Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh"

Mới đây một số hình ảnh của Ôn Bích Hà thời trẻ được chia sẻ khiến công chúng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của "Bông hồng lửa Hong Kong". Trang Sina bình luận: "Ôn Bích Hà sở hữu nhan sắc khi tươi mát phóng khoáng, khi tao nhã hiền thục".

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 1

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 2

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 3

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 4

Ở độ tuổi thiếu nữ, Ôn Bích Hà đã sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đầy sức sống. Nhìn cô, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên có tuổi thơ cơ cực.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 5

Ôn Bích Hà kể tữ 13-14 tuổi, cô đã làm nhiều việc để kiếm sống, phụ giúp gia đình.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 6

Năm 15 tuổi, Ôn Bích Hà dấn thân vào làng giải trí. Cô khởi nghiệp một cách tình cờ. Khi Ôn Bích Hà đi dạo phố với bạn, vẻ đẹp của cô lọt mắt xanh một nhà sản xuất. Ông mời cô thử sức với bộ phim Tịnh Muội Tử (Lonely fifteen). Vai diễn đầu tay thành công, danh tiếng của Ôn Bích Hà lên nhanh như diều gặp gió. Cô có vai chính đầu tiên khi mới 17 tuổi.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 7

Sau này, Ôn Bích Hà ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các tác phẩm như Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận... Nữ diễn viên được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong".

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 8Vẻ đẹp thời thiếu nữ của "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" - 9

Ôn Bích Hà là một trong những người đẹp sẵn sàng nhận đóng cảnh nóng để có thể nổi tiếng. Cô cũng không từ chối quá khứ của mình mà coi đó là một trải nghiệm trong cuộc sống. Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn chụp bộ ảnh biniki khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ, điều mà hiếm có minh tinh nào làm được.