Khán giả phẫn nộ đến cạn lời vì phim Việt 18+ phản cảm về gái ngành đăng tải: "Khán giả sẽ thấy mình và gia đình ở trong đó"

Một chia sẻ trên fanpage của bộ phim Kiều @ - tác phẩm "thảm họa" đầy cảnh nóng dung tục, phản cảm đã khiến nhiều người thấy khó hiểu.

Một bộ phim đang thu hút sự chú ý ở thời điểm hiện tại chính là Kiều @ - tác phẩm điện ảnh được đạo diễn bởi Đỗ Thành An, có sự tham gia của Cao Thái Hà và Phan Thị Mơ. Xoay quanh nội dung về cô gái bị dắt đi làm mại dâm, bộ phim Kiều @ sở hữu nhiều phân đoạn, góc quay phản cảm với cường độ đụng chạm thân thể rất cao. Sau khi tung trailer, nhiều khán giả đã đồng loại đòi tẩy chay bộ phim, yêu cầu phim bị cấm chiếu.

Khán giả phẫn nộ đến cạn lời vì phim Việt 18+ phản cảm về gái ngành đăng tải: Khán giả sẽ thấy mình và gia đình ở trong đó - Ảnh 1.

Một phân cảnh vô cùng khó hiểu trong trailer của phim

Dẫu sao, phim vẫn ra rạp vào ngày 26/2 vừa qua và thu về gần 500 triệu đồng trong cuối tuần công chiếu đầu tiên. Nhiều review của phim cũng bắt đầu xuất hiện, phần lớn coi đây là tác phẩm "thảm họa" của nền điện ảnh nước nhà.

Đáng chú ý, fanpage chính thức của phim mới đây đã đăng tải hình ảnh các khán giả đang khóc sụt sùi khi xem phim Kiều @. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nội dung caption của bài đăng không ghi rằng "Xem Kiều @, đôi lúc khán giả nhìn thấy mình, người thân và gia đình mình ở đâu đó". Nhưng liệu chúng ta sẽ thấy mình ở đâu, khi đây là một bộ phim lấy chủ đề gái ngành, mại dâm?

Khán giả phẫn nộ đến cạn lời vì phim Việt 18+ phản cảm về gái ngành đăng tải: Khán giả sẽ thấy mình và gia đình ở trong đó - Ảnh 2.

Một khán giả chia sẻ lại bài viết của phim Kiều @ với thái độ bức xúc, khó hiểu

Khán giả phẫn nộ đến cạn lời vì phim Việt 18+ phản cảm về gái ngành đăng tải: Khán giả sẽ thấy mình và gia đình ở trong đó - Ảnh 3.

Có thể nói, Kiều @ là một bộ phim không hề tạo ra tranh cãi vì ai cũng thống nhất rằng chất lượng của phim rất kém. Tác phẩm được sản xuất dưới mác "one-shot" (quay không ngừng máy từ đầu tới cuối), tuy nhiên vẫn lộ vết cắt ghép khá rõ ràng. Nhiều phân cảnh tình dục của phim cũng được đánh giá là thuần tính câu khách, phản cảm, không rõ dụng ý nghệ thuật.

Khán giả phẫn nộ đến cạn lời vì phim Việt 18+ phản cảm về gái ngành đăng tải: Khán giả sẽ thấy mình và gia đình ở trong đó - Ảnh 4.

Nữ chính Phan Thị Mơ run rẩy, lẩy bẩy khi bị... cán bột lên lưng

Khán giả phẫn nộ đến cạn lời vì phim Việt 18+ phản cảm về gái ngành đăng tải: Khán giả sẽ thấy mình và gia đình ở trong đó - Ảnh 5.

Một phân cảnh dung tục với góc quay xấu

Nguồn ảnh: Tổng hợp