Jujutsu Kaisen và Spy x Family vẫn là hai manga bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Jujutsu Kaisen và Spy x Family vẫn là hai manga ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên cái tên xếp sau lại gây nhiều bất ngờ.

Jujutsu Kaisen và Spy x Family vẫn là hai thương hiệu manga ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên cái tên xếp sau lại gây ra nhiều bất ngờ cho khán giả.

Jujutsu Kaisen và Spy x Family vẫn là hai manga bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Không có gì quá bất ngờ khi Spy x Family cùng Jujutsu Kaisen là hai thương hiệu manga ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại. Nguồn: Alphacoders

Theo như thống kê mới được công bố từ Oricon thì trong tuần gần nhất, manga Jujutsu Kaisen của tác giả “đáng mến” Akutami Gege vọt lên với hơn 820 nghìn bản bán ra và là cái tên dẫn đầu danh sách manga bán chạy nhất. Cũng không quá khó hiểu khi Jujutsu Kaisen trở thành cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả đến như vậy, ở bản manga vì muốn gây sự chú ý mà tác giả đã nhấn nút “tự hủy” khi cho Gojo thất bại một cách khó hiểu trước Sukuna, ngoài ra trong bản anime thì ông thầy quốc dân cũng bị tống vào Ngục Môn Cương khiến cho sự quan tâm của khán giả đang lên rất cao. Giống như cách mà hãng M nào đó làm với Nhện Nhọ, càng khiến cho nhân vật đau khổ thì doanh thu bán ra càng khả quan.

Xếp ngay phía sau Chú Thuật Hồi Chiến là một cái tên quen thuộc đang làm mưa làm gió trong vài năm trở lại đây – Spy x Family. Mùa 2 của bản anime đang có mở mà khá tốt đồng thời nó cũng là tiền đề vững chắc để kéo doanh số của toàn bộ thương hiệu đi lên, theo nhiều nhận định thì Spy x Family ss2 vẫn tiếp nối được những tinh túy của phần đầu tiên, vì vậy không khó hiểu khi bộ truyện vừa tiêu thụ gần 600 nghìn bản chỉ trong một tuần.

Ba bộ manga bán chạy nhất tuần qua đề là những thương hiệu đã chuyển thể thành anime và hiện đang lên sóng. Nguồn: Twitter

Cái tên tiếp theo tương đối bất ngờ với khán giả – Frieren: Beyond Journey’s End với hơn 229 nghìn bản. Trước khi bản anime phát hành thì manga Frieren không nhận về nhiều sự chú ý đến từ đọc giả, nhưng mọi chuyện nay đã thay đổi hoàn toàn. Anime Frieren: Beyond Journey’s End được đánh giá là anime đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt, âm nhạc dễ nghe và đặc biệt là những câu chuyện đầy cảm động được kể lại thông qua hành trình phiêu lưu để tìm thấy “ý nghĩa cuộc sống” của Frieren.

Với việc mới chỉ ra mắt được vài tập đầu tiên thôi mà doanh số bán ra của manga Frieren: Beyond Journey’s End đã tăng đột biến, chắc chắn khi bước vào các diễn biến cao trào thì sự ủng hộ của khán giả với bộ truyện này sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa.

Các vị trí còn lại trong danh sách lần lượt bao gồm:

  • 4. The Apothecary Diaries
  • 5. Blue Box
  • 6. Blue Lock
  • 7. Grand Blue
  • 8. Mashle
  • 9. Berserk
  • 10. MF Ghost

Hành trình dài hơn một thập kỷ của manga Darwin’s Game đã đi đến hồi kết

tại đây.