Record of Ragnarok ra mắt trailer thứ 2

10/06/2021 Vừa qua một poster mới của anime My Hero Academia đã được phát hành để kỷ niệm việc thương hiệu này ra mắt tập phim thứ 100.

Trailer thứ 2 của bộ anime đang rất được mong chờ Record of Ragnarok đã chính thức ra mắt. Đi cùng với đó là ca khúc kết thúc của phim cũng vừa được hé lộ.

Record of Ragnarok còn được gọi là Shumatsu no Walkure, là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Shinya Umemura và Takumi Fukui và được vẽ minh họa bởi Ajichika. Nó bắt đầu được đăng trên tạp chí seinen truyện tranh Monthly Comic Zenon của Coamix (trước đây cũng được xuất bản bởi Tokuma Shoten) vào tháng 11 năm 2017. Một bộ anime chuyển thể của Graphinica dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm 2021.

Vào tối ngày 10/06 thì trailer thứ hai của Record of Ragnarok và cũng là trailer cuối cùng đã được ra mắt, đi cùng với đó là thông tin liên quan đến ca khúc kết thúc của phim với cái tên “Fukashi (Không thể thay đổi) “của SymaG.

Vào tháng 12 năm 2020, Record of Ragnarok đã chính thức được xác nhận sẽ được chuyển thể thành bộ anime do Warner Bros Nhật Bản sản xuất và Graphinica đảm nhiệm khâu hình ảnh. Nó sẽ được đạo diễn bởi Masao, với phần biên kịch của Kazuyuki Fudeyasu, thiết kế nhân vật được đảm nhiệm bởi Masaki Saito và phần âm nhạc do Yasuharu Takanashi sáng tác. Record of Ragnarok đã được Netflix cấp phép, loạt phim dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 17 tháng 6 năm 2021 trên dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất thế giới. Ca khúc chủ đề mở đầu sẽ là “Kamigami” được biểu diễn bởi Maximum the Hormone, ca khúc kết thúc của phim vừa được tiết lộ là “Fukahi”được trình bày bởi SymaG.

Record of Ragnarok ra mắt trailer thứ 2

Cốt truyện của Record of Ragnarok bắt đầu khi sau 1000 năm, Hội đồng các vị thần lại họp để quyết định số phận của nhân loại. Trong 7 triệu năm lịch sử của loài người, nhận ra rằng đây là một chủng tộc có quá nhiều khuyết điểm và sự dối trá, các vị thần đi đến quyết định rằng con người không thể cứu rỗi và phải tuyệt chủng. Tuy nhiên, một valkyrie tên Brunhild đã đứng ra phản đối quyết định của các vị thần và đề xuất cho nhân loại một cơ hội cuối cùng để chứng tỏ giá trị của họ và các vị thần đã đồng ý tổ chức trận chiến Ragnarok, một giải đấu với 13 con người nổi tiếng trong lịch sử chống lại 13 vị thần quyền năng nhất tham gia vào các cuộc đấu tay đôi cho đến chết. Nhân loại sẽ được tha thứ nếu đội của họ đạt được 7 chiến thắng trong cuộc thi. Thậm chí, mỗi người đại diện cho nhân loại đều được sự trợ giúp của một valkyrie, các chiến binh valkyrie có thể biến thành những vũ khí tên là “Volund”, nhưng họ cũng sẽ chết nếu chủ nhân của họ thua cuộc. Liệu rằng số phận của nhân loại sẽ ra sao? Loài người sẽ tuyệt diệt hay được cho một cơ hội mới? Tất cả câu trả lời sẽ có sau khi trận chiến Ragnarok kết thúc.

Nếu tập luyện như Saitama thì có bị ‘hói đầu’?

tại đây.