Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24⁄7, có "phản ứng sinh lý" khi đóng chung và "bàn tay hư" mọi lúc mọi nơi

Mỹ nhân nổi tiếng này như sống trong địa ngục vì gã bạn diễn mê đeo bám.

Showbiz cũng giống như một xã hội thu nhỏ, loại người nào cũng có và ngay cả kẻ đeo bám. Một mỹ nhân vô cùng nổi tiếng từng là nạn nhân của những trò quấy rối, bám theo và cưỡng bức tinh thần của chính bạn diễn.

Đây là điều xảy ra với Lâm Tâm Như chỉ 2 năm trước khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Trong dự án phim 16 Mùa Hạ, Lâm Tâm Như có cơ hội hợp tác với đàn em Dương Nhất Triển. Những tương tác lãng mạn, nóng bỏng của cả hai trên màn ảnh khiến khán giả một thời yêu thích, thậm chí dính lời đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên đây lại là cơn ác mộng với riêng Lâm Tâm Như khi Dương Nhất Triển đích thị là kẻ đeo bám đáng sợ.

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 1.
Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như có trải nghiệm "sốc óc" cùng Dương Nhất Triển vào năm 2014

Ban đầu Dương Nhất Triển tỏ ra vô cùng ngây thơ, khẳng định "được làm bạn với Lâm Tâm Như đã là hạnh phúc". Tuy nhiên sau đó anh đeo bám Lâm Tâm Như không ngừng trên đoàn phim, hễ có chụp hình là lại ôm ấp, lộ "bàn tay hư" phản cảm. Lâm Tâm Như ban đầu chỉ thấy anh chàng này có phần kích động, lại là đồng nghiệp nên không để ý.

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 3.
Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 4.
Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 5.

Dương Nhất Triển tìm mọi cơ hội để gần gũi, động chạm Lâm Tâm Như

Cho đến một lần khi đóng chung cảnh thân mật, Dương Nhất Triển lộ rõ "phản ứng sinh lý" và phải khép cứng hai chân lại. Anh còn bị đạo diễn nhắc nhở mắc gì lại gồng hai chân như vậy, lúc ấy nam diễn viên trả lời "Đó là phản xạ tự nhiên khi một người đàn ông 'hưng phấn' mà". Sau đó trong một lần ăn uống, Dương Nhất Triển lộ rõ con người thật nhờ say xỉn, quay sang mắng chửi trợ lý của Lâm Tâm Như rồi tiếp tục đeo bám đàn chị, còn bảo không muốn về nhà.

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 6.

Dương Nhất Triển còn đùa rằng cứ như anh bị "cưỡng bức" trong cảnh phim này

Sự bất thường của bạn diễn khiến Lâm Tâm Như lo sợ, từ đó đơn phương "xé couple". Tuy nhiên Dương Nhất Triển vẫn theo đuổi, hay nói đúng hơn là đu bám Lâm Tâm Như không ngừng nghỉ. Biết mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách có sự kiện ở Nhật, nam diễn viên không ngần ngại đặt vé bay sang để có "cheap moment". Thậm chí trước kia, anh còn sắp xếp paparazzi vô tình chụp lại khoảnh khắc thân mật của hai người để dàn dựng "chemistry".

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 7.

Lâm Tâm Như bị "tính kế" bởi Dương Nhất Triển, dàn xếp phóng viên chụp ảnh thân mật

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 8.

Lâm Tâm Như tìm cách trốn thoát khỏi kẻ đu bám

Mãi về sau Lâm Tâm Như xem như không còn mặn nồng gì với cái tên Dương Nhất Triển, thậm chí lo sợ và chán ghét. Trong một sự kiện quảng bá phim vào năm 2015, khi bị phóng viên nhắc về người đàn ông kia, Lâm Tâm Như lập tức đánh mất nụ cười và tụt hứng.

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 9.

Lâm Tâm Như vẫn bị hỏi về bạn diễn đeo bám sau 1 năm

May mắn thay đúng 1 năm sau, nàng Tử Vy lên xe hoa với Hoắc Kiến Hoa, hoàn toàn dẹp bỏ quá khứ ác mộng kia lại phía sau. Về phần Dương Nhất Triển, anh chàng sau này cũng có gia đình nhưng sự nghiệp xuống dốc nghiêm trọng. Giờ đây khi nhắc đến cái tên này, khán giả chỉ nhớ đến một chàng trai 6 múi từng đeo bám không buông Lâm Tâm Như và chỉ thế thôi.

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 10.

Lâm Tâm Như làm vợ Hoắc Kiến Hoa, sự nghiệp lẫn đời tư đều phát triển

Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 11.
Kẻ đeo bám đáng sợ nhất showbiz: Quấy rối minh tinh hạng A 24/7, có phản ứng sinh lý khi đóng chung và bàn tay hư mọi lúc mọi nơi - Ảnh 12.

Dương Nhất Triển càng ngày càng tàn tạ, vô danh

Nguồn ảnh: Tổng hợp