One Piece: Chị em Ulti - Page One đuổi theo Nami - Usopp, trận chiến của những cặp đôi "tấu hài" sắp bắt đầu?

Cặp đôi "tấu hài" của băng Mũ Rơm là Nami và Usopp sẽ đối đầu với cặp chị em cũng hài hước không kém của băng Bách Thú là Ulti và Page One.

Trong One Piece chap 991, Nami cô hoa tiêu xinh đẹp của băng Mũ Rơm đã đụng độ Ulti, cô nàng cá tính của băng Bách Thú. Trong khi đó thì "thánh xạo Usopp" cũng đã có màn "núp lùm" để hướng sự chú ý của Page One về phía mình. Rõ ràng cả Nami và Usopp đều muốn thu hút sự chú ý của 2 chị em Tobi Roppo rất mạnh trong băng Bách Thú, tạo điều kiện thuận lợi để Luffy tiến tới chỗ Kaido.

One Piece: Chị em Ulti - Page One đuổi theo Nami - Usopp, trận chiến của những cặp đôi tấu hài sắp bắt đầu? - Ảnh 1.

Nami

One Piece: Chị em Ulti - Page One đuổi theo Nami - Usopp, trận chiến của những cặp đôi tấu hài sắp bắt đầu? - Ảnh 2.

Và Usopp

One Piece: Chị em Ulti - Page One đuổi theo Nami - Usopp, trận chiến của những cặp đôi tấu hài sắp bắt đầu? - Ảnh 3.

Đã thu hút cặp đôi Ulti và Page One

Với tính cách của mình, có vẻ như các chiêu "khích tướng" của Nami và Usopp đã thực sự chọc tức được cô chị Ulti. Có vẻ như bất cứ ai cứ động vào cậu em Page One thì Ulti sẽ sẵn sàng lao vào và "ăn thua đủ" với người này. Rất có thể trong trận chiến Wano, khi mà những cuộc đối đầu nảy lửa và tử chiến diễn ra thì sẽ có một trận đấu mang tính giải trí và "tấu hài" sẽ được Oda lồng vào để tạo thêm nhiều tiếng cười và cảm xúc khác nhau cho độc giả. Và chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu đó là trận chiến giữa cặp đôi "tấu hài" của băng Bách Thú đối đầu với cặp đôi cũng "tấu hài" không kém trong băng Mũ Rơm. Ulti và Page One sẽ đối đầu với bên kia chiến tuyến là Nami và Usopp.

One Piece: Chị em Ulti - Page One đuổi theo Nami - Usopp, trận chiến của những cặp đôi tấu hài sắp bắt đầu? - Ảnh 4.

Chị em Ulti và Page One sẽ tiếp tục "tấu hài"

Xét về khách quan thì chuyên môn của cuộc đối đầu này sẽ không cao. Thực tế thì với sức mạnh đã được thể hiện thì Ulti và Page One có khả năng chiến đấu mạnh hơn cặp đôi của băng Mũ Rơm hoàn toàn. Với năng lực trái ác quỷ hệ Zoan, khả năng hồi phục và sức tấn công của cả 2 đã được thể hiện ở những chapter trước đó. Trong khi Nami và Usopp lại là 2 thành viên thuộc dạng yếu nhất của băng Mũ Rơm. Việc để họ đối đầu trực diện với 2 Tobi Roppo mạnh mẽ dưới trướng Tứ Hoàng là điều hơi quá sức.

One Piece: Chị em Ulti - Page One đuổi theo Nami - Usopp, trận chiến của những cặp đôi tấu hài sắp bắt đầu? - Ảnh 5.

Hay cặp đôi Nami và Usopp sẽ tỏa sáng

Tuy nhiên, điểm mạnh của cả Nami và Usopp đó chính là mưu mẹo và khôn khéo trong chiến đấu. Không ít lần Nami hay Usopp đã có những màn "lật kèo" trước các đối thủ của họ dù kẻ địch được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Không những vậy thì "nội tại ăn may" của cả 2 cũng rất nhiều lần được thể hiện.

Nhìn chung, nếu bạn muốn xem một cuộc đối đầu giải trí, "tấu hài" và nhiều tình hướng hài hước thì cặp Nami, Usopp và Ulti, Page One chắc chắn sẽ khiến các độc giả hài lòng. Hơn thế nữa, trong một arc mà các thành viên của băng Mũ Rơm sẽ thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng chiến đấu của mình thì Nami và Usopp cũng sẽ phải thể hiện được khả năng và sức mạnh của cả 2 cũng đủ sức để đối đầu với các chỉ huy mạnh mẽ dưới trướng Tứ Hoàng Kaido đúng không nào. Và có lẽ cặp đôi Ulti và Page One sẽ là những đối thủ "vừa miếng" để cả 2 thể hiện năng lực của mình. Năng lực của một thành viên trong băng hải tặc của Vua Hải Tặc tương lai.

Các bạn nghĩ sao về cuộc đối đầu giữa Nami và Usopp và Ulti, Page One. Đây có phải là một trận chiến của 2 cặp đôi "tấu hài" thuộc dạng bậc nhất ở arc Wano này hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!