Top 10 nhân vật “khó chết”, dai như đỉa nhất trong vũ trụ Marvel

Nếu bạn phải đối mặt với những nhân vật Marvel này, thì chúc may mắn. Vì đơn giản, họ là những nhân vật gần như “bất tử”.

10. Thanos

Một trong những siêu ác nhân đáng sợ nhất Vũ trụ Marvel, Thanos nắm trong tay quyền năng của Găng tay Vô cực. Trong suốt thời gian tồn tại, Thanos chỉ có 1 mục tiêu duy nhất, đó là tìm đủ 6 viên Đá Vô cực để hoàn thiện Găng tay Vô cực và trở thành vô địch. Sinh ra ở mặt trăng Titan của sao Thổ, Thanos thậm chí còn đem lòng yêu cả Thần chết và tất cả những gì hắn làm đều là để gây ấn tượng với Thần chết. Sau khi bị Drax kết liễu, Thanos đã được hồi sinh và trở thành bất tử nhờ vào quyền năng của chính Thần chết.

9. Ghost Rider

Được biết đến là Linh hồn Báo oán, hàng tá người đã đang trên mình lời nguyền của Ghost Rider xuyên suốt lịch sử, nhưng nổi tiếng hơn cả phải là tay đua motor Johnny Blaze. Bên cạnh sức mạnh phi thường, khả năng kiểm soát ngọn lửa địa ngục, chiếc motor ngầu lòi, xich dây và súng săn, sức mạnh của Ghost Rider còn được miêu tả là khá giống với Doctor Strange, không có giới hạn và vô cùng thần thánh.

8. Wolverine

Một dị nhân sinh ra với khả năng hồi phục đáng kinh ngạc, Logan có lẽ là một trong những nhân vật Marvel mạnh mẽ nhất, kể cả anh không tham gia Dự án Vũ khí X. Sau khi có được khung xương adamantium, anh trở thành Wolverine, một trong những thủ lĩnh của X-Men và siêu anh hùng mạnh nhất Marvel. Tưởng như đã hy sinh sau khi bị tiêm adamantium, nhưng sau đó, Logan như được hồi sinh và đã quyết định chu du khắp thế giới.

7. Hulk

Sau một thử nghiệm bom gamma, nhà khoa học thiên tài Bruce Banner đã bị biến đổi gen và trở thành Hulk, một người khổng lồ màu xanh lá được kích hoạt với sự giận dữ của Banner. Sở hữu sức mạnh vô địch, lớp da gần như không thể phá hủy cùng khả năng hồi phục kinh ngạc, Hulk trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ. Hulk thậm chí đã từng đánh bại gần như tất cả các siêu anh hùng mạnh nhất Trái đất, nên anh còn là một hiểm họa đối với Trái đất nữa.

6. Deadpool

Còn được biết đến với cái tên Wade Wilson, Deadpool cũng đã tham gia vào Dự án Vũ khí X. Vì vậy, Deadpool cũng sở hữu khả năng hồi phục đáng kinh ngạc và thiên hướng bạo lực quá mức. Gã lắm mồm này sở hữu khả năng chịu sát thương mạnh mẽ, cùng với thể chất vượt trội đã biến hắn thành sát thủ chết chóc bậc nhất. Khả năng hồi phục của hắn còn đáng nể đến mức mà mất hết chân tay mà sau đó vẫn... mọc lại như “chưa từng có cuộc chia ly”.

5. Mister Immortal

Là thủ lĩnh của Great Lakes Avengers, khả năng duy nhất của Craig Hollis là... không thể chết. Dù khả năng hồi phục chỉ như người bình thường, nhưng dù bị thương nặng đến đâu thì anh ta cũng không thể chết được mà luôn hồi phục được về thể trạng ban đầu. Hollis đã từng bị bắn, đuối nước, nổ tan xác, chém đầu, và... không chết! Được xem xét là một dị nhân, nhưng Mister Immortal lại được xếp vào nhóm Người Tối thượng, thể tiến hóa cuối cùng của loài người. Hollis thậm chí còn ngăn được cả quá trình lão hóa. Để tống khứ anh ta, có lẽ sẽ mất một khoảng thời gian... đáng kể đấy.

4. Galactus

Là người duy nhất sống sót sau vụ nổ Big Bang, dễ hiểu nếu gã này hơi khó giết... một chút. Với cơ thể to lớn và quyền năng của mình, mỗi bữa ăn của Galactus phải cỡ... một vài hành tinh thì mới tạm đủ no. Khi tấn công Trái đất, cách duy nhất để đánh bại hắn là sự hợp lực của các siêu anh hùng manh nhất và thông minh nhất, lừa hắn đến một thiên hà khác. Thể là đủ hiểu kẻ này nguy hiểm đến mức nào rồi chứ?

3. The Beyonder

Là ác nhân trong Marvel’s Secret Wars 1 và 2, The Beyonder là một thực thể tồn tại bên ngoài đa vũ trụ sau khi bị trục xuất khỏi hành trình tìm kiếm bản thân của một thực thể vì đã tấn công Trái đất. Sau đó, hắn cũng tìm ra được mục đích tồn tại của mình, đó là hủy diệt cả nhân loại. Hắn đã một mình đánh bại tất cả các siêu anh hùng trên Trái đất. Sau đó, The Beyonder đã “từ bỏ” cơ thể bất hoại của mình để trở thành người thường và tất nhiên, hắn bị đánh bại một cách nhanh chóng không lâu sau đó. Hãy nhớ, đây chỉ là danh sách “bất tử” của Marvel, mà bất tử đâu có nghĩa là thông minh.

2. Dormammu

Là chúa tể của Không gian Tối và địch thủ lớn nhất của Phù thủy Tối thượng, Dormammu là một trong những thực thể mạnh nhất từng tồn tại. Bất hoại nhờ vào sức mạnh ma thuật của Không gian Tối, hắn chỉ có thể bị thương nếu ra khỏi Không gian Tối, trong một nỗ lực xâm chiếm Trái đất. Sau đó, nhờ vào điểm yếu này mà Doctor Strange và Scarlet Witch đã đánh bại được Dormammu. Một trong những kẻ thù mạnh nhất mà Avengers từng đối đầu.

Trước khi đến với vị trí số 1, cùng điểm qua một số đề cứ khác không có trong danh sách:

- Hela (Nữ thần chết)

- Mephisto (Quỷ Satan)

- Corvus Glaive

1. Phoenix Force

Một trong những thực thể lâu đời nhất của Đa Vũ trụ, hiện thân rõ ràng nhất về Phoenix Force là nhân cách thứ hai của Dị nhân Jean Grey và thương khiến cô mất kiểm soát. Phoenix Force thậm chí còn từng thao túng các dị nhân khác như Cyclops, Colossus, Namor và nhiều dị nhân khác. Phoenix Force dường như không có điểm yếu chí mạng nào cả. Mặc dù chưa từng thể hiện hết sức mạnh, nhưng Phoenix Force dường như sở hữu sức mạnh vô tận, và có khả năng làm mọi điều nó muốn. Bất cứ lúc nào bị tổn thương, như lúc Jean Grey tự sát để ngăn Phoenix Force lại, thì nó sẽ tự tái tạo ở một nơi nào đó trong vũ trụ trước khi quay lại Trái đất để hủy hoại thêm một thành viên khác của X-Men. Thù oán gì nhau mà rảnh dữ vậy?