xuất phát từ Databook và chưa được tiết lộ trong manga, nhưng Togashi chưa xác nhận điều này.

Về sức mạnh của Zigg cũng rất bí ẩn. Nhưng việc anh ta có thể tới được Dark Continent đã cho thấy anh ta mạnh mẽ như thế nào. Nhiều khả năng Zigg cũng sống sót sau chuyến đi đó, vì Isaac Netero và Linne Horsdoeuvre, hai người đồng hành cùng anh ta vào thời điểm đó đã an toàn rời khỏi Dark Continent.

3. Silva Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 3.

Trước sức mạnh của Silva, ngay cả cơ thể cường tráng của Kiến Chimera cũng vô dụng. Silva có thể giết Cheetu, một kiến Chimera cấp cao chỉ với một cú đánh. Cheetu thậm chí không thể phát hiện ra sự hiện diện của anh ta cho đến khi quá muộn để né tránh. Bên cạnh việc mạnh mẽ, Silva, Killua còn cho biết Silva Zoldyck có thể lấy trái tim của một người nhanh chóng đến mức nạn nhân không chảy máu. Anh ta cũng đã giết một thành viên của Genei Ryodan trong quá khứ.

4. Zeno Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 4.

Nếu mục tiêu không phải là người dùng Nen , Zeno Zoldyck có thể phá hủy một tòa nhà mà không bị chú ý. Điều này đã được nhìn thấy khi anh ta dùng Dragon Dive, bắn ra các luồng hào quang của Nen tại căn cứ Chimera Ant. Những người không thể dùng Nen thậm chí không thể nhìn thấy cuộc tấn công. Dù đã lớn tuổi nhưng những đòn tấn công của Zeno Zoldyck vẫn rất nguy hiểm.

5. Illumi Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 5.

Theo Hisoka, điểm của Illumi là 95. Nó vượt qua tất cả những Thợ săn khác mà Hisoka đang quan sát trong Hiệp hội Thợ săn, bao gồm một số Zodiak. Đánh giá đó không phải do anh ta thiên vị. Hisoka thậm chí còn không biết rằng đó là Illumi cho đến khi hắn nhìn thấy anh ấy.

6. Killua Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 6.

Sau khi Killua loại bỏ cây kim của Illumi khỏi não của mình, toàn bộ tiềm năng của cậu đã được mở khóa. Với kỹ thuật tốc độ thần thánh của mình và không còn do dự khi chiến đấu với những kẻ thù mạnh, Killua trở nên cực kỳ nhanh nhẹn. Vấn đề là Killua mới còn rất trẻ. Nếu cậu ta có thể tiếp tục phát triển, sức mạnh của Killua sẽ còn đáng sợ hơn gấp bội nếu tương đương với tuổi tác của Illumi bây giờ.

7. Alluka Zoldyck

Hunter x Hunter: Bảy thành viên mạnh nhất của gia đình sát thủ Zoldyck khét tiếng - Ảnh 7.

Alluka Zoldyck thực sự là thành viên yếu nhất trong gia đình Zoldyck. Cô bé thực sự chỉ là một đứa trẻ bình thường. Nhưng Alluka lại giữ Nanika, một thực thể có thể đưa ra các yêu cầu với hậu quả nghiêm trọng nếu bị từ chối. Chỉ một chút sai lầm, Nanika có thể gây ra cái chết cho vô số người vô tội nếu người mà cô yêu cầu từ chối. Nanika cũng là thực thể duy nhất có thể phục hồi cơ thể của Gon, khi cơ thể của cậu bé bị tổn thương sau khi buộc mình trưởng thành.