Nữ siêu anh hùng mới lộ diện trong trailer đầu tiên của Người Kiến 2

(Game8.vn) - Sau 3 năm vắng bóng, anh hùng Ant-Man quyết định quay trở lại và lợi hại hơn xưa với nữ cộng sự mới The Wasp

Sau bao ngày rắc thính nhử fan thì cuối cùng trailer đầu tiên của Người Kiến và Chiến binh Ong cũng ra mắt. Dù độ dài chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng người xem cảm thấy vô cùng phấn khích trước những cảnh hành động đã mắt và trang phục cực ngầu của hai siêu anh hùng này.

Đã 3 năm kể từ lần đầu tiên Ant-Man (2015) ra mắt khán giả. Quả thực trong một khoảng thời gian dài như thế,  có lẽ nhiều người cũng quên mất sự tồn tại của người Kiến. Tuy nhiên, ông lớn Marvel quả thực rất cao tay. Hãng phim này đã tung ra một vài tin tức về Ant-Man tại sự kiện triển lãm D23 Expo lần thứ 5 của Disney để níu chân các fan hâm mộ. Không chỉ bật mí những hình ảnh mới nhất về trang phục của siêu anh hùng Wasp mà Marvel còn nhử fan bằng một đoạn phim ngắn công chiếu tại San Diego Comic-Con. Mới đây, đoạn cut trailer Ant-Man and the Wasp bất ngờ xuất hiện trên Twitter của đạo diễn Peyton Reed cũng đã khiến bàn dân thiên hạ đứng ngồi không yên. 

Mở màn Ant-Man and The Wasp là bí mật về dòng máu siêu anh hùng trong Hope Van Dyne (Evangeline). Cô sẽ khoác lên mình bộ trang phục của The Wasp và cùng Ant-Man dấn thân vào thế giới Hạ Nguyên tử trong cuộc hành trình tìm kiếm mẹ mình. Nữ diễn viên danh giá từng giảnh giải Oscar - Michelle Pfeiffer sẽ vào vai người mẹ thân thương của Van Dyne và cũng là nữ chiến binh Ong đầu tiên. Nếu bạn còn nhớ thì mẹ của the Wasp - Janet Van Dyne đã từng được giới thiệu trong đoạn hồi tưởng ở phần đầu Ant-Man.

Nào cùng đón chờ sự quay trở lại của siêu anh hùng điển trai Paul Rudd trong Ant-Man and The Wasp. Siêu phẩm dự kiến khởi chiếu tại Mỹ từ ngày 06/07.