NASA kêu gọi fan ngừng nhắn tin đòi đi cứu... Iron Man?

Fan "khủng bố" NASA bằng những yêu cầu phải gửi tàu vũ trụ ra ngoài không gian để cứu... Iron Man.

Sau khi trailer của phim Avengers: Endgame được tung ra ít lâu, tài khoản twitter chính thức của cơ quan Hàng Không và Vũ Trụ Hoa Kỳ (Viết tắt: NASA) đã phải lên tiếng chính thức về việc... fan cứ nhắn tin yêu cầu cơ quan này phải gửi tàu vũ trụ vào không gian để cứu... ngài Stark - Iron Man.

NASA kêu gọi fan ngừng nhắn tin đòi đi cứu... Iron Man? - Ảnh 1.

Tạm dịch: "Chúng tôi yêu cầu mọi người dừng việc nhắn tin cho chúng tôi về việc giải cứu ngài Stark ngoài không gian lại".

Đoạn tweet nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt thích và retweets từ phía cộng đồng mạng. Có lẽ đã quá mệt mỏi vì cứ phải nhận những tin nhắn thế này mà vừa qua, tài khoản twitter của cơ quan này mới phải đưa ra một lời thông báo rõ ràng.

Dĩ nhiên là ngài Stark chỉ bị kẹt ngoài không gian khi ở... trong phim thôi. Còn ngoài đời thực thì ngài Stark, tức là Robert Downey Jr. vẫn đang bình yên vô sự, có khi còn đang đi... tắm nắng ở bờ biển Malibu cũng không chừng.

NASA kêu gọi fan ngừng nhắn tin đòi đi cứu... Iron Man? - Ảnh 2.
NASA kêu gọi fan ngừng nhắn tin đòi đi cứu... Iron Man? - Ảnh 3.

Fan xót xa cho thần tượng đang bị mắc kẹt ngoài không gian.

Sau đoạn trailer dài 2 phút được Marvel đưa ra, có lẽ không ai xót xa cho số phận của Tony Stark Iron Man (Robert Downey Jr.) hơn ngoài cộng đồng fan của Marvel. Nhiều người thực sự đã rất đau lòng khi cái kết của Marvel sắp tới. Có lẽ vì quá thương tiếc cho Iron Man, một số fan lại quyết định rằng mình nên có một hành động thiết thực hơn, đó là nhắn tin yêu cầu cơ quan NASA phải ngay lập tức phóng một vệ tinh vào vũ trụ để đi cứu... Tony Stark?

Nhưng đây có thể cũng chỉ là một câu nói đùa được đưa ra từ phía cơ quan Hàng Không và Vũ Trụ Quốc Gia để hòa nhập vào không khí chung mà trailer phim Avengers: Endgame đã tạo ra gần đây mà thôi!