Ốc Thanh Vân hóa "siêu mẹ bỉm" ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em "yang hồ" cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H

Ngôi sao trong trailer mới nhất của Lật Mặt: 48H đích thị là "mẹ bỉm" Ốc Thanh Vân.

Sau khi tổ chức buổi showcase giới thiệu dự án vào tối ngày 14/1, trailer mới nhất của phim Tết Lật Mặt: 48H cũng đã được "thả xích". Lần này, câu chuyện thứ 5 trong chuỗi phim ăn khách của Lý Hải tiếp tục mang đến hàng loạt những pha hành động nghẹt thở, gay cấn được đầu tư công phu. Thế nhưng, ngôi sao của đoạn trailer không chỉ có Huỳnh Đông hay Võ Thành Tâm mà còn có cả "mẹ bỉm" Ốc Thanh Vân với những màn "vượt cạn" mãn nhãn, ấn tượng.

Trailer phim Lật Mặt: 48H

Đoạn trailer của Lật Mặt: 48H mô tả những cuộc chạy trốn của Nga và con gái trước hàng loạt vụ truy đổi của phe cánh lạ mặt. Bọn này được dẫn đầu bởi tên A Dìn (Huỳnh Đông) vốn có hiềm khích bí ẩn nào đó với nam chính Hiền (Võ Thành Tâm). Đoạn đầu của clip cũng cho thấy cảnh Hiền bị đánh nốc ao trên sàn đấm bốc trước sự chứng kiến của vợ mình bên dưới hàng ghế khán giả.

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 2.

Hiền bị đánh nốc ao

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 3.

Nga đứng nhìn trong sự bàng hoàng

Có lẽ vì muốn thoát nạn và bảo vệ con gái đến cùng, nhân vật của Ốc Thanh Vân đã "siêu nhân hóa" và xông pha khắp mọi nơi. Cô bay qua đường ray có xe lửa đang chạy, luồn lách qua những con hẻm chật hẹp tối tăm, thậm chí còn đung đưa trên lầu cao để trốn bọn xấu. Thế nhưng có chạy đến đâu, Nga cũng không thoát khỏi đồng bọn của A Dìn, rồi cũng bị bọn chúng tóm gọn. Giờ đây, anh chồng Hiền phải tìm cách "lật mặt" bọn chúng, đồng thời lật ngược thế cờ để cứu sống vợ con mình.

Nga bồng con nhảy ngang qua đoàn tàu đang chạy

Bé My suýt rớt khỏi tay Nga

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 6.

"Ông trùm" Huỳnh Kiến An truy đuổi nam chính ráo riết

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 7.

Huỳnh Đông hóa thân thành phản diện A Dìn

So với các phần trước, Lật Mặt: 48H không hề thua kém về mặt hành động và giật gân. Những trường đoạn rượt đuổi, đánh đấm đều được thể hiện hấp dẫn cực độ trong trailer. Võ Thành Tâm với kinh nghiệm vào các vai có sử dụng võ thuật khi còn đóng truyền hình đã làm rất tốt khi đối đầu phe A Dìn mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa và đặc biệt là đạo diễn Lý Hải trong một vai diễn khá bí ẩn cũng khiến người xem đứng ngồi không yên.

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 8.

Nga bị bắt làm con tin

Những pha đánh đấm thần sầu giữa hai sao nam Lật Mặt: 48H

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 10.

Mạc Văn Khoa và Hạ Thu Anh là nhân tố hấp dẫn khác của Lật Mặt: 48H

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 11.

Lý Hải xuất hiện bất ngờ trong trailer phim

Lật Mặt: 48H càng ngày càng mang đến nhiều ẩn số thú vị cho khán giả. Thuộc một chuỗi phim thành công lớn, trong đó có một dự án phá mốc trăm tỷ (Lật Mặt: Nhà Có Khách), Lật Mặt: 48H là một đối thủ đáng gờm và có khả năng gây bất ngờ lớn trên sàn đấu phim Tết năm nay.

Ốc Thanh Vân hóa siêu mẹ bỉm ôm con đu lầu chạy trốn, 500 anh em yang hồ cũng làm không lại ở trailer Lật Mặt: 48H - Ảnh 12.

Lật Mặt: 48H chính thức công chiếu vào ngày 12/2/2021 (tức mùng 1 Tết).

Nguồn ảnh: NSX