Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri?

Oda luôn thích chơi với các con số 5 và 6, nên có lẽ Oda sẽ để mức truy nã cuối cùng của Luffy trong One Piece vào khoảng 5.600.000 beri đấy!

Trước khi đến với giả thuyết này, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại một số mức truy nã cao nhất hiện nay trong series One Piece, họ toàn là những hải tặc "có số má" thôi. Đứng đầu là Tứ Hoàng Blackbeard với mức tiền thưởng cao nhất là 2.247.600 beri và hầu hết các chỉ huy Tứ Hoàng (Katakuri, Jack, Smoothie) đều có mức tiền thưởng khoảng 1 tỷ beri.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, Chính phủ thế giới có lẽ vẫn chưa đánh giá đúng sức mạnh và năng lực của một số hải tặc để đưa ra mức truy nã phù hợp đâu. Ví dụ như trường hợp của Cracker – một Tư lệnh ngọt băng Big Mom, Thủy quân lục chiến còn không biết rằng Cracker đeo mặt nạ, thứ mà họ nhìn thấy chỉ là lớp vỏ bọc nguy trang được tạo từ bánh quy mà thôi.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 2.

Ngược lại với Tư Lệnh Ngọt băng Big Mom chủ yếu chỉ quanh quẩn ở Đảo Bánh, Thảm Họa của băng Tứ Hoàng Kaido lại thích ra bên ngoài phá hủy mọi thứ nên họ có thể nhận được mức truy nã cao hơn so với các chỉ huy băng Big Mom do sự tàn phá mà họ đã gây ra.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 3.

Bây giờ, chúng ta hãy giả định rằng tiền thưởng của King và Queen rơi vào khoảng 1,5 tỷ Beri đi, nó sẽ bằng khoảng tiền thưởng hiện tại của Luffy. Nguyên nhân là chúng ta đã thấy Jack Hạn Hán phải cúi đầu khúm núm trước 2 vị huynh trưởng, điều này cho thấy King và Queen có thể còn mạnh hơn Jack rất nhiều. Và chắc chắn, mức truy nã của chúng không thể cao hơn Teach, một thuyền trưởng kiêm 1 Tứ Hoàng được.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 4.

Tiếp tục, chúng ta hãy giả định rằng, Teach là Tứ Hoàng có mức tiền thưởng thấp nhất đi, bởi vì hắn là một hải tặc mới trở thành Tứ Hoàng ở Tân Thế Giới. Như vậy, 3 Tứ Hoàng còn lại sẽ có mức truy nã dao động từ 2 – 4 tỷ beri. Ngoài ra, chắc chắn Marco, Benn Beckman và King đều sẽ có số tiền thưởng ít hơn con số 2.247.600 beri của Teach.

Xét nhiều yếu tố, cựu Vua hải tặc Gol D. Roger lại mạnh hơn Tứ Hoàng hiện tại (vì các Tứ Hoàng có mong muốn trở thành Vua hải tặc mà) nên kiểu gì ông cũng có số tiền thưởng cao hơn họ, khoảng 5 tỷ beri chẳng hạn.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 5.

Còn với Luffy, nhân vật chính của series cũng có ước mơ cháy bỏng trở thành Tân Vương hải tặc nên theo nhiều người cậu sẽ vượt qua cả Roger vào cuối series. Tất nhiên giả thuyết này chỉ đúng trong trường hợp Luffy sẽ trở thành Tân Vương Hải Tặc tương lai nhé. Suy luận tiếp nào, chúng ta đều biết Oda thích chơi với các con số 5 và 6, nên có lẽ Oda sẽ để mức truy nã cuối cùng của Luffy vào khoảng 5.600.000 beri đấy!

Nghe thì có vẻ khá hợp lý, nhất là sau khi xem xét lại một loạt sự trùng lặp mà Oda dành cho Luffy, cậu luôn gắn với con số 5 và 6, cụ thể là:

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 6.

Số báo danh của Luffy trong đấu trường tại Dressrosa: 0556.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 7.

Số thành viên Hạm đội Mũ Rơm: khoảng 5600 người.

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 8.

Tiền thưởng của Katakuri – tư lệnh ngọt mạnh nhất mà Luffy đánh bại: 1.057.000.000 beri (con số "57" ám chỉ rằng lúc đó Katakuri mạnh hơn Luffy một chút).

Khi One Piece kết thúc, có lẽ mức truy nã của Luffy, Tân Vương Hải Tặc sẽ đạt ngưỡng... hơn 5 tỷ beri? - Ảnh 9.

Nhóm fanboy của Bartolomeo hâm mộ Luffy và băng Mũ Rơm: Có chính xác 56 người.

Đọc đến đây rồi, vậy theo bạn mức tiền thưởng cuối cùng của Luffy khi One Piece kết thúc sẽ là bao nhiêu?