Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Hội đột biến Marvel lại "dính lời nguyền", phim Việt Chồng Người Ta cũng né dịch

Về Việt Nam nhưng vẫn bị dời lịch, The New Mutants lại là trường hợp may mắn nhất khi loạt bom tấn trong nước như Chồng Người Ta vẫn chưa chốt được ngày công chiếu mới.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Tình hình dịch COVID-19 tái bùng phát ở Việt Nam đã khiến các loại hình vui chơi giải trí, trong đó có phim ảnh, tiếp tục ngưng trệ và "đóng băng". Kết quả, nhiều tựa phim tưởng chừng như đã rộng đường công chiếu nay lại ngậm ngùi dời lịch khán giả vừa tiếc nuối vừa thất vọng.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 1.

    Đầu tiên phải kể đến tựa phim có "lời nguyền hoãn chiếu" The New Mutants (hay Dị Nhân Thế Hệ Mới). Sau tận 5 lần bị huỷ và dời lịch liên tục, nhóm đột biến "tập sự" của Marvel đã chốt ngày công chiếu toàn cầu là 28/8/2020.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 2.

    Thế nhưng, khi về thị trường Việt Nam thì phim không may bị "delay" một lần nữa. Bên cạnh lý do "trốn dịch" thì đây thực chất là nước đi khôn ngoan của The New Mutants nhằm tránh chạm mặt các siêu phẩm khác như Tiệc Trăng Máu, phần Doraemon mới và đáng nói nhất là Tenet. Hiện tại, bom tấn siêu anh hùng kinh dị của nhà M được lên lịch chiếu vào đúng ngày Quốc khánh 2/9.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 3.

    Dị Nhân Thế Hệ Mới ra rạp vào ngày 2/9.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 4.

    Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn giữ lịch 28/8.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 5.

    Doraemon Movie thứ 40 - Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới cũng ra mắt ngày 28/8.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 6.

    Siêu phẩm Tenet sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam vào ngày 28/8.

    Bị dời tới lui nhưng ít nhất cuối cùng The New Mutants cũng đã "hạ cánh" an toàn. Một số tựa phim trái lại không được may mắn đến thế, trong đó có tác phẩm đang rất được mong chờ Chồng Người Ta. Câu chuyện "vợ đánh ghen bạn trai của chồng" sôi sục màn ảnh Việt năm nay vừa đột ngột báo tin hoãn chiếu trên trang Facebook chính thức và vẫn chưa ấn định ngày phát hành mới.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 7.

    Chồng Người Ta dời lịch và vẫn chưa chốt ngày chiếu mới.

    Trước đó, một tác phẩm khác của Việt Nam là Ròm cũng thông báo hoãn chiếu ngay "sát deadline" 31/7. Dự án từng giành giải cao nhất tại LHP Busan 2019 là cái tên đầu tiên thông báo dời lịch do ảnh hưởng của đợt tái bùng phát dịch COVID-19 tại Việt Nam.

    Loạt bom tấn bất ngờ dời lịch sát nút: Chồng Người Ta cũng chịu thua COVID, hội đột biến Marvel lại dính lời nguyền - Ảnh 8.

    Hành trình ra rạp của Ròm vẫn còn nhiều chông gai khi phim đã thông báo hoãn chiếu.

    Như vậy, phải còn rất lâu nữa thì "mọt phim" Việt mới có thể yên tâm ra rạp thưởng thức các bom tấn trong nước và thế giới. Mong rằng dịch COVID-19 nhanh chóng qua đi để các dự án điện ảnh có thể mạnh mẽ trở lại và phục vụ khán giả.