One Piece: 10 nhân vật đã từng cứu thoát Luffy khỏi tay Tử Thần

One Piece có lẽ là series truyện để lại trong lòng người đọc rất nhiều ấn tượng và cảm xúc. Chúng ta không chỉ biết đến One Piece bởi những trận chiến đẫm máu hoành tráng, những trái ác quỷ với siêu năng lực và các loại haki bá đạo, mà ở bộ truyện này...

One Piece có lẽ là series truyện để lại trong lòng người đọc rất nhiều ấn tượng và cảm xúc. Chúng ta không chỉ biết đến One Piece bởi những trận chiến đẫm máu hoành tráng, những trái ác quỷ với siêu năng lực và các loại haki bá đạo, mà ở bộ truyện này còn có những tình cảm thật thiêng liêng và đẹp đẽ, có những sự hy sinh của tình bạn, tình anh em, tình đồng đội khiến không ít độc giả xúc động. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm danh lại 10 nhân vật đã từng cứu thoát Luffy khỏi tay Tử Thần trong One Piece!

Nico Robin

Nico Robin
Nico Robin

Như chúng ta biết, Nico Robin và Luffy ban đầu không cùng chiến tuyến, thậm chí có thể coi là kẻ thù của nhau. Thế nhưng, trong trận chiến ở vương quốc Alabasta, Luffy đã suýt mất mạng trong lúc đối đầu với Crocodile khi thể lực còn chưa đủ mạnh. Nhưng thật may mắn, cậu đã được Nico Robin cứu sống. Từ đó, Luffy đã thay đổi cách nhìn nhận về con người của Nico Robin và có lòng tin ở cô gái bí ẩn này. Chính vì vậy, khi Robin xin gia nhập băng Mũ Rơm, Luffy đã đồng ý bất chấp sự hoài nghi của mọi người.

Trafalgar D. Water Law

Trafalgar D. Water Law
Trafalgar D. Water Law

Sau trận đại chiến ở tổng bộ hải quân Marineford, dù được người anh Ace hy sinh mạng sống để cứu mình khỏi cú đấm dung nham của Akainu nhưng vì quá đau đớn, lại vừa trải qua một trận chiến ác liệt nên Luffy đã kiệt sức đến mức ngất lịm đi. May mắn lúc đó, băng hải tặc Heart xuất hiện và thuyền trưởng Law tuyên bố sẽ cứu Luffy bởi cậu cảm thấy chán ngắt nếu đối thủ tương lai của mình chết tại đây.

Vinsmoke Reiju

Vinsmoke Reiju
Vinsmoke Reiju

Tại arc Đảo Bánh, Luffy đã bị trúng độc do ăn da của loài cá Armored Stonefish. Với sự nhạy bén, Hồng độc Reiju đã nhận ra điều đó và tiến tới cứu mạng Luffy bằng cách hôn lên môi cậu để hút chất độc ra khỏi cơ thể, cũng như thay cho lời cảm ơn vì mọi thứ mà Luffy đã làm cho Sanji.

Roronoa Zoro

Roronoa Zoro
Roronoa Zoro

Tại Thriller Bark, Zoro đã có một hành động quả cảm khiến ai nấy đều rơi nước mắt khi anh quyết định nhận một đòn chí mạng từ Bartholomew Kuma để bảo vệ Luffy. Đối với Zoro lúc ấy, bảo vệ được giấc mơ của thuyền trưởng cũng chính là bảo vệ được giấc mơ của mình. 

Bản thân Kuma khi chứng kiến cảnh tượng ấy cũng bị cảm hóa bởi tinh thần đồng đội của băng Mũ Rơm. Cậu đã loại bỏ sự đau đớn của Luffy bằng cách chuyển nó sang cơ thể của Zoro.

 Marco Phoenix

Marco Phoenix
Marco Phoenix

Marco đã chứng kiến cảnh người bạn Ace hy sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ Luffy. Vì vậy, khi thấy Akainu chuẩn bị giết Luffy, cậu đã lao tới ngăn cản và thúc giục mọi người trong băng Hải tặc Râu Trắng cứu Luffy. Cậu làm vậy chỉ đơn giản là muốn bảo vệ người mà người anh em Ace muốn bảo vệ bằng cả tính mạng.

