Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra

Dấu ấn tuổi tác trên gương mặt những ngôi sao Hollywood là minh chứng rõ nhất cho thấy thời gian không tha bất cứ ai.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh từ khi còn là một đứa trẻ. Và khi so với thưở mới vào nghề, nhiều diễn viên đã có màn "lột xác" đầy ấn tượng, trở thành những ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood bây giờ. Tất nhiên, cũng có những diễn viên không chỉ hiện tại mà ngay từ lúc vào nghề đã là quốc sắc thiên hương.

Dưới đây là những hình ảnh so sánh nhan sắc của các diễn viên gạo cội, có tiếng tăm và rất được yêu thích ở Hollywood trong vai diễn đầu tiên và mới nhất hoặc nhan sắc hiện tại của họ. Cùng xem để thấy sự khác biệt lớn lao về nhan sắc giữa quá khứ và hiện tại của nhiều người nổi tiếng nhé!

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 1.

Harrison Ford: Dead Heat on a Merry-Go-Round (1966) - The Call of the Wild (2020)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 2.

Angelina Jolie: Lookin’ to Get Out (1982) - Eternals (2021)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 3.

Nicolas Cage: The Best of Times (1981) - Pig (2021)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 4.

Nicole Kidman: Bush Christmas (1983) - Nine Perfect Strangers (2021)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 5.

Matthew McConaughey: Unsolved Mystery (1992) - The Gentlemen (2019)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 6.

Julia Roberts: Crime Story (1987) - Homecoming (2018)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 7.

Johnny Depp: A Nightmare on Elm Street (1984) - Minamata (2020)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 8.

Meryl Streep: The Deadliest Season (1977) - Let Them All Talk (2020)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 9.

Ryan Reynolds: Fifteen (1991) - Free Guy (2021)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 10.

Jennifer Aniston: Molloy (1990) - The Morning Show (2019)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 11.

Christian Bale: Anastasia: The Mystery of Anna (1986) - Ford v Ferrari (2019)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 12.

Julianne Moore: The Edge of Night (1984) - Lisey’s Story (2021)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 13.

David Schwimmer: Police Squad! (1982) - Intelligence (2020)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 14.

Natalie Portman: Léon (1994) - Lucy in the Sky (2019)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 15.

Tom Cruise: Endless Love (1981) - Top Gun: Maverick (2022)

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 16.

Scarlett Johansson: If Lucy Fell (1996) - hiện tại

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 17.

Anne Hathaway

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 18.

Dakota Fanning

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 19.

Nicole Kidman

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, người mãi là tượng đài nhan sắc, kẻ thì chẳng nhận ra - Ảnh 20.

Jennifer Garner

Sau khi xem loạt ảnh này bạn có cảm xúc thế nào? Không phải ai cũng đã đẹp ngay từ đầu đúng không nào? Và có những người dù bị thời gian bào mòn thì nhan sắc của họ vẫn khiến nhiều ghen tỵ đúng chứ?