Sao nữ "được Hoài Linh đòi cưới" bị treo lơ lửng trên tường thành

Lê Giang cùng các thành viên của đội chơi phải đu bám khi bị treo lơ lửng và rất có nguy cơ bị rơi xuống hố ngay trên sân khấu truyền hình.

Clip thú vị giới thiệu về gameshow vận động Vượt thành chiến vừa được tiết lộ khiến người xem thích thú. Theo đó, những tình huống hài hước đã diễn ra với những sao Việt tham gia chương trình.

Sao nữ "được Hoài Linh đòi cưới" bị treo lơ lửng trên tường thành - 1

Nghệ sĩ hài Lê Giang - người từng tiết lộ về chuyện được nghệ sĩ Hoài Linh "hỏi cưới", lần này tham gia Vượt thành chiến trong đội màu xanh da trời có tên rất hài hước - đội Xanh Lanh Chanh. Đối thủ của đội Lê Giang mặc áo màu vàng, có tên Vàng Huy Hoàng.

Clip giới thiệu chương trình Vượt thành chiến với sự tham gia của nghệ sĩ hai miền Nam, Bắc

Bên cạnh yêu cầu sự nhanh trí và khả năng vận động linh hoạt, Vượt thành chiến đòi hỏi việc gắn kết, sức bền và sự may mắn của các thành viên trông đội để có thể vượt qua bức tường “nhức nhối” của chương trình. Điển hình, thông qua đoạn trailer tập 1 sắp sửa lên sóng, khán giả sẽ thấy được những khoảnh khắc chênh vênh, đu bám vô cùng hài hước của loạt nghệ sĩ như Lê Giang, Khánh Ngọc, Lan Phương, Long Nhật hay Vũ Hà trên sóng truyền hình.

Sao nữ "được Hoài Linh đòi cưới" bị treo lơ lửng trên tường thành - 2

Người chơi không trả lời được câu hỏi có nguy cơ bị rơi xuống hố

Điểm tạo nên sự khác biệt khiến kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam quyết định đưa “Vượt thành chiến” phát sóng trong khung giờ vàng (20 giờ tối thứ 7) nằm ở format độc đáo của chương trình.

Không đơn thuần là trò chơi vận động, game show này đòi hỏi người chơi phải có sự thông minh, nhanh nhạy, một tinh thần thép và một bản lĩnh kiên cường. Ở mỗi tập, 4 thành viên mỗi đội phải vượt qua 3 trò chơi mà chương trình đề ra như: Vượt cổng thành, người giữ thành, vượt tường thành, đoạt thành...

Theo đó, người chơi phải đứng nép cheo leo vào một khối tường thành cao 3m, vừa trả lời các câu hỏi hóc búa "xoắn não" của chương trình, vừa đối phó với các khối thành luôn bật ra nhằm đẩy người chơi xuống hố sâu 3m trước mặt.

240 khối thành được các chuyên gia Nhật Bản và Thái Lan lập trình thuật toán để các khối thành bật ra theo nhiều dạng hình khác nhau, nhằm làm khó người chơi với các tư thế tạo hình vui nhộn, "khó đỡ" khi họ phải cong chân, quẹo đầu, cong người... trên tường thành.

Sao nữ "được Hoài Linh đòi cưới" bị treo lơ lửng trên tường thành - 3

Anh Đức phải cong người ở tư thế "khó đỡ"

Không chỉ mang đến cảm giác hồi hộp cùng người chơi, khán giả xem truyền hình còn thỏa sức thư giãn với sự dí dỏm của hai MC Việt Hương và Đại Nghĩa – bộ đôi hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình. Chưa kể, “Vượt thành chiến” còn thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khắp 2 miền Nam, Bắc như: nghệ sĩ Lê Giang, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Vũ Hà, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, diễn viên Lan Phương, diễn viên Anh Đức, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, người mẫu Cao Ngân, người mẫu Dương Mạc Anh Quân, MC Anh Quân, MC Quốc Bình...