Jinbe

Jinbe
Jinbe

Jinbe giúp Luffy ban đầu chỉ với mục đích giải cứu Ace nhưng sau khi cùng chiến đấu bên Mũ Rơm, ông đã cảm mến con người liều lĩnh của Luffy. Trong trận chiến với Akainu tại Marineford, Jinbe tuyên bố sẵn sàng hy sinh để bảo vệ Luffy. Sau đó, chính ông đã cứu Luffy khỏi đòn tấn công dung nham cực mạnh của Akainu.

Jinbe luôn trông nom khi Luffy rơi vào cơn mê bất tỉnh tại Amazon Lily. Không chỉ vậy, ông còn xoa dịu những tổn thương trong tâm trí của Luffy sau sự hy sinh của Ace, bằng cách nhắc nhở cậu về những người đồng đội, những người mà cậu còn có thể bảo vệ. 

Sau này, thuyền trưởng Mũ Rơm đã giải thích cho đồng đội của mình rằng, cậu có thể sống sót quay trở về từ trận đại chiến là nhờ Jinbe, chính ông đã truyền máu cho Luffy, cứu cậu khỏi chết vì mất máu.

Monkey D. Dragon

Monkey D. Dragon
Monkey D. Dragon

Ngay từ nhỏ, có thể thấy Luffy không nhận được sự chăm sóc nào từ người cha Dragon. Nhưng điều đó không hề chứng tỏ rằng ông đã hoàn toàn quên con trai mình. Tại Loguetown, trong lúc Luffy bị Smoker truy đuổi, Dragon đã bất ngờ ra tay để cứu con trai trong tích tắc.

Mr 2 – Bon Kurei

Mr 2 - Bon Kurei
Mr 2 – Bon Kurei

Ở nhà tù Impel down khét tiếng, Luffy đã bị cai ngục Magellan hạ gục một cách dễ dàng bằng độc dược và ném cậu vào nhà ngục tầng 5, vì hắn cho rằng cậu không thể sống nổi qua 24 giờ. Thấy người bạn chí cốt gặp nguy hiểm, Bon Kurei bất chấp tính mạng xuống nhà ngục để giải cứu Luffy và đem cậu đến chỗ Ivankov chữa trị kịp thời. Nếu không nhờ Kurei, Luffy chắc chắn sẽ bỏ mạng chốn ngục tù tăm tối.

Shanks

Shanks
Shanks

Mười hai năm về trước, tại quê nhà của mình, Luffy đã gặp một con quái vật biển vô cùng đáng sợ. May mắn lúc đó Shanks đã xuất hiện và cứu mạng Luffy nhưng đổi lại, anh đã bị con quái vật cắn đứt một cánh tay. Hành động của Shanks khiến độc giả không khỏi ngỡ ngàng và cảm động.

Portgas D. Ace

Portgas D. Ace
Portgas D. Ace

Sự hy sinh lớn lao nhất dành cho Luffy phải kể đến là cái chết của người anh Ace. Tại Marineford, Ace đã bị Râu Đen giao nộp cho Hải quân và bị kết án tử hình. Để cứu Ace, rất nhiều nhân vật sừng sỏ đã xuất hiện và giúp Ace trốn thoát thành công. Thế nhưng, khi Luffy cùng Ace chạy thoát khỏi nhà tù thì bất ngờ Akainu xuất hiện tung một cú đấm dung nham về phía Luffy. Ace ngay lập tức đỡ cú đấm để bảo vệ em trai mình và cậu đã hy sinh trước mặt Luffy. Đây là mất mát lớn đối với nhân vật chính của chúng ta.

Trên đây là 10 nhân vật đã cứu Luffy khỏi tay tử thần? Bạn còn biết nhân vật nào khác không? Hãy để lại comment bên dưới cho chúng mình biết nhé! Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm được nhiều thông tin bổ ích nha anh em.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?