Thời đến cản không kịp, Billie Eilish làm phim 600 tỉ kể về sự nghiệp, tung "nóng" teaser kinh dị thôi rồi!

Mới chỉ 18 tuổi nhưng Billie Eilish đã chính thức công bố bộ phim tài liệu về sự nghiệp của mình với kinh phí vượt hơn 600 tỉ đồng.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Bộ phim tài liệu sắp tới của nữ ca sĩ trẻ Billie Eilish mang tên Billie Eilish: The World’s A Little Blurry (tạm dịch: Billie Eilish: Thế Giới Vô Định) sẽ chính thức được ra mắt tới người hâm mộ vào đầu năm sau trên hệ thống truyền hình trực tuyến Apple TV+.

    Thời đến cản không kịp, Billie Eilish làm phim 600 tỉ kể về sự nghiệp, tung nóng teaser kinh dị thôi rồi! - Ảnh 1.

    Billie Eilish sẽ có phim tài liệu riêng

    Teaser ngắn ngủi của Billie Eilish: The World’s A Little Blurry

    Bộ phim tài liệu sẽ xoay quanh Billie Eilish vào thời điểm cô tung album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go? đã tạo được tiếng vang lớn vào hồi tháng 3 năm 2019. Giải Grammy năm 2020 cũng chứng kiến thành công vang dội của nữ ca sĩ trẻ khi cô chiến thắng tại 5 hạng mục, bao gồm Album của năm.

    Bộ phim được đạo diễn bởi nhà làm phim có tiếng R.J. Cutler, người đã từng làm các sản phẩm phim tài liệu về thế giới thời trang và chính trị. Mặc dù hiện tại Billie Eilish mới chỉ 18 tuổi, bộ phim đã theo chân cô bé trong suốt một thời gian dài, với đội ngũ làm phim “theo sát nữ ca sĩ ở mọi nơi” và thậm chí là từ hồi năm 2016 cho tới giờ, theo thông tin từ trang Variety cho hay.

    Thời đến cản không kịp, Billie Eilish làm phim 600 tỉ kể về sự nghiệp, tung nóng teaser kinh dị thôi rồi! - Ảnh 3.

    Billie Eilish "thắng đậm" Grammy khi tuổi đời còn rất trẻ

    Billie Eilish cũng đã đăng đoạn teaser dài chỉ 30 giây để quảng bá cho bộ phim này. Kết hợp với phong cách riêng độc nhất của cô, đoạn teaser có hơi hướm rùng rợn chẳng khác nào một bộ phim kinh dị đích thực chứ không phải chỉ đơn thuần kể về đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ trẻ. Nhiều khả năng, bộ phim sẽ xoay quanh cả các vấn đề tâm lý của Billie Eilish đã từng được cô chia sẻ trên vài trang báo.

    Thời đến cản không kịp, Billie Eilish làm phim 600 tỉ kể về sự nghiệp, tung nóng teaser kinh dị thôi rồi! - Ảnh 4.

    Bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải để quảng bá cho Billie Eilish: The World’s A Little Blurry

    Có thể thấy, hệ thống Apple TV+ đang nỗ lực đầu tư vào các bộ phim tài liệu kể về cuộc sống, sự nghiệp của các nghệ sĩ lớn. Trang The Hollywood Reporter đưa tin rằng kênh truyền hình trực tuyến này đã mạnh dạn trả 26 triệu đô (tương đương hơn 600 tỉ VND) để sở hữu quyền phát hành bộ phim này, đồng thời đang tìm cách đầu tư thêm cho những sản phẩm tương tự. Được biết, một đối thủ khác là Amazon cũng sẵn sàng “móc hầu bao” để làm một bộ phim tài liệu về Rihanna với con số rơi vào khoảng 25 triệu đô.

    Billie Eilish: The World’s A Little Blurry dự kiến lên sóng vào tháng 2/2021.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp