Sau trận chiến cuối cùng ở "Endgame", tương lai "đội Avengers" sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel?

Những anh hùng "đời đầu" sẽ có những dự định gì sau khi chia tay siêu phẩm khép lại hành trình một thập kỉ của vũ trụ điện ảnh Marvel mang tên "Endgame"?

Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) không chỉ là cuộc chiến khép lại hành trình 11 năm của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) mà còn là lời chia tay một loạt các diễn viên đời đầu. Sau nhiều năm gắn bó với Marvel, họ đã trở thành những ngôi sao hạng A tại Hollywood và dĩ nhiên, đều gặp khó khăn rất lớn trong các bước đi tiếp theo để thoát khỏi cái bóng của vai diễn cũ.

1. Robert Downey Jr. góp mặt trong hàng loạt bom tấn

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 1.

Vai tỷ phú Tony Stark đã vực Robert Downey Jr. dậy từ vũng bùn lầy để trở thành một trong những diễn viên đắt giá nhất hành tinh. Thật chẳng dễ dàng gì để nói lời tạm biệt với một vai diễn có ý nghĩa bậc nhất cuộc đời nam diễn viên 54 tuổi này. Tuy nhiên, có vẻ như anh đã chuẩn bị khá tốt cho tương lai hậu MCU với những tác phẩm đang được ra lò trong thời gian sớm nhất có thể.

Trước hết có thể kể đến The Voyage of Doctor Dolittle, được ấn định ra mắt vào năm 2020. Điều thú vị về bộ phim này là chúng ta có thể gặp lại cặp thầy trò Iron Man - Spider-Man trong cùng một tác phẩm khi Tom Holland cũng đã xác nhận tham gia lồng tiếng.

Ngoài ra, vào năm 2021, chúng ta hãy chào đón Robert Downey Jr. quay lại với vai diễn kinh điển không kém của anh là thám tử lừng danh Sherlock Holmes . Phần 3 của Sherlock Holmes không chỉ đón mừng Robert quay trở lại mà Jude Law cũng đã đồng ý hóa thân thành bác sĩ Watson một lần nữa.

2. Chris Evans thử sức với dòng phim độc lập

Chàng Steve Rogers của chúng ta sau khi buông khiên sẽ quay lại công việc với tận ba dự án phim điện ảnh đang rộng mở trước mắt. Đầu tiên là bắt cặp với "James Bond" Daniel Craig trong bộ phim hình sự Knives Out được đạo diễn bởi Rian Johnson, người từng cầm trịch nhiều tập phim Breaking Bad ăn khách. Bộ phim đã được xác nhận ra rạp vào năm nay.

Dự án tiếp theo được mong chờ của Chris Evans mang tên The Red Sea Diving Resort vừa được Netflix mua bản quyền phân phối độc quyền vào tháng hai. Tác phẩm điện ảnh này kể một câu chuyện có thật về những người Do thái di cư đến Israel vào năm 1981.

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 2.

Chris Evans trên phim trường "Knives Out"

Cuối cùng là bộ phim được sản xuất bởi Ellen DeGeneres, vị host show được yêu quý nhất thời điểm hiện tại, với tựa đề Jekyll. Vẫn dựa trên câu chuyện kinh điển của Robert Louis Stevenson về bác sĩ Jekyll và căn bệnh đa nhân cách của ông, liệu Jekyll có tạo ra sự đột phá nào để lại dấu mốc vàng son trong sự nghiệp của Chris Evans?

3. Chris Hemsworth úp mở tiếp tục ở lại MCU

Thor là anh hùng mà ta sớm có thể được gặp lại nhất trên màn ảnh hậu Endgame. Anh chàng sẽ đóng vai chính trong Men In Black: International , thay thế vị trí to lớn bị bỏ lại bởi Will Smith. Cô nàng Valkyrie xinh đẹp của Thor: Ragnarok - Tessa Thompson cũng sẽ đồng hành cùng ông bạn Thần Sấm của mình trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh này.

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 3.

Là một trong "bộ ba quyền lực" có phim lẻ được ra mắt sớm nhất Marvel, Chris Hemsworth là người duy nhất úp mở về việc có thể tiếp tục hợp tác với vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai. Khi tham gia talkshow của Ellen DeGeneres, anh đã hài hước bộc bạch: "Em trai tôi Loki nó đã chết đi sống lại đến 9 lần liền nên ai biết được họ (Marvel) có kế hoạch gì với chúng tôi cơ chứ. Riêng về phía tôi ấy hả? Tôi sẽ rất vui nếu họ vẫn muốn tôi. Hơn cả vui ấy chứ."

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 4.

4. Mark Ruffalo tạm rời xa màn ảnh rộng

"Thánh spoil" thế hệ đầu (đã được kế nhiệm bởi Tom Holland) Mark Ruffalo thường bị anh em nhà Russo "cảnh cáo yêu" là sẽ bị sa thải vì anh liên tục lỡ miệng để lộ tình tiết phim. Chẳng cần phải đến lúc Kevin Feige thật sự sa thải, chỉ sau khi Endgame kết thúc thôi, chúng ta sẽ khó có thể nhìn thấy tài tử 51 tuổi này trong vai Bruce Banner này thêm nữa.

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 5.

Có vẻ như sau khi đập phá quá nhiều, chàng Hulk đã cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi một thời gian. Đó là lý do khiến cho Mark Ruffalo tạm rời xa các dự án điện ảnh dài hơi trong năm nay mà tập trung hơn vào những hoạt động xã hội, thiện nguyện về quyền con người, điển hình là The Solutions Project giúp đỡ đem lại nguồn nhiên liệu sạch đến cho thế giới.

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 6.

5. Jeremy Renner sẽ có series riêng trên Disney+

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 7.

Những khán giả yêu quý nam diễn viên Jeremy Renner có thể thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin Disney chuẩn bị giới thiệu bộ phim truyền hình riêng về Hawkeye trên hệ thống phim trực tuyến Disney + sắp ra mắt. Series này được khẳng định sẽ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel, mở đường để giới thiệu nhiều thêm nữa những gương mặt siêu anh hùng mới. Rất có thể, tác phẩm này sẽ được chuyển thể từ bộ truyện Kate Bishop.

6. Scarlett Johansson chuẩn bị ra mắt phim riêng về Black Widow

Sau trận chiến cuối cùng ở Endgame, tương lai đội Avengers sẽ đi về đâu ngoài vũ trụ Marvel? - Ảnh 8.

Khác với các bạn diễn nam, tương lai của Scarlett Johansson tại MCU sáng sủa hơn nhiều khi bộ phim riêng lẻ của Black Widow /Natasha Romanoff đã được đưa vào kế hoạch sản xuất và dự đoán được ra rạp vào năm 2020. Thông tin về dàn diễn viên, kịch bản, mốc thời gian phát hành của Black Widow vẫn còn là một ẩn số nhưng người hâm mộ của Marvel đang háo hức đếm ngược từng ngày sau chuỗi thời gian dài mòn mỏi chờ đợi Scarlett Johansson có sân khấu solo tỏa sáng. Ngoài ra, cô nàng còn góp mặt trong bộ phim hài về Hitler của đạo diễn Thor: Ragnarok Taika Waititi là Jojo Rabbit cũng như một tác tác phẩm chưa có tiêu đề của Noah Baumbach.

Avengers: Endgame sẽ ra rạp ngày 26/04 trên toàn quốc