Top 5 phim hành động được khán giả mong chờ ra mắt phần hai

Rất nhiều phim hành động đã trở thành thương hiệu đỉnh cao nhờ vào một việc duy nhất: làm tiếp phần hai. Tất nhiên rồi, việc làm thêm các phần phim tiếp theo luôn tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với khán giả, nhất là khi phần đầu đã vô cùng thành công. Đơn cử như là các phim của MCU, Terminator, The Fast and the Furious, và cả... Transformers nữa. Sau đây là 5 phim hành động được khán giả mong chờ ra mắt phần hai nhất, đơn giản vì phần đầu thực sự quá thành công.

5. District 9 (2009)

Hãy tóm tắt từ đầu nào. Trong “District 9”, người ngoài hành tinh bị mắc kẹt ở Nam Phi khi phi thuyền của họ gặp trục trặc. Họ “đến trong hòa bình”, nếu không phải do 1 tai nạn khiến một người tên là Wikus bị biến thành người ngoài hành tinh. Để có thể quay trở lại với nhân dạng của mình, Wikus đồng ý giúp đỡ một người ngoài hành tinh tên Christopher tìm kiếm nhiên liệu cho chiếc phi thuyền. Nhưng “cặp đôi hoàn cảnh” này đã phải đối mặt với sự xua đuổi và “buộc lòng” phải giết chóc để sinh tồn. Đến cuối cùng, Christopher cũng sửa xong phi thuyền và ra đi. Liệu anh ấy có quay trở lại không? Wikus sẽ mãi mãi trở thành người ngoài hành tinh? Những câu hỏi ấy đã ám ảnh bao khán giả suốt nhiều năm. Hy vọng rằng câu chuyện của Wikus sẽ có được một cái kết thực sự trong tương lai gần.

4. 2 Guns (2013)

Với sự góp mặt của Denzel Washington và Mark Wahlberg vào vai những tên tội phạm có số má với kế hoạch cướp một tập đoàn lớn. Nhưng thực ra, cả hai là những mật vụ ngầm của 2 tổ chức tình báo khác nhau. Kịch bản không quá mới mẻ, nhưng chắc chắn là vô cùng hấp dẫn. Những pha hành động mãn nhãn, lời thoại hóm hỉnh cùng sự ăn ý giữa Wahlberg và Washington đã biến bộ phim trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị. Nếu có phần hai, chắc hẳn sẽ có tay súng thứ ba và họ có lẽ sẽ cướp bóc dã man hơn chăng? Bạn nghĩ sao nếu Nicholas Cage tham gia và bộ ba này sẽ cướp Pháo đài Knox? Có vẻ hay đấy chứ.

3. The Nice Guys (2016)

Một thám tử tư và một công tố viên dính vào một âm mưu giết người hàng loạt trong ngành sản xuất phim người lớn. Nghe thì có vẻ hài hước nhưng đó chính là cốt truyện của “The Nice Guys”. Một bí ẩn hài hước và phức tạp đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trước khi gây ấn tượng bằng các pha hành động đỉnh cao. Russell Crowe và Ryan Gosling cứ như sinh ra dành cho nhau vậy, và xem họ kề vai sát cảnh quả là một đặc ân. Mặc dù không quá xuất sắc, nhưng đây thực là một làn gió mới thổi vào thể loại hành động. Trong khi 1 phiên bản truyền hình với cái tên “The Nice Girls” đang trong quá trình sản xuất, vẫn rất tuyệt nếu được thấy Crowe và Gosling tái xuất một lần nữa.

2. Baby Driver (2017)

“Fast and Furious” thực sự là một con quái vật. Trong khi đó, “Baby Driver” lại theo chân một chàng trai trẻ, người buộc phải sử dụng kỹ năng lái xe siêu hạng để tẩu thoát khỏi những cuộc truy đuổi gắt gao. Bộ phim gây ấn tượng bằng sự hóm hỉnh khác thường và nhạc phim lôi cuốn, nhưng tất cả chỉ để làm nền cho ngôi sao chính: những cuộc truy đuổi trên đường phố. Với việc Baby sống sót sau bộ phim và kẻ thủ ác do Jon Bernthal vào vai cũng có thể trở lại, việc một phần hai tiếp tục xoáy sâu vào mối thù này chính là điều ai cũng mong đợi và sẵn sàng ra rạp.

1. Dredd (2012)

Đừng bao giờ phạm pháp, nếu không, Thẩm phán Dredd sẽ có mặt. Lấy bối cảnh ở tương lai, nơi mà các Thẩm phán đóng cả vai trò hành pháp, tư pháp và thi hành án với tội phạm, thì chắc chắn kết cục sẽ không tốt đẹp với những kẻ “lỡ bước” lầm đường lạc lối. Chứa đựng những cảnh kinh hoàng với súng đạn và một loại ma túy hiện đại “Slo-Mo”, “Dredd” đã mang đến những trải nghiệm không thể chân thực hơn về công lý thực thụ. Mặc dù được đánh giá rất cao về mặt hành động, nhưng “Dredd” không có được thành công tương tự về mặt doanh thu. Đã có một số tin đồn về việc trở lại trên Netfilx của vị Thẩm phán đáng sợ này, nhưng ai ai cũng mong muốn Thẩm phán Dredd sẽ tiếp tục hành trình hành pháp của mình ở ngoài rạp.