Kịch bản của One Piece live action 2 đã hoàn tất, mỗi tội là không biết bao giờ bấm máy

Trong khi các fan đang bận bàn tán về One Piece live action thì nhà sản xuất tiết lộ luôn là kịch bản cho phần 2 đã sẵn sàng.

Trong khi các fan đang bận bàn tán về One Piece live action vì phim mới ra mắt cách đây không lâu thì nhà sản xuất tiết lộ luôn là kịch bản cho phần 2 đã sẵn sàng.

Kịch bản của One Piece live action 2 đã hoàn tất, mỗi tội là không biết bao giờ bấm máy

Kịch bản của One Piece live action 2 đã hoàn tất, mỗi tội là không biết bao giờ bấm máy. Nguồn: Alphacoders

Trong khi One Piece live action mới được phát hành cách đây chưa đầy 2 tuần và hiện vẫn đang là tác phẩm nhận về nhiều sự chú ý nhất của Netflix thì hiện đã có thông tin về season 2. Theo chia sẻ của nhà sản xuất Marty Adelstein, kịch bản của One Piece live action mùa 2 đã được hoàn thiện. Có vẻ như Netflix đặt niềm tin rất lớn vào bản chuyển thể lần này, vì vậy ông lớn này mới cho phép các biên kịch tiếp tục sáng tác dù chưa biết được phần đầu tiên có thành công hay không? May mắn thay One Piece live action nhận về rất nhiều đánh giá tích cực cùng lời khen có cánh từ khán giả, chính vì vậy mà quyết định sớm xúc tiến phần 2 của Netflix lại trở nên hợp lý. Tuy nhiên, hãng phim Tomorrow Studios vẫn chưa thể biết đến bao lâu mới được bắt đầu ghi hình, vì công cuộc đình công của hiệp hội diễn viên Mỹ vẫn còn diễn ra tại Hollywood.

Thậm chí nếu cuộc đình công kết thúc sớm thì phim vẫn cần 12-18 tháng để quay phim và chỉnh sửa hậu kỳ rồi mới có thể lên sóng được. Nên trong trường hợp đẹp nhất thì cuối năm 2024 khán giả sẽ được xem mùa 2, hoặc sẽ phải chờ đến 2025 hoặc 2026 nếu đình công không kết thúc sớm. Đó là với “điều kiện” không có sự góp mặt của tác giả Oda, nếu cha đẻ của One Piece vẫn muốn đích thân giám sát tác phẩm như phần đầu tiên thì phải rất lâu nữa One Piece live action 2 mới có cơ hội ra mắt.

Phần 1 mới ra mắt không lâu mà Netflix đã lên kế hoạch luôn cho One Piece live action 2 rồi. Nguồn: Alphacoders

One Piece live action là một TV series mang đề tài phiêu lưu của Mỹ do Matt Owens và Steven Maeda phát triển, được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Nhật Bản xuất bản vào năm 1997 bởi Oda Eiichiro. Loạt phim được sản xuất bởi Kaji Productions, Tomorrow Studios và Shūeisha với sự góp mặt của dàn diễn viên bao gồm có Iñaki Godoy, Arata Mackenyu, Emily Rudd, Jacob Romero Gibson và Taz Skylar.

Loạt phim được công chiếu lần đầu vào ngày 31 tháng 8 năm 2023 trên nền tảng Netflix. Tác phẩm được giới chuyên môn và khán giả nhiệt liệt khen ngợi, chủ yếu về diễn xuất của các diễn viên, nội dung, kỹ xảo và đặc biệt nhất là tôn trọng nguyên tác.

Các tập phim chủ yếu xoay quanh cuộc phiêu lưu của cậu bé Monkey D. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm với hành trình khám phá các đại dương nguy hiểm, những vùng đất xa xôi để tìm kiếm kho báu huyền thoại “One Piece”. Tuy nhiên, họ lại phải chiến đấu với nhiều băng hải tặc khác cũng đang tìm kiếm One Piece và Hải quân. Băng Mũ Rơm sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn, không lùi bước với ước mơ tìm thấy One Piece. Phần đầu tiên của One Piece live action đã đi qua các diễn biến ban đầu của manga và kết thúc ở Arlong Park Arc. Nhóm Mũ Rơm hiện tại có 5 thành viên bao gồm: Luffy, Nami, Sanji, Zoro và Usopp. Nếu phần 2 có ra mắt thì nội dung của nó vẫn nối tiếp mùa đầu tiên và khả năng cao là kéo dài hết Arc Alabasta.

Chính thức ‘hết cứu’, khả năng cao manga Noragami sẽ có Bad Ending

tại đây