Nhan sắc một 9 một 10 của hai cô gái vào vai “tệ nạn” trong "Biệt dược đen"

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Tuyết (Quỳnh Châu) và Vân Vân (Thanh Huế) dù vào vai nghiện ngập vẫn nhận về nhiều tình cảm của khán giả theo dõi "Biệt dược đen". Vì hoàn cảnh khác nhau, cả hai cô gái đều rơi vào tình trạng nghiện ngập và gặp bi kịch.

Với nội dung gay cấn, hấp dẫn xung quanh việc điều tra, đấu tranh chống tội phạm ma túy của các chiến sĩ công an, Biệt dược đen đang nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả yêu phim truyền hình. 

Bên cạnh các diễn viên quen mặt với khán giả như NSƯT Trần Đức, diễn viên Hoàng Xuân, diễn viên Bảo Anh, Nguyễn Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Duy Nam... Biệt dược đen còn có sự góp mặt của nhiều tân binh lần đầu chạm ngõ diễn xuất. Trong đó, hai nữ diễn viên GenZ là Quỳnh Châu - vai Tuyết "điên" và Thanh Huế - vai Vân Vân, con gái đại gia Hoàng (NSND Trần Đức) được nhiều người xem ngợi khen trên các diễn đàn phim. 

Vân Vân (Thanh Huế) - con gái đại gia Hoàng 

Trong phim, Vân Vân là thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng, được bố là đại gia nghìn tỷ Hoàng rất mực cưng chiều và cho đi du học nước ngoài. Tuy nhiên, do yêu Cường "trọc" - giờ đã là thủ lĩnh mới của nhóm Cityboy, Vân Vân bị nghiện "nước khoái". 

Vân Vân nói dối bố mẹ vẫn ở nước ngoài cho đến khi bị bố phát hiện, cặp đôi Cường - Vân Vân ngay lập tức bị chia cắt. Vân Vân bị giam lỏng ở nhà để cai nghiện nhưng vẫn không ngừng tìm mọi cách liên lạc và thậm chí còn dọa tự tử để có cơ hội trốn thoát. Sau khi bố bị sát hại bất ngờ, Vân Vân tiếp tục gặp gỡ Cường và liên tục nhờ anh tìm nước khoái cho mình. Khán giả theo dõi phim vẫn đang trông chờ vào cái kết cho cặp đôi này cũng như số phận của Vân Vân khi có thoát khỏi ma lực của "nước khoái". 

Thanh Huế sinh năm 2001, hiện theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Biệt dược đen là bộ phim đầu tiên cô tham gia. Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt đường nét hài hòa, đậm chất Á Đông với làn da trắng sứ và mái tóc đen dài. 

Thanh Huế cho biết vai diễn đầu tay nhiều cảnh nóng khiến cô cảm thấy không ít bỡ ngỡ, lạ lẫm và áp lực mỗi khi lên hình. Diễn xuất của Thanh Huế được nhiều khán giả nhận định rất tự nhiên và lột tả được diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật. Trước đó, cô cũng từng học múa nên sở hữu vóc dáng quyến rũ và gợi cảm.

Tuyết "nghiện" (Quỳnh Châu) - cô gái tội nghiệp nhất phim

Cũng lần đầu chạm ngõ phim truyền hình nhưng lối diễn tự nhiên cùng ngoại hình sáng đã giúp Quỳnh Châu - vai Tuyết ghi điểm trong mắt khán giả. Trong phim, Tuyết là người tình nô lệ của Vương, thường xuyên bị bạo hành, đánh đập dã man, nhất là sau mỗi lần Vương dùng ma túy. 

Nhan sắc một 9 một 10 của hai cô gái vào vai “tệ nạn” trong

Ngay trong tập đầu tiên phim lên sóng, Tuyết đã bị Vương hành hạ. Nữ diễn viên cho biết dù đã tính toán kỹ lưỡng nhưng rốt cuộc, cô vẫn bị đập đầu vào máy quay. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định vì mong muốn cảnh quay chân thực nhất nên cô đều đề nghị Vương (Tuấn Anh) "ra tay" thật.

Trong phim, Tuyết mới 20 tuổi, đang học Đại học và có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuyết từng là người yêu không chính thức của Vương nhưng sau khi bị Vương rũ bỏ, Tuyết có mối quan hệ với Tiến. 

Sau khi chán Tuyết, Vương dùng cô làm mồi nhử để lôi kéo các thành viên khác vào nhóm Cityboy. Cũng chính vì Vương mà Tuyết bị nghiện ma túy.

Sau cái chết đột ngột của Vương ở quán bar, Tiến đưa Tuyết đi trốn. Sau đó, dù phát hiện ra cô nghiện và còn mang trong mình giọt máu của Vương nhưng Tiến không bỏ Tuyết. Số phận vừa đáng trách và đáng thương của Tuyết khiến nhiều khán giả chạnh lòng. 

Quỳnh Châu sinh năm 1998 đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Bên cạnh lối diễn tự nhiên, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt to tròn cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô từng tham gia phim Lối về miền hoa.

Sau bộ phim, tên tuổi của Quỳnh Châu được khán giả biết đến nhiều hơn. Lượt theo dõi và tương tác trên trang cá nhân của cô ở mạng xã hội cũng tăng "chóng mặt". Quỳnh Châu chia sẻ cô sẽ không ngừng học hỏi để rèn luyện và có được những vai diễn ấn tượng hơn nữa.