The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven

Các thành viên của The Seven thường được biết đến với biệt danh của họ, vậy tên thật của họ thì sao? The Boys mùa 2 đã tiết lộ một vài cái tên ấy.

Trong series phim The Boys được phát hành bởi Amazon Prime, hầu hết tên thật của The Seven đã được tiết lộ trong suốt hai mùa của chương trình. The Boys diễn ra trong một vũ trụ nơi các siêu anh hùng không chỉ chống lại tội ác và cứu sống; họ là những người nổi tiếng phóng túng sử dụng sức mạnh của họ cho lợi ích cá nhân. Đứng trên họ là Vought Industries, một công ty đã biến việc tạo ra và quản lý các siêu anh hùng thành một ngành kinh doanh béo bở.

Con bò vắt sữa của đế chế Vought chính là The Seven, siêu anh hùng giỏi nhất trong nước và được tạo ra từ Hợp chất V. Những người kiếm được nhiều tiền nhất của Vought bao gồm Homelander, Queen Maeve, Stormfront, A-Train, The Deep, Starlight, và Black Noir. Công chúng coi The Seven là người vị tha và hoàn hảo, nhưng khi không ở trước công chúng, các thành viên của đội tinh nhuệ này không hề hoàn hảo chút nào.

Homelander

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 1.

Thủ lĩnh của The Seven giống với Superman ngoại trừ hành vi giết người của anh, điều mà càng tăng lên theo từng tập. Cựu nhân viên của Vought, Tiến sĩ Vogelbaum tiết lộ tên của Homelander là John trong phần 1, tập 7, "The Self-Preservation Society". Ông là người duy nhất mà Homelander coi như cha khi lớn lên, và Vogelbaum biết và hiểu Homelander hơn chính anh ta. Vogelbaum là người duy nhất gọi Homelander là John.

Starlight

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 2.

Mẹ của Starlight gọi cô là Annie trong tập đầu tiên, "The Name of the Game". Annie đã tiết lộ danh tính bí mật của cô là Annie January sau khi cô bị quay trên video khi đang cứu một cô gái khỏi hai kẻ hiếp dâm trong phần 1, tập 2, "Cherry". Một người bạn cùng lớp trung học cũ đã đăng trên mạng xã hội "OMG. Tôi nhận ra Starlight, đó là Annie January!". Annie là một thành viên của The Seven duy nhất muốn trở thành một anh hùng thực sử. Tên thật của Starlight được người yêu của cô Hughie sử dụng trong suốt series.

Queen Maeve

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 3.

Nữ hoàng Maeve là người hoài nghi nhất trong Bộ Bảy. Cô ấy quay lưng lại với các nguyên tắc của mình để có lợi cho việc phát triển công ty. Và trong The Boys mùa 2, tập 2, "Proper planning and Preparation", Maeve vội vã đến bệnh viện để gặp Elena, người đã ám chỉ nữ siêu anh hùng là liên lạc khẩn cấp của cô bằng tên thật của Maeve, Maggie Shaw. Điều này củng cố quá khứ mà cả hai chia sẻ như những người bạn, những người bạn tâm giao và một cặp đôi.

A-Train

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 4.

Khác với truyện tranh, nơi anh chỉ được biết đến với tên A-Train, trong The Boys, tên thật của siêu tốc độ này là Reggie Franklin. Giá trị bản thân của A-Train được gói gọn trong danh hiệu người đàn ông nhanh nhất còn sống. Tên của anh ấy không được đề cập trên màn hình, nhưng nó được liệt kê trong tiểu sử nhân vật của chương trình. Liệu siêu anh hùng bị ra rìa này có nắm lấy tên thật của mình khi đối đầu với Homelander không?

The Deep

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 5.

Sau khi bị giáng chức xuống "Đấng cứu thế của Sandusky", The Deep, người có sức mạnh dường như mờ nhạt hơn so với phần còn lại của đội, gia nhập một giáo phái được gọi là Nhà thờ của Tập thể. Một trong những thành viên của nó, Eagle, đưa cho The Deep "nấm ma thuật". Các hiệu ứng gây ảo giác buộc siêu anh hùng đã hết thời này phải đối mặt với lý do khiến anh ta tự ghê tởm bản thân - mang của anh ta. Mang đã làm lộ tên thật của The Deep là Kevin trong phần 2, tập 2, "Proper planning and Preparation" Việc tước bỏ bí danh của Kevin cho phép anh ta chấp nhận sự không hoàn hảo của mình, đưa anh ta vào một con đường chuộc tội kỳ lạ.

Stormfront

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 6.

Stormfront sử dụng vị trí cấp cao của mình để thúc đẩy một quan điểm phân biệt chủng tộc và cô ta có cùng tên với một trang web hướng tới những người theo chủ nghĩa thượng đẳng da trắng. Tên thật của Stormfront vẫn chưa được tiết lộ, nhưng vì câu chuyện nguồn gốc của cô ấy có thể bắt nguồn từ thời Đức Quốc xã trong truyện tranh, nên rất có thể nó sẽ được tiết lộ trong một tập phim trong tương lai. Tên của nhân vật không được biết trong truyện tranh.

Black Noir

The Boys: Giải mã tên thật của Bộ Bảy The Seven - Ảnh 7.

Black Noir là thành viên bí ẩn nhất của The Seven. Người xem vẫn chưa nhìn thấy mặt anh ta (người hâm mộ truyện tranh biết Black Noir đang che giấu điều gì), cũng như anh ta không nói gì. Black Noir không xuất hiện trên màn hình thường xuyên như các đồng nghiệp của mình, nhưng anh ấy có sự tôn trọng của Homelander, người không coi Black Noir bằng sự khinh thường như đối với các siêu anh hùng khác. Tên thật của Black Noir vẫn chưa được biết đến trong The Boys. Giống như Stormfront, truyện tranh cũng không tiết lộ tên của anh ta, nhưng nó có thể là một cái gì đó tương tự với một nhân vật khác với danh tính thực sự của anh ta trong truyện tranh.