Onyx Equinox: Bộ phim đầy tham vọng của Crunchyroll

ANIME_ Onyx Equinox là bộ phim đang được mong chờ nhất của Crunchyroll sẽ ra mắt vào hôm nay 21/11/2020. Bộ phim được kì vọng sẽ vượt mặt thành công Avatar: The Last Airbender của Nickelodeon.

Onyx Equinox là bộ phim đang được mong chờ nhất của Crunchyroll sẽ ra mắt vào hôm nay 21/11/2020. Cùng Game4V tìm hiểu những thông tin liên quan trước khi bộ phim ra mắt.

Onyx Equinox là một loạt phim hoạt hình của Crunchyroll Original được phát sóng vào ngày 21 tháng 11 năm 2020. Đây là sản phẩm của Crunchyroll Studios do Sofia Alexander sản xuất. Ngoài các giọng nói tiếng Anh, chương trình sẽ được lồng tiếng bằng tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil, Pháp và Đức khi ra mắt.

Cốt truyện

Một cậu bé người Aztec tên Izel được các vị thần cứu thoát khỏi cái chết và được chọn làm ‘nhà vô địch của loài người’, buộc phải từ bỏ sự thờ ơ của mình đối với đồng loại và chứng minh tiềm năng của con người trong một cuộc hành trình đưa anh ta xuyên qua Mesoamerica cổ đại. Đồng hành cùng Izel là Yaotl, chú báo khổng lồ đầy mạnh mẽ của Tezcatlipoca. Chúng ta sẽ được chứng kiến câu truyện về máu và lòng dũng cảm.

Vì có rất nhiều điểm tương đồng (về art) với series Avatar của Nickelodeon nên Onyx Equinox thường được lấy ra để so sánh với dòng phim Avatar, đặc biệt là Avatar: The Last Airbender. Tham vọng của Crunchyroll đặt vào bộ phim này cũng rất lớn, sau The God of High School không mấy thành công cho dù phần hình ảnh cực kì xuất sắc nên Crunchyroll đã nhận ra sai lầm và quyết định thay đổi định hướng và tập trung nhiều hơn vào phần cốt truyện của Onyx Equinox.

Onyx Equinox: Bộ anime đầy tham vọng của Crunchyroll

Onyx Equinox: Bộ phim đầy tham vọng của Crunchyroll sẽ ra mắt hôm nay

Đối với những người hứng thú với những bộ phim có cốt truyện mới lạ và hơi phi truyền thống thì hãy chuẩn bị để đón xem chuyến hành trình phiêu lưu của Izel khi cậu ấy đóng vai trò là Nhà vô địch của nhân loại trong loạt phim mới nhất của Crunchyroll Originals Onyx Equinox!

Tập đầu tiên của Onyx Equinox sẽ được phát trực tiếp trên Crunchyroll vào thứ Bảy, ngày 21 tháng 11 lúc 1 giờ chiều theo Giờ Thái Bình Dương, với các bản lồng tiếng bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức và Pháp!

Diễn viên lồng tiếng

  • Olivia J Brown trong vai Izel
  • Alejandro Vargas-Lugo trong vai Yaotl
  • Sofia Alexander trong vai K’i’ik, Meque và Nelli
  • Carolina Ravassa trong vai Zyanya
  • Patrick Pedrazza trong vai Yun
  • Juan Arturo Maldonado trong vai K’in
  • Castulo Guerra trong vai Mictlantecuhtli
  • Kimberly Woods trong vai Xanastaku
  • Arin Hanson trong vai Tezcatlipoca
  • Zeus Mendoza trong vai Quetzalcoatl
  • Fayna Sanchez trong vai The Healer

Với một bộ phim lấy bối cảnh thần thoại thì chắc chắn rằng Onyx Equinox sẽ có nhiều thứ để kể cho chúng ta. Hi vọng bộ phim sẽ làm đủ tốt để vượt mặt một Avatar: The Last Airbender đã quá thành công.

Onyx Equinox sẽ ra mắt tập đầu tiên vào 21/01/2020

Gotoubun no Hanayome ss2 nhá hàng với trailer về nhân vật Nakano Nino

 tại đây.