Muôn kiểu cưỡng hôn ở Hướng Dương Ngược Nắng, sững sờ nhất là màn khóa môi công khai của Phúc - Châu

Tính đến thời điểm hiện tại, Hướng Dương Ngược Nắng đã có cho mình 3 màn cưỡng hôn vô cùng đặc sắc.

Cưỡng hôn xuất phát từ tình yêu, hôn để làm phép thử hay khóa môi cô gái khác chỉ vì "miễn là em đau khổ", Hướng Dương Ngược Nắngđang trở thành nơi quy tụ nhiều màn cưỡng hôn trái ngang nhất màn ảnh Việt.

1. Hoàng yêu quá nên làm liều với Minh

Lần đầu được crush mời đến nhà ăn cơm, Hoàng (Việt Anh) rạo rực vì nghĩ sẽ có một buổi ra mắt gia đình nhà "vợ tương lai" trọn vẹn, ai ngờ Phúc - người Minh (Lương Thu Trang) yêu cũng có mặt. Hoàng bên ngoài tỏ ra mình ổn, nhưng bên trong lại đang hậm hực ghen tuông khi chứng kiến Minh tíu tít, quan tâm Phúc. Lúc ra về Hoàng lại tiếp tục bị bơ đẹp mặc cho đã dùng mọi cách khiêu khích Minh, anh chàng làm liều kéo Minh lại và cưỡng hôn cô đầy bất ngờ. Vừa chạm môi, Hoàng lĩnh ngay một cú đá đau điếng từ Minh nhưng nội tâm anh chàng lại đang rất thỏa mãn.

Muôn kiểu cưỡng hôn ở Hướng Dương Ngược Nắng, sững sờ nhất là màn khóa môi công khai của Phúc - Châu - Ảnh 1.

Hoàng gạ gẫm nhưng không thành

Hoàng quay ra cưỡng hôn Minh

Muôn kiểu cưỡng hôn ở Hướng Dương Ngược Nắng, sững sờ nhất là màn khóa môi công khai của Phúc - Châu - Ảnh 3.

Bị đánh, bị chửi nhưng vui lắm nha

2. Kiên cưỡng hôn Minh chỉ vì "miễn là em đau khổ"

Trái ngang và khiến Kiên (Hồng Đăng) nhanh chóng bị gán mác gã trai hèn mọn gọi tên màn cưỡng hôn "đau điếng" giữa Minh và Kiên. Chia tay nhưng vẫn còn yêu, Kiên nổi cơn ghen ngầm khi hay tin Châu đã ăn nằm với Vỹ, và quyết tâm "bà ăn nem thì ông cũng phải ăn chả". Kiên đáp trả Châu bằng màn cưỡng hôn đầy quyết liệt với Minh - người mà anh không hề có tình ý. Đạt được mục đích "miễn là Châu đau khổ" thì cũng là lúc Kiên nhận ngay một bạt tai trời giáng từ Minh và chính thức mất đi niềm tin từ người yêu thương mình thật lòng.

3. Lời hồi đáp siêu to khổng lồ của Châu dành cho Phúc

Nụ hôn "mập mờ" nhưng lại gây bất ngờ và bức xúc nhất thì đó hẳn là "lời hồi đáp" của Châu (Hồng Diễm) dành cho Phúc (Doãn Quốc Đam). Không hiểu vì trả thù nỗi đau mà Minh và Kiên đã gây ra trước đó hay chỉ vì muốn giúp Phúc thử lòng Minh, mà Châu đã làm một hành động không ai ngờ tới đó là chủ động ngỏ lời và cưỡng hôn Phúc ngay giữa đám đông. Càng bất ngờ hơn khi Phúc không phản kháng mà để mặc cho Châu hôn mình, dù đang có crush đứng bên cạnh chứng kiến. Hai người hôn mà cả 4 người cùng đau khổ, màn cưỡng hôn của Châu nhận về nhiều phản ứng dữ dội, chuyển yêu sang ghét từ phía khán giả.

Hai người hôn nhưng 4 người đều đau khổ

Hướng Dương Ngược Nắng 2 phát sóng 21:40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV