Avengers: Endgame đâu phải "hồi kết" thực sự, Spider Man: Far From Home mới là bộ phim khép lại giai đoạn 3 của MCU

Spider-Man: Far From Home chính là bộ phim khép lại giai đoạn 3 chứ không phải là khởi đầu cho giai đoạn 4 của MCU.

Có thể cho đến tận bây giờ bạn vẫn đang nghĩ rằng Avengers: Endgame sẽ là bộ phim cuối cùng khép lại giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel đúng không? Vậy thì bạn sai rồi đấy!

Avengers: Endgame đâu phải hồi kết thực sự, Spider Man: Far From Home mới là bộ phim khép lại giai đoạn 3 của MCU - Ảnh 1.

Vâng, mới đây trong một sự kiện dành cho người hâm mộ ở Thượng Hải, Kevin Feige - chủ tịch Marvel đã đưa lời xác nhận rằng"Spider Man: Far From Home" mới là kết thúc thật sự của Phase 3.

Quả thực cái tên "Endgame" không thể không khiến mọi người nghĩ rằng bộ phim bom tấn được trông đợi nhất của giai đoạn 3 sẽ khép lại mọi thứ, từ mất mát, đau thương đến những siêu anh hùng đã gắn bó với Marvel suốt 1 thập kỉ qua.

Việc 2 cây đại thụ là Robert Downey Jr (Iron Man) và Chris Evans (Captain America) xác nhận sẽ không tiếp tục làm siêu anh hùng càng khiến nhận định này thêm phần chắc chắn. Ai mà ngờ được, Marvel lại để "Nhện nhọ" làm cú chốt hạ cho giai đoạn 3 chứ.

Avengers: Endgame đâu phải hồi kết thực sự, Spider Man: Far From Home mới là bộ phim khép lại giai đoạn 3 của MCU - Ảnh 2.

Thông báo này được đưa ra ngay trước thềm Endgame ra mắt nên rất có ý nghĩa. Như vậy, giai đoạn 3 sẽ được khép lại nhẹ nhàng chứ không đen tối như chúng ta vẫn tưởng, các fan có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhé!

Avengers: Endgame đâu phải hồi kết thực sự, Spider Man: Far From Home mới là bộ phim khép lại giai đoạn 3 của MCU - Ảnh 3.

Nghĩ về viễn cảnh xa hơn, Marvel vẫn đang tích cực chuẩn bị cho những dự án phim siêu anh hùng mới như The Eternals và Black Widow nhưng lại chưa đưa ra bất kì lời xác nhận nào nên giai đoạn 4 vẫn là 1 dấu chấm hỏi.

Nhưng được chọn là người kết thúc giai đoạn 3 nên Spider Man hứa hẹn sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong tương lai ở giai đoạn 4 của MCU đấy!