Mỹ nhân có “đôi mắt ngây thơ” nhất phim Việt, ảnh ngày trẻ xinh như mộng khiến netizen xuyến xao

Mỹ nhân này cũng là tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả.

Nhắc đến mỹ nhân có đôi mắt ngây thơ nhất màn ảnh Việt, bao năm qua khán giả vẫn gọi tên NSƯT Mỹ Duyên. Thời gian gần đây, những hình ảnh của cô trong quá khứ, khi là tuổi thơ của biết bao khán giả với hình tượng công chúa trên sân khấu kịch, bất ngờ được nhắc lại rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả phải gật gù công nhận rằng diện mạo ngày ấy của nữ nghệ sĩ thực sự quá xuất sắc.

Nét đẹp trong veo, ngọt ngào, nhìn y hệt búp bê, sống mũi thẳng tắp và đôi mắt long lanh, ngây thơ thực sự khiến người đối diện phải xao xuyến. Có lẽ cũng bởi vậy mà nhắc tới công chúa đẹp nhất của sân khấu Ngày Xửa Ngày Xưa, khán giả vẫn thường gọi tên Mỹ Duyên.

Nàng công chúa trong tuổi thơ của rất nhiều khán giả

Mỹ nhân có “đôi mắt ngây thơ” nhất phim Việt, ảnh ngày trẻ xinh như mộng khiến netizen xuyến xao - Ảnh 2.

Cô được mệnh danh là mỹ nhân có "đôi mắt ngây thơ" nhất màn ảnh Việt

Mỹ nhân có “đôi mắt ngây thơ” nhất phim Việt, ảnh ngày trẻ xinh như mộng khiến netizen xuyến xao - Ảnh 3.

Clip về nhan sắc ngày trẻ và đôi mắt của nữ nghệ sĩ được nhiều khán giả quan tâm

Mỹ Duyên sinh năm 1972 tại Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, cô đã được định hướng trở thành một diễn viên múa ba lê giống như mẹ nhưng Mỹ Duyên lại thành danh ở lĩnh vực điện ảnh. Ngoài sân khấu kịch thiếu nhi, thời trẻ nữ nghệ sĩ còn thành công bởi loạt phim tiêu biểu như: Vị Đắng Tình Yêu 2, Lưỡi Dao, Tình Nhỏ Làm Sao Quên, Trái Tim Chó Sói, Chiếc Chìa Khóa Vàng, Lời thề, Xóm Nước Đen, Đất Khách,…

Xóm Nước Đen

Chuyện Tình Trong Ngõ Hẹp

Năm 2007, Mỹ Duyên được trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Ưu tú. Kể từ đó, cô chủ yếu phát triển sự nghiệp ở sân khấu kịch. Những năm gần đây, nữ nghệ sĩ ít nhiều tạo được dấu ấn khi liên tục thay đổi hình tượng trên màn ảnh. Hai bộ phim đáng nhớ nhất phải kể đến Tháng Năm Rực RỡCây Táo Nở Hoa. Ở tuổi ngoài 50, dĩ nhiên cô không còn trẻ đẹp như xưa nhưng vẫn sở hữu sắc vóc nổi bật và đặc biệt khi cô vẫn dư sức để thể hiện vai công chúa của sân khấu Ngày Xửa Ngày Xưa.

Mỹ nhân có “đôi mắt ngây thơ” nhất phim Việt, ảnh ngày trẻ xinh như mộng khiến netizen xuyến xao - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật