One Piece: Có hay không việc "thầy của Zoro" Koushirou sẽ được "triệu hồi" đến Wano sau khi Kaido thất bại?

Shimotsuki là một trong những gia tộc lớn tại Wano quốc và có vai trò quan trọng trong One Piece.

Trong One Piece chap 1023, mối quan hệ của Zoro với gia tộc Shimotsuki đã được làm nổi bật. Chúng ta cũng biết Shimotsuki là một trong những gia tộc lớn và có vai trò quan trọng tại Wano quốc, vì thế đang có nhiều ý kiến cho rằng thầy giáo cũ của Zoro cũng chính là hậu duệ của Shimotsuki sẽ được gọi về Wano sau khi nơi này được giải phóng.

Wano cần các lãnh chúa mới

One Piece: Có hay không việc thầy của Zoro Koushirou sẽ được triệu hồi đến Wano sau khi Kaido thất bại? - Ảnh 1.

Hiện tại các lãnh chúa của thế hệ cũ Wano dường như đã chết hết, và người sống sót cuối cùng được biết đến là Yasuie mới đây cũng đã bị hành quyết. Bây giờ những người cai trị các vùng của Wano là thành viên của băng Bách Thú, giống như Jack điều khiển vùng Kuri.

Vậy nếu Kaido thất bại, Momonosuke thành công lấy lại vị trí của mình và trở thành người cai trị mới của Wano, thì chắc chắn cậu cần những lãnh chúa mới để cai quản các nơi như Hakumai, Ringo, Kuri…Bởi lẽ trong suốt một thời gian dài đất nước này đã phải chịu đựng áp bức và bóc lột, vì thế sẽ có hỗn loạn từ quá trình chuyển giao quyền lực. Lúc này Hyogoro và một số Cửu Hồng Bao có thể trở thành người cai quản một số khu vực nhất định, nhưng có vẻ như họ không thể thống trị toàn bộ khu vực Wano được.

Shimotsuki là một gia tộc lớn và đáng tin cậy

One Piece: Có hay không việc thầy của Zoro Koushirou sẽ được triệu hồi đến Wano sau khi Kaido thất bại? - Ảnh 2.

Trong quá khứ gia tộc Shimotsuki dường như rất được tin tưởng, sau khi gia tộc Kurozumi bị diệt vong thì Shimotsuki đã trở thành lãnh chúa của hai vùng. Cụ thể Shimotsuki Yasuie cai quản Hakumai và Shimotsuki Ushimaru điều hành Ringo.

Nếu gia tộc Shimotsuki được coi trọng như vậy và Hyogoro cùng những người khác nghe tin một thành viên gia tộc Shimotsuki vẫn còn sống thì có thể họ sẽ gọi về để tiếp quản. Thậm chí có người nghi ngờ rằng Hyogoro sẽ cố gắng thuyết phục Zoro ở lại (nếu anh đúng là hậu duệ của gia tộc Shimotsuki), nhưng chắc chắn anh sẽ từ chối thôi vì cuộc hành trình của Luffy vẫn chưa kết thúc.

Koushirou là hậu duệ trực tiếp của gia tộc Shimotsuki

One Piece: Có hay không việc thầy của Zoro Koushirou sẽ được triệu hồi đến Wano sau khi Kaido thất bại? - Ảnh 3.

Tác giả Oda tiết lộ trong SBS One Piece tập 96 rằng Koushirou, giáo viên cũ của Zoro, thực sự là con trai của Shimotsuki Kozaburo. Điều này có nghĩa là Koushirou là hậu duệ trực tiếp của gia tộc Shimotsuki.

Trong quá khứ có lẽ Shimotsuki Kozaburo đã mang tiếng xấu ở Wano sau khi rời Wano một cách bất hợp pháp. Nhưng hiện tại Wano đang trên đà thay đổi, nếu Momonosuke trở thành người cai quản thì có thể sẽ mở cửa nơi đây. Và những tội lỗi của của Kozaburo sẽ được xóa bỏ, Koushirou sẽ được trở về Wano.

Bên cạnh đó ngoài Koushirou, và có thể là Zoro, thành viên Shimotsuki còn sót lại được biết đến duy nhất là Toko (trên thực tế cô cũng chỉ là con nuôi của Yasuie). Nếu Wano thực sự cần một thủ lĩnh từ gia tộc Shimotsuki thì Koushirou là lựa chọn duy nhất.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này? Liệu Koushirou có trở về Wano để hội ngộ với cậu học trò của mình hay không? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn về vấn đề này để chúng ta cùng thảo luận nhé!