Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật "xuyên không" tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến

Không phải lo lắng đến lũ quỷ đáng sợ nữa, Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke cùng các Trụ Cột của Kimetsu No Yaiba sẽ làm gì trong thời hiện đại bình yên?

Đã bao giờ bạn tự hỏi nếu Kimetsu No Yaiba không còn loài quỷ và được lấy bối cảnh thời hiện đại thì những Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke hay các Trụ Cột như Luyến Trụ, Trùng Trụ, Viêm Trụ,... sẽ có cuộc sống như thế nào chưa?

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 1.

Thủy Trụ Giyu Tomioka và Trùng Trụ Shinobu Kochou

Để hiện thực hóa thắc mắc này, một họa sĩ với nghệ danh "Melo" (@9baMelo) đã tạo nên những hình ảnh fanart cực kì chất lượng. Không còn phải lo lắng đến tính mạng bản thân, giờ đây các nhân vật đã có thể sống cuộc sống bình yên vui vẻ bên nhau. Không những vậy, họ còn khoác lên mình những bộ trang phục vô cùng thời trang, trông không khác gì các "fashionista" chính hiệu. Mỗi hình ảnh đều có rất nhiều "nhân tố" bí ẩn xuất hiện đấy nên bạn nhớ nhìn thật kĩ vào nhé:

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 2.

Tamayo và Yushiro

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 3.

Sabito và Makoto

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 4.

Aoi Kanzaki và Kanao Tsuyuri

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 5.

Phong Trụ Sanemi Shinazugawa và Thạch Trụ Gyomei Himejima

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 6.

Luyến Trụ Kanroji Mitsuri và Xà Trụ Obanai Iguro

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 7.

Nezuko Kamado và Zenitsu Agatsuma

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 8.

Âm Trụ Tengen Uzui

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 9.

Hà Trụ Muichiro Tokito

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 10.

Viêm Trụ Kyojuro Rengoku

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 11.

Muzan Kibutsuji

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 12.

Bạn nhìn thấy bao nhiêu nhân vật trong bức hình này?

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 13.

Ba cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 14.

Chắc cả hội đang đi xem Kimetsu No Yaiba: Mugen Train đây mà!

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 15.

Rất nhiều nhân vật trong cùng một khung hình

Kimetsu No Yaiba: Mãn nhãn với bộ ảnh các nhân vật xuyên không tới tương lai, nơi chẳng còn quỷ và những trận chiến - Ảnh 16.

Ban nhạc Kimetsu No Yaiba!

Bạn thấy thế nào về những hình ảnh trên như thế nào? Mong rằng tác giả của Kimetsu No Yaiba làm thêm phần ngoại truyện về tương lai của các nhân vật trong Sát Quỷ Đội thì tuyệt vời nhỉ đúng không nào? Hãy để lại ý kiến của các bạn về bộ ảnh trên bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!