Samurai 8: Kết thúc chặng đường chỉ sau một năm

MANGA_ Có vẻ như đã lâu rồi kể từ khi có tin tức về Samurai 8, và tin tức lần này, nói về kết thúc của bộ manga.

MANGA_ Có vẻ như đã lâu rồi kể từ khi có tin tức về Samurai 8, và tin tức lần này, nói về kết thúc của bộ manga.

Vài năm trước, Masashi Kishimoto kết thúc bộ truyện tranh Naruto, và Samurai 8 là tác phẩm mới của ông. Bộ truyện khoa học viễn tưởng này là thứ mà Kishimoto đã muốn thực hiện trong nhiều năm, và bây giờ, ông đã có cơ hội theo đuổi dự án. Nhưng chỉ sau một năm được xuất bản, Samurai 8 đã kết thúc.

Samurai 8

Gần đây, Samurai 8 được Masashi và Akira Okubo giám sát, đã kết thúc chỉ với năm tập truyện. Bộ truyện sẽ được bán những tập còn lại tại Nhật Bản.

Hồi Samurai 8 chuẩn bị ra mắt

Fan hâm mộ có rất nhiều cảm xúc về manga Samurai 8, và kết thúc của nó đã gây ra một số phản ứng dữ dội. Trong khi có người vui mừng khi nó hết, những người khác lại thất vọng vì truyện end sớm. Weekly Shonen Jump không ngại loại bỏ hàng loạt, và manga Samurai 8 vẫn chưa đạt doanh số cao. Độc giả Nhật Bản không hay bắt gặp thể loại khoa học viễn tưởng, nhưng nhiều người rất buồn khi thấy tiềm năng của nó bị mất.

Samurai 8 chính thức tạm biệt độc giả

Kết thúc đột ngột này đánh dấu chương cuối cùng của manga Samurai 8. Không có thông tin về việc Kishimoto hay họa sĩ Okubo có các dự án mới sau manga này. Trước đây, tác giả luôn có thể quay lại Boruto: Naruto Next Generations, nhưng Kishimoto chắc chắn muốn được nghỉ ngơi khi ông muốn. Nếu vậy, chúng ta hãy mong cho Okubo sẽ có một dự án mới hấp dẫn sau khi manga Samurai 8 kết thúc.

tại đây.