Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto

Thời đại của Boruto, thế giới nhẫn giả đã có đầy đủ các loại vũ khí tinh vi.

Không giống như trong Naruto, câu chuyện của Boruto phức tạp hơn kỷ nguyên trước với nhiều khám phá mới. Một trong số đó chính là khoa học nhẫn cụ khoa học.

Dưới đây cùng điểm qua 8 nhẫn cụ khoa học ấn tượng xuất hiện trong Boruto nhé!

1. Thiết bị đeo tay

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 1.

Thiết bị đeo tay của Shinobi là một trong những nhẫn cụ khoa học đầu tiên xuất hiện trong bộ truyện Boruto. Vũ khí này có thể giúp người dùng sử dụng thuật mà trước đó đã được lưu trữ trong hộp số. Vì vậy, với vũ khí này, những người không thể dùng nhẫn thuật cũng có thể sử dụng nhẫn thuật. Các loại nhẫn thuật có thể sử dụng với vũ khí này rất nhiều, bao gồm cả Thủy thuật,Kage Bunshin, đến các chiêu thức cấp cao như Shiden.

2. Cánh tay giả

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 2.

Uzumaki Naruto đã được Katasuke Tono tạo cho một cánh tay đặc biệt bởi và được Hokage đệ thất sử dụng trong suốt series Boruto. Thậm chí, cánh tay giả này cũng được Naruto sử dụng để đấu với Boruto. Đặc biệt, cảnh tay giả này có thể hấp thụ chakra ngay cả khi nó ở dạng nhẫn thuật.

3. Bom khói

Loại bom khói được liệt kê ở danh sách này không phải là bom khói đã tồn tại từ thời Naruto. Katasuke Tono đã tạo ra một loại bom có 2 chức năng là khói và chớp cùng một lúc. Quả bom này có thể làm mù tạm thời và làm tê liệt những người xung quanh khi đang nhả khói.

4. Kiếm chakra

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 3.

Kiếm chakra là một loại nhẫn cụ khoa học được kích hoạt bằng chakra của người sử dụng. Boruto đã dùng thử thanh kiếm này và lưỡi kiếm giống kiểu thanh kiếm ánh sáng sẽ xuất hiện khi được truyền chakra vào. Mặc dù nó là một vũ khí mới, nhưng lý thuyết áp dụng của nó đã được sử dụng từ lâu, ví dụ như vũ khí chakra của Asuma.

5. Một vũ khí tương tự như Gatling Gun bắn chakra

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 4.

Đây là nhẫn cụ khoa học được sử dụng bởi thành viên tổ chức Kara. Ao đã sử dụng một khẩu súng không bắn đạn thông thường mà đạn là nhẫn thuật. Nhẫn thuật ở đây là hệ hỏa được biến thành đạn.

6. Kugutsu tự động

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 5.

Tổ chức Kara đã tạo ra Kugutsu (con rối) tự động không cần điều khiển bằng các sợi chakra. Dựa trên hình dáng và chức năng của nó, vũ khí này cũng có thể được coi là robot tự động.

7. Máy bay không người lái

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 6.

Ngoài robot tự động, Kara còn có các loại vũ khí tự động khác. Điều này cho thấy công nghệ của Kara tiên tiến hơn Konoha. Máy bay không người lái của Kara có thể chuyển động bởi người dùng và có thể bay trên không trung mà không cần người điều khiển. Giờ đây, chiếc máy bay không người lái này cũng có thể tấn công nên nó rất hữu ích trong chiến đấu.

8. Sửa đổi con người và nhân bản con người

Robot và 8 nhẫn cụ khoa học nổi bật đã xuất hiện trong series Boruto - Ảnh 7.

Công nghệ khoa học của Kara quả thực rất tinh vi, tất cả các thành viên chủ chốt của Kara đều là con người được "cải tiến" bằng nhiều loại vũ khí ninja để chúng trở thành vũ khí sống. Không chỉ vậy, Kara còn có thể tạo ra công nghệ nhân bản con người, ví dụ Kashin Koji là một bản sao của Jiraiya.