Triệu Lệ Dĩnh bị 2 mỹ nhân đàn em lấn lướt sau 3 năm không đóng phim cổ trang

Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh chỉ được trông đợi nhiều thứ 3.

Vào ngày 19/6, đại hội chiêu thương (kêu gọi đầu tư) của nền tảng chiếu phim Tencent đã thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả. Nhiều mỹ nhân đánh dấu màn tái xuất của mình sau thời gian dài vắng bóng, hoặc "chuyển hình" sang mảng phim chiếu đài. Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được mong chờ nồng nhiệt sau 3 năm không đóng cổ trang, kể từ khi Hữu Phỉ ra mắt cho đến nay. Song, nữ diễn viên hàng đầu dàn tiểu hoa sinh sau 85 lại không phải cái tên được trông chờ nhất.

Triệu Lệ Dĩnh đầy mạnh mẽ trong phim mới

Theo thống kê trong 24 giờ qua, 5 bộ phim được quan tâm nhất trong đại hội chiêu thương của nền tảng Tencent đều thuộc mảng cổ trang. Dù có màn trở lại đáng trông chờ nhưng Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh lại không phải dự án được chờ đón nhất. Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thu về mức nhiệt độ 8212, đứng thứ 3 trong dàn "con cưng" của Tencent.

Triệu Lệ Dĩnh bị 2 mỹ nhân đàn em lấn lướt sau 3 năm không đóng phim cổ trang - Ảnh 2.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp

Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị 2 đàn em vượt qua. Đứng thứ 2 với mức nhiệt độ 8627 là bộ phim Khom Lưng với vai nữ chính do Tống Tổ Nhi thể hiện. Trong thời gian qua, nhan sắc của Tống Tổ Nhi trong tạo hình cổ trang được dân tình khen nức nở, còn ví cô như "Trương Bá Chi thế hệ mới".

Triệu Lệ Dĩnh bị 2 mỹ nhân đàn em lấn lướt sau 3 năm không đóng phim cổ trang - Ảnh 3.

Tống Tổ Nhi gây chú ý

Dù vậy, Khom Lưng vẫn xếp sau một siêu phẩm khác đang nhận được mức nhiệt độ hơn 10.000 và luôn đứng top các phim được trông chờ nhất năm 2023 - Trường Tương Tư. Dự án có Dương Tử đóng chính cùng dàn mỹ nam đình đám kể về nữ chính Cửu Dao sống qua nhiều năm biến động, phải cải trang làm nghề y và được nhiều nam nhân để ý.

Triệu Lệ Dĩnh bị 2 mỹ nhân đàn em lấn lướt sau 3 năm không đóng phim cổ trang - Ảnh 4.

Phim của Dương Tử được mong chờ nhất

Ngoài ra, 2 dự án cổ trang khác là Tương Tư Lệnh của Angelababy - Tống Uy Long và Lạc Du Nguyên của Cảnh Điềm - Hứa Khải cũng được chờ đón. Mảng chiếu mạng 2023 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của dàn tiểu hoa thuộc lứa 8X, 9X, hứa hẹn tạo nên nhiều màn "so găng" thành tích thú vị.

Triệu Lệ Dĩnh bị 2 mỹ nhân đàn em lấn lướt sau 3 năm không đóng phim cổ trang - Ảnh 5.

Tương Tư Lệnh

Triệu Lệ Dĩnh bị 2 mỹ nhân đàn em lấn lướt sau 3 năm không đóng phim cổ trang - Ảnh 6.

Lạc Du Nguyên

Hiện tại, các dự án vẫn đang nằm trong giai đoạn chiêu thương, kêu gọi đầu tư và tài trợ. Lịch chiếu của các phim vẫn chưa được quyết định chính thức